Hàng bình ổn bán chạy
Sở Công thương TPHCM cho biết sau hơn hai tuần thực hiện chương trình bình ổn thị trường các mặt hàng phục vụ năm học 2010-2011 trên địa bàn TP.HCM, doanh số của chín doanh nghiệp tham gia chương trình đều tăng 70-200%.
Các doanh nghiệp cho rằng để tạo hiệu ứng lan tỏa, cần triển khai rộng hơn đối với các sản phẩm như giày dép, văn phòng phẩm...
Chương trình bình ổn nhóm hàng phục vụ năm học mới sẽ kéo dài ba tháng từ 26-7 đến 31-10.
N.B
TUỔI TRẺ
> PepsiCo sẽ đầu tư 250 triệu đô la vào Việt Nam (17/08/2010)
> Vinaconex-Viglacera hợp lực phát triển nhà ở xã hội (17/08/2010)
> Cơ chế tài chính của công ty TNHH 1 thành viên (17/08/2010)
> Tập đoàn nhà nước làm gì? (17/08/2010)
> Xuất khẩu tôm tiếp tục thiếu nguyên liệu (17/08/2010)
> Nhiều loại hàng hóa rục rịch tăng giá (17/08/2010)
> Đồng Nai chưa chấp nhận đền bù của Vedan (17/08/2010)
> Vinacas đề nghị ngân hàng hỗ trợ cho vay hàng ngàn tỉ đồng (17/08/2010)
> Liệu có phải là gian lận thương mại? (17/08/2010)
> Xuất khẩu điện tử - đã chuyển hướng? (17/08/2010)