Thứ Ba, 06/12/2011 10:55

Cotec Group hợp tác với Tama Home và SeaProdex

Cotec Group đã thiết lập quan hệ hợp tác chiến lược với Tập đoàn Tama Home (Nhật Bản) và Tổng Công ty Thủy sản Việt Nam (SeaProdex). Lễ ký kết Hợp đồng Hợp tác chiến lược giữa các bên sẽ được tổ chức tại KS. New World, TPHCM vào ngày 06/12/2011 với sự tham dự của lãnh đạo cấp cao cả ba Công ty.

Theo thỏa thuận đã ký, Tama Global Investment Pte.Ltd., thành viên của Tập đoàn Tama Home, sẽ mua 20% cổ phần của Công ty cổ phần Đầu tư và phát triển nhà đất Cotec (Cotecland - CLG), một công ty thành viên của CTCP Kỹ thuật xây dựng và Vật liệu xây dựng (Cotec Group), và trở thành đối tác chiến lược trong lĩnh vực đầu tư và kinh doanh bất động sản của Cotec Group. Theo đó, Tama Home sẽ chuyển giao các công nghệ mới trong lĩnh vực xây dựng và quản lý xây dựng bất động sản, nhằm rút ngắn thời gian xây dựng, giảm chi phí, nâng cao chất lượng sản phẩm và tăng lợi nhuận trong các dự án đầu tư hợp tác giữa hai bên.

SeaProdex cũng sẽ tham gia hợp tác với Cotec Group dưới hình thức mua lại cổ phần của Cotecland, từ đó cả hai bên sẽ liên kết trong các hoạt động đầu tư, kinh doanh bất động sản và khai thác các thế mạnh kinh doanh khác theo định hướng chung. Cotec Group với kinh nghiệm nhiều năm trong hoạt động đầu tư sẽ khai thác và triển khai các dự án có giá trị kinh tế cao trên cơ sở quỹ đất hiện tại của SeaProdex.

Cotec Group là một tập đoàn kinh tế và là nhà đầu tư, kinh doanh bất động sản hàng đầu Việt Nam. Các dự án công ty đang triển khai hiện được các nhà đầu tư trong và ngoài nước đánh giá rất cao như: Dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng 5 sao Blue Sapphire Resort – dự án du lịch trọng điểm tại thành phố Vũng Tàu; Dự án Bệnh viện Đa khoa Trường Lâm – một trong những dự án bệnh viện đa khoa tư nhân tiên phong theo mô hình bệnh viện khách sạn tại Hà Nội, … Không chỉ là “Nhà đầu tư chuyên nghiệp” có tiếng trong nước, công ty còn tích cực tham gia các hoạt động liên kết và hợp tác với các đầu tư với các đối tác hàng đầu thế giới từ Châu Âu cho tới Nhật Bản, Trung Quốc, và các nước Đông Nam Á.

TS. KTS. Đào Đức Nghĩa, Chủ tịch Cotec Group nhấn mạnh: “ Việc hợp tác với các đối tác hàng đầu như Tama Home và SeaProdex sẽ giúp đẩy nhanh quá trình đưa con tàu Cotec Group ra biển lớn”.

Cotec Land: một trong các công ty thành viên của Cotec Group, với vốn điều lệ 100 tỷ đồng, cổ phiếu Cotecland (CLG) được niêm yết tại Sở giao dịch Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh. Công ty hiện có gần 200 nhân viên với đội ngũ kỹ sư xây dựng, kiến trúc sư giàu kinh nghiệm; trong  thời gian qua công ty đã triển khai nhiều dự án thành công trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh nói riêng và Việt Nam nói chung.

Tama Home: một tập đoàn xây dựng nhà ở hàng đầu tại Nhật Bản với 210 chi nhánh và doanh thu 1,8 tỷ đôla/năm. Được thành lập năm 1998, công ty đã có những bước phát triển mạnh mẽ và hiện có trên 3,000 nhân viên cùng với hơn 10,000 đơn đặt hàng. Tama Home tập trung vào hai thế mạnh là phát triển nhà ở và đầu tư kinh doanh bất động sản với 7 công ty thành viên.

Tama Global Investments (TGI): Là một công ty thành viên của tập đoàn Tama Home được thành lập vào năm 2008 tại Singapore. Đầu tư tài chính và Bất động sản là hai mảng chính của công ty. Với phương châm tìm kiếm và hỗ trợ tối đa về mặt công nghệ cũng như nhận lực với các công ty hợp tác kinh doanh, TGI mong muốn biến các hoạt động kinh doanh này thành những dự án có giá trị kinh tế cao theo những kế hoạch và phương án độc đáo của các nhà phát triển dự án Nhật Bản.

SeaProdex: Tổng Công Ty Thủy Sản Việt Nam (SeaProdex), tiền thân là Công ty Xuất Nhập Khẩu Thủy Sản (26/06/1978), được thành lập ngày 18/11/1995 theo Nghị định 90/TTg của Chính Phủ với vốn điều lệ là 839.030.527.000 đồng , bao gồm có 10 công ty con , 35 công ty liên kết và 02 liên doanh. Là Công ty Việt Nam đầu tiên mang thương hiệu đăng ký với OMPI – Geneve, thương hiệu SeaProdex đã trở thành biểu tượng chất lượng cho sản phẩm Việt Nam. SeaProdex có một hệ thống sản xuất kinh doanh và phân phối rộng khắp trên toàn quốc trong lĩnh vực chế biến, xuất nhập khẩu thủy sản, dịch vụ tổng hợp và nhiều hoạt động khác. SeaProdex định hướng đa dạng hóa hoạt động đầu tư của mình thông qua việc liên kết hợp tác với các công ty hàng đầu nhằm đem lại hiệu quả cao nhất trong các hoạt động kinh doanh của mình.

Cotec Group

Các tin tức khác

>   Chủ tịch Đại Châu: Vụ kiện đòi 250.000 USD đã sáng tỏ (06/12/2011)

>   SGT kêu oan vì bị thu hồi dự án tỷ đô  (05/12/2011)

>   6 rủi ro "chết người" của doanh nghiệp (05/12/2011)

>   GEC bị "gõ đầu" do chậm đăng ký công ty đại chúng (05/12/2011)

>   Doanh nghiệp Việt chinh phục những thị trường ‘khó chơi’ (05/12/2011)

>   Bán tòa tháp giữa thủ đô, Vincom bị đồn 'đói vốn' (02/12/2011)

>   Công ty Quản lý quỹ Prudential Việt Nam sắp đổi tên (02/12/2011)

>   Tập đoàn Sông Đà hối thúc SJS tổ chức ĐHCĐ bất thường (02/12/2011)

>   SJS sắp họp đại hội đồng cổ đông bất thường (01/12/2011)

>   Không có ràng buộc tài chính nếu Haverstock không mua THV (01/12/2011)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật