Đại Đồng Tiến xúc tiến thương mại tại thị trường Myanmar
Trong khuôn khổ giao thương, hợp tác thương mại & đầu tư giữa thành phố Hồ Chí Minh và thành phố Yangon – Myanmar mới đây, Công ty đại Đồng Tiến đã chính thức ký kết văn bản hợp tác chiến lược với đối tác phân phối sản tại thị trường Myanmar, đánh dấu bước tiến mới của thương hiệu nhựa Đại Đồng Tiến trên thị trường quốc tế.
Thông qua sự kiện ký kết hợp tác chiến lược với đối tác tại Myanmar, công ty Đại Đồng Tiến đang đẩy mạnh nâng cao tỷ lệ xuất khẩu lên trên mức 10% so với tổng sản lượng hàng năm của công ty, mở rộng thị phần ra các quốc gia trong khu vực, hướng đến toàn cầu hóa thương hiệu theo định hướng phát triển của công ty.
Hiện nay công ty có trên 300 mặt hàng, các sản phẩm mang nhãn hiệu Household, Sina, Nice, Foodpak, GIP... tiêu thụ mạnh thị trường nội địa và xuất khẩu đến nhiều quốc gia: Lào, Australia, các quốc gia Châu Âu và Trung Đông…đưa doanh thu tăng trưởng liên tục.
Năm 2010 doanh thu của Đại Đồng Tiến đạt trên 880 tỷ đồng năm 2011 là 900 tỷ đồng. Dự kiến trong năm 2012, sản lượng doanh thu của công ty sẽ đạt 1400 tỷ, nâng mức tăng trưởng lên 40% so với cùng kỳ năm trước.
Minh Hương
Diễn đàn doanh nghiệp
|