Thứ Sáu, 28/09/2012 15:15

HDBank nhận giải thưởng “Ngân hàng Quản lý tiền tệ tốt nhất”

Ngày 27/09, tại Hong Kong, Ngân hàng TMCP Phát triển TPHCM (HDBank) vinh dự nhận giải thưởng “Ngân hàng Quản lý tiền tệ tốt nhất” do Tạp chí Asiamoney trao tặng.

Đây là năm thứ 2 HDBank nhận được giải thưởng và là đại diện đến từ Việt Nam nhận được giải thưởng cho cả 3 quy mô doanh nghiệp nhỏ, vừa và lớn của giải thưởng uy tín này.

HDBank được đánh giá cao vì đáp ứng được các tiêu chí như: có các giải pháp quản lý tiền mặt sáng tạo, có các giải pháp quản lý tiền mặt tốt nhất trong quản trị thanh khoản, các khoản phải thu và phải trả; hiểu biết tốt về chiến lược kinh doanh, mục tiêu và yêu cầu trước khi đề xuất các giải pháp quản lý tiền mặt cho doanh nghiệp; có năng lực tốt nhất về công nghệ điện tử và trực tuyến; cung cấp các dịch vụ sau bán hàng tốt nhất; có năng lực tìm kiếm các dịch vụ quản lý tiền mặt bên ngoài tốt nhất cho doanh nghiệp…

“Ngân hàng quản lý tiền tệ tốt nhất” là giải thưởng uy tín do tạp chí Asiamoney, thành viên của Tập đoàn Euromoney tổ chức hàng năm nhằm đánh giá chất lượng dịch của các ngân hàng và định chế tài chính trên toàn khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

Ông Trần Hoài Nam - Phó Tổng Giám Đốc HDBank đại diện nhận giải thưởng tại Hong Kong

Các ngân hàng tại các quốc gia khác cũng nhận được giải thưởng đợt này cùng HDBank bao gồm: ANZ (Úc), China Merchants bank (Trung Quốc), HSBC (HongKong), Kotak (Ấn độ), BNI46 (Indonesia), SMBC (Nhật), Shinhan Bank (Hàn Quốc), CIMB (Malaysia), Bank of the Philippine Islands (Philippine), DBS (Singapore), China Trust (Đài Loan), Siam Commercial Bank (Thái Lan).

Được biết, đây là giải thưởng quốc tế thứ 3 mà HDBank nhận được trong năm 2012. Trước đó, HDBank cũng đã nhận được giải thưởng "Báo cáo thường niên xuất sắc nhất của năm" do Hiệp hội các chuyên gia truyền thông Mỹ (LACP) trao tặng, giải thưởng “Thanh toán quốc tế xuất sắc” do Wells Fargo Bank, N.A trao tặng.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Hoài Nam - Phó Tổng Giám Đốc HDBank cho biết, sự kiện này một lần nữa khẳng định chất lượng dịch vụ của HDBank đã đạt chuẩn quốc tế và nhận được sự tin tưởng, ủng hộ cao của khách hàng trong và ngoài nước.

Thủy Tiên (Vietstock)

ffn

Các tin tức khác

>   Moody's hạ bậc tín nhiệm ACB, BIDV, CTG, MBB, SHB, STB, TCB và VIB (28/09/2012)

>   NHNN chấp thuận đơn từ nhiệm của ông Phạm Trung Cang (28/09/2012)

>   Vàng - đô: Cặp đôi hoàn hảo? (28/09/2012)

>   VPBank bổ sung hoạt động "Đại lý bảo hiểm" (28/09/2012)

>   Nguyên Phó Thủ tướng Vũ Khoan: Phải đặc biệt quan tâm nợ xấu ngân hàng (28/09/2012)

>   Lo lắng về ngân hàng, nợ xấu (28/09/2012)

>   Sợ 'đòn' của Bí thư Đà Nẵng, NH hạ lãi suất (28/09/2012)

>   NHNN, Standard Chartered sẵn sàng hỗ trợ ACB (27/09/2012)

>   VietinBank hợp tác với LotteMart (27/09/2012)

>   Chính phủ: Phấn đấu hết 2013 sắp xếp xong các ngân hàng TMCP (27/09/2012)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật