Tiêu thụ thời trang nội địa tăng 23%
Con số trên là dấu hiệu tích cực trong tiêu thụ hàng thời trang trong nước 6 tháng đầu năm 2009 (so với cùng kỳ năm 2008), được ông Vũ Đức Giang, Tổng Giám đốc Tập đoàn Dệt May Việt Nam (Vinatex) cho biết, tại Hội chợ Thời trang Việt Nam VIFF 2009 diễn ra ngày 8-7.
Tại thị trường nội địa, hàng thời trang trong nước đang từng bước khẳng định chỗ đứng trong người tiêu dùng. Hiện nhiều doanh nghiệp dệt may đã đẩy mạnh, phát triển thị phần tiêu thụ tại thị trường nội địa được đánh giá rất tiềm năng này.
VIFF 2009 do Vinatex, Hiệp hội Dệt May Việt Nam, Hiệp hội Da giày phối hợp tổ chức, thu hút 100 doanh nghiệp dệt may, thời trang, da giày tham gia trưng bày các sản phẩm quần áo, giày dép, túi xách, nguyên liệu… tại 240 gian hàng.
M.Hạnh
Sài gòn giải phóng
|