Thứ Hai, 08/10/2012 09:00

HDBank đẩy mạnh hỗ trợ doanh nghiệp

Cuối tuần qua, Diễn đàn “Khơi thông nguồn vốn và Quản lý dòng tiền hiệu quả” do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) chủ trì, phối hợp với HDBank tổ chức đã diễn ra tại Tòa nhà HDBank, số 25bis, Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1, TP.HCM.

Tại hội thảo này, các chuyên gia kinh tế đã nhận định nền kinh tế nước ta bắt đầu có những dấu hiệu phục hồi, trong quý 3 lạm phát giảm mạnh so với quý 1 và quý 2, tốc độ tăng trưởng GDP cao dần. Lãi suất cho vay ngắn hạn bằng đồng Việt Nam tối đa chỉ còn 13%/năm. Tuy nhiên, dù lãi suất đã giảm, nhưng Doanh nghiệp vẫn khó tiếp cận vốn vay.

Làm sao để doanh nghiệp và ngân hàng có thể “gặp nhau”, cùng tìm được giải pháp để khơi thông nguồn vốn. Hội thảo chính là dịp để ngân hàng và cộng đồng Doanh nghiệp nói lên những khó khăn, đồng thời thảo luận đưa ra những giải pháp nhằm giúp Doanh nghiệp khơi thông nguồn vốn, đồng thời quản lý dòng tiền hiệu quả hơn.

HDBank đã cùng Hội thảo đưa ra các giải pháp thiết thực dành cho Doanh nghiệp. Theo đó, HDBank sẽ cung cấp cho doanh nghiệp các gói tín dụng ưu đãi với nguồn vốn tốt. Đây là một trong những chương trình ưu đãi thiết thực của HDBank dành cho doanh nghiệp. Cụ thể, trong Hội thảo lần này, HDBank mang đến doanh nghiệp cơ hội tiếp cận gói hỗ trợ tín dụng 1,500 tỷ đồng với lãi suất ưu đãi nhằm giúp doanh nghiệp phát triển sản xuất kinh doanh trong giai đoạn khó khăn hiện nay. Tất cả những doanh nghiệp đáp ứng các điều kiện cho vay của HDBank đều có thể tham gia gói tín dụng ưu đãi này. Trước đó, ngân hàng này cũng đã triển khai liên tiếp các gói cho vay ưu đãi lãi suất cực kỳ hấp dẫn, giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận hơn với nguồn vốn.

Không chỉ được hỗ trợ nguồn vốn tốt, tham gia các chương trình ưu đãi hấp dẫn… Doanh nghiệp còn nhận được các ưu đãi thiết thực từ các dịch vụ do HDBank cung cấp như: dịch vụ quản lý dòng tiền, dịch vụ ngân hàng trực tuyến, miễn/giảm phí dịch vụ thu - chi hộ, chi hộ lương cho CBNV…

Thủy Tiên (Vietstock)

ffn

Các tin tức khác

>   Bi hài chuyện ngân hàng đi đòi nợ (08/10/2012)

>   Thống đốc tuyên chiến với lợi ích nhóm ngân hàng (08/10/2012)

>   Ngân hàng nào có tỷ lệ lãi suất tiền gửi cao nhất? (07/10/2012)

>   Nợ xấu: Càng để lâu, càng nhiều di chứng (07/10/2012)

>   SHB gia hạn 150 tỷ đồng trái phiếu cho SHS (06/10/2012)

>   "Chơi" ngoại tệ như chơi dao! (05/10/2012)

>   Ngân hàng vẫn “khát” vốn dài hạn (05/10/2012)

>   Sở hữu chéo và vốn ảo trong hệ thống ngân hàng (05/10/2012)

>   Nhà băng thi nhau nâng cấp ATM (05/10/2012)

>   Kích tín dụng phải chờ cầu nội địa (05/10/2012)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật