Thứ Ba, 04/05/2010 22:31

Jollibee Foods "tấn công" thị trường Trung Quốc

Tập đoàn thức ăn nhanh Jollibee Foods của Philippines ngày 4/5 tuyên bố “gã khổng lồ” này sẽ góp cổ phần vào chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh ở Trung Quốc trong chiến lược tăng cường hiện diện tại thị trường 2 tỷ dân này.

Theo thỏa thuận liên doanh trên, Jollibee sẽ đầu tư 30 triệu nhân dân tệ (4,4 triệu USD) vào 55% giá trị góp vốn tại chuỗi nhà hàng San Ping Wang.

Cả Jollibee và đối tác Trung Quốc là Guangxi Zong Kai Food và Công ty đầu tư Beverage sẽ đầu tư bổ sung 20 triệu nhân dân tệ cho hoạt động mở rộng chuỗi nhà hàng này, hiện sở hữu 34 chi nhánh.

Chủ tịch Jollibee Tony Tan Caktiong cho biết: “Tôi tin là chúng tôi sẽ phát triển San Ping Wang thành chuỗi thức ăn nhanh lớn và thành công tại Trung Quốc.”

Tại quê nhà Philippine, Jollibee đã có trong tay hơn 1.500 cửa hiệu thức ăn nhanh dưới các nhãn hiệu khác nhau. Ngoài ra, Jollibee còn sở hữu 300 cửa hiệu ở nước ngoài, trong đó có 165 nhà hàng Yonghe King ở Thượng Hải và 46 nhà hàng Hong Zhuang Yan ở Bắc Kinh./.

Cao Phong

Vietnam +

Các tin tức khác

>   All Nippon Airways công bố lỗ ròng 610 triệu USD (04/05/2010)

>   Tro bụi núi lửa lại “hành” hàng không châu Âu (04/05/2010)

>   Những ông chủ mới (04/05/2010)

>   WB cần hoàn thiện chính sách giúp nước nghèo (03/05/2010)

>   Mỹ ra mắt hãng hàng không lớn nhất thế giới (03/05/2010)

>   Australia áp thuế khai thác mỏ (03/05/2010)

>   Cứ 5 nhà thì 1 bỏ hoang (03/05/2010)

>   Trung Quốc, EU tăng hợp tác trong nhiều lĩnh vực (30/04/2010)

>   Trung Quốc đứng thứ 4 thế giới về chi tiêu du lịch quốc tế (29/04/2010)

>   BĐS Trung Quốc: Những lâu đài trên cát (29/04/2010)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật