MBS triển khai Hệ thống thông tin tự động Contact24
Để nâng cao chất lượng dịch vụ Giao dịch qua Điện thoại phục vụ Khách hàng, CTCP Chứng khoán MB (MBS) đã nỗ lực không ngừng cải tiến, nâng cấp hệ thống và cho ra đời sản phẩm dịch vụ Giao dịch qua điện thoại - Contact24-1900 9088, triển khai từ ngày 29/10/2012.
Contact24 là hệ thống tổng đài tra cứu thông tin tự động và giao dịch qua điện thoại của MBS, chỉ một đầu số riêng biệt cho phép khách hàng lựa chọn nhiều tính năng, dịch vụ khác nhau như: tra cứu thông tin tài khoản tự động, đổi mật khẩu Contact24 tự động, gặp nhân viên đặt lệnh và tra cứu thông tin tài khoản và một số yêu cầu hỗ trợ thông tin khác.
Contact24 cung cấp tính xác thực và bảo mật cao, sử dụng công nghệ thoại IP tiên tiến nhất với kênh nhận thông tin đa dạng (nghe & nhận SMS). Với sản phẩm này, Khách hàng của MBS có thêm một kênh giao dịch nhanh chóng và thuận tiện.Trong thời gian tới, MBS sẽ không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng các sản phẩm, dịch vụ nhằm phục vụ Khách hàng ngày càng tốt hơn.
MBS
|