Thứ Năm, 28/07/2011 22:49

Kim Eng khai trương chi nhánh tại Vũng Tàu

(Vietstock) – Ngày 28/7, CTCP Chứng khoán Kim Eng Việt Nam (KEVS) khai trương và chính thức đưa Chi nhánh Vũng Tàu vào hoạt động. Đây là chi nhánh thứ 3 được mở liên tiếp chỉ trong vòng 1 tháng của doanh nghiệp này.

Lễ khai trương chi nhánh Vũng Tàu của Kim Eng

Với tổng diện tích mặt bằng hơn 400m2 tọa lạc tại vị trí đắc địa 27-29-31 Trưng Nhị, P.1, Vũng Tàu, ngay tại trung tâm tài chính – kinh tế của tỉnh, lễ khai trương chi nhánh đã nhận được sự quan tâm đông đảo của các nhà đầu tư. Chi nhánh Vũng Tàu chuyên cung cấp các dịch vụ như: môi giới; tư vấn đầu tư; dịch vụ tài chính (giao dịch bảo chứng - margin, cầm cố chứng khoán, hỗ trợ thanh toán)…

Trong bối cảnh thị trường chứng khoán ảm đạm, hàng loạt công ty chứng khoán buộc phải thu hẹp hoạt động hoặc giải thể chi nhánh, phòng giao dịch thì Kim Eng lại làm điều trái ngược. Chỉ trong vòng 1 tháng, 3 chi nhánh của công ty liên tiếp được khai trương tại Đà Nẵng, Cần Thơ và Vũng Tàu.

Giải thích về sự “trái khoáy” này, ông Lê Minh Tâm, Tổng Giám đốc Kim Eng Việt Nam chia sẻ: “Việc công ty liên tục mở rộng các chi nhánh không phải là mạo hiểm do hoạt động này đã nằm trong lộ trình được xác định từ trước. Kim Eng là một tập đoàn đa quốc gia với gần 40 năm kinh nghiệm tại Châu Á nên chúng tôi không thể làm theo kiểu thị trường xuống thì thu hẹp hoạt động và khi thị trường lên thì liên tục mở rộng. Chiến lược của chúng tôi là đầu tư vào các hoạt động mang tính bền vững nhằm đảm bảo sự phát triển mạnh mẽ và lâu dài tại thị trường Việt Nam. Do vậy, chúng tôi sẽ không dừng lại ở 9 chi nhánh và phòng giao dịch mà còn tiếp tục mở rộng tại các địa bàn tiềm năng khác”.

Được biết, trước khi mở chi nhánh tại Vũng Tàu, Kim Eng đã tiến hành khảo sát toàn diện và chuyên sâu về nhu cầu của các nhà đầu tư cá nhân cũng như các doanh nghiệp tại đây. Kim Eng đã và cho biết sẽ tiếp tục tổ chức hội thảo, tập huấn để góp phần nâng cao kiến thức cho nhà đầu tư tại Vũng Tàu. Những họat động cung cấp thông tin, định hướng nhà đầu tư có được phương thức đầu tư khoa học, hợp lý mà Kim Eng đang làm được đánh giá là hết sức cần thiết đối với các nhà đầu tư tại thị trường còn non trẻ như Vũng Tàu hiện nay.

Về định hướng của Kim Eng Việt Nam nói chung và chi nhánh Vũng Tàu nói riêng, ông Tâm cho biết sắp tới sẽ tập trung phát triển môi giới cho các nhà đầu tư nước ngoài vì hiện nay UBCKNN đã cho phép mở nhiều tài khoản. Đồng thời, Kim Eng tiếp tục đẩy mạnh mảng tài chính doanh nghiệp dựa trên thế mạnh về hệ thống mạng lưới rộng lớn của Tập đoàn Kim Eng.

Nhân dịp khai trương, Kim Eng thực hiện chương trình khuyến mãi đặc biệt cho tất cả các khách hàng mở tài khoản giao dịch tại Chi nhánh Vũng Tàu được hưởng mức phí giao dịch 0.15% đến hết ngày 31/12/2011. Đồng thời, 100 khách hàng đầu tiên mở tài khoản tại Chi nhánh sẽ được tặng quà.

Bội Mẫn

Các tin tức khác

>   Trading theo sóng Elliott: “Mua tại đáy sóng 4”, “Bán tại đỉnh sóng 5” (02/08/2011)

>   Cần làm mới giám sát tài chính (28/07/2011)

>   Frontaura Global Frontier bị phạt do vi phạm giao dịch cp NET (27/07/2011)

>   Ông Nguyễn Duy Hưng: Cần “bàn tay sắt” để chuẩn hóa TTCK (26/07/2011)

>   CTCK: “Mắc cạn” với tín dụng chứng khoán (25/07/2011)

>   Khiếu kiện ORS: Lỗi không của riêng ai (23/07/2011)

>   6 tháng, UBCK đã xử phạt vi phạm hành chính gần 5,5 tỷ đồng (22/07/2011)

>   Nên sớm soát xét báo cáo tài chính theo quý (21/07/2011)

>   Mua hay Bán chứng khoán? (25/07/2011)

>   Mất chứng khoán vì cả tin và thiếu trách nhiệm? (20/07/2011)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật