Thứ Hai, 29/10/2012 09:48

MBS triển khai Hệ thống thông tin tự động Contact24

Để nâng cao chất lượng dịch vụ Giao dịch qua Điện thoại phục vụ Khách hàng, CTCP Chứng khoán MB (MBS) đã nỗ lực không ngừng cải tiến, nâng cấp hệ thống và cho ra đời sản phẩm dịch vụ Giao dịch qua điện thoại - Contact24-1900 9088, triển khai từ ngày 29/10/2012.

Contact24 là hệ thống tổng đài tra cứu thông tin tự động và giao dịch qua điện thoại của MBS, chỉ một đầu số riêng biệt cho phép khách hàng lựa chọn nhiều tính năng, dịch vụ khác nhau như: tra cứu thông tin tài khoản tự động, đổi mật khẩu Contact24 tự động, gặp nhân viên đặt lệnh và tra cứu thông tin tài khoản và một số yêu cầu hỗ trợ thông tin khác.

Contact24 cung cấp tính xác thực và bảo mật cao, sử dụng công nghệ thoại IP tiên tiến nhất với kênh nhận thông tin đa dạng (nghe & nhận SMS). Với sản phẩm này, Khách hàng của MBS có thêm một kênh giao dịch nhanh chóng và thuận tiện.Trong thời gian tới, MBS sẽ không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng các sản phẩm, dịch vụ nhằm phục vụ Khách hàng ngày càng tốt hơn.

MBS

Các tin tức khác

>   Nhà đầu tư đua nhau chuyển tài khoản về CTCK tốt (29/10/2012)

>   Bản tin đầu tuần: Nóng chuyện tất toán vàng (29/10/2012)

>   Margin, có nên trao quyền tự quyết cho CTCK? (27/10/2012)

>   Đến lượt Chứng khoán Trường Sơn bị đình chỉ 6 tháng (26/10/2012)

>   PGD: Rút kinh nghiệm về việc công bố trễ (26/10/2012)

>   GDT: Giải trình cổ phiếu giảm sàn 10 phiên liên tiếp (26/10/2012)

>   PGD: Cổ đông nghi ngờ Công ty vi phạm luật (26/10/2012)

>   HOSE yêu cầu công bố thuyết minh về giao dịch các bên liên quan trên BCTC hàng quý (26/10/2012)

>   Tái cấu trúc TTCK: Đến lúc mạnh tay? (26/10/2012)

>   Mạnh tay với bán khống: Chỉ e "đánh trống bỏ dùi" (25/10/2012)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật