Thứ Bảy, 16/05/2009 21:00

Cholimex Foods đầu tư 7 tỉ đồng tạo hình ảnh mới

Công ty cổ phần Thực phẩm Cholimex (Cholimex Food) vừa giới thiệu hệ thống nhận diện thương hiệu và sản phẩm mới - một bước đi trong việc tái cấu trúc và phát triển thương hiệu Cholimex Foods.

Theo Cholimex Foods, công ty đã đầu tư hơn 7 tỉ đồng để thay đổi logo, hình ảnh, cũng như thay đổi mẫu mã bên ngoài của sản phẩm…

Ông Nguyễn Ngọc Mẫn, Giám đốc Tiếp thị công ty, cho biết từ năm 2008, thông qua nhiều nghiên cứu thị trường về hành vi người tiêu dùng, công ty tiến hành tái cấu trúc phát triển hệ thống định vị và nhận diện thương hiệu mới. Thay logo mới với câu khẩu hiệu (slogan) “Gia vị cuộc sống” với mong muốn gia vị nước chấm không những đem lại bữa ăn ngon cho gia đình mà còn mang lại nhiều bất ngờ và hạnh phúc trong cuộc sống.

Cholimex Foods thành lập từ năm 1983 chuyên sản xuất tương ớt, tương cà, các loại gia vị, nước chấm và thực phẩm chế biến đông lạnh trong và ngoài nước.

Quốc Hùng

TBKTSG Online

Các tin tức khác

>   "Bia Hà Nội" bị đề nghị xử phạt 32 triệu đồng (15/05/2009)

>   Bắt đầu thanh tra tại Nhà máy BOO nước Thủ Đức (15/05/2009)

>   VIB phát hành 1.000 tỷ đồng chứng chỉ tiền gửi và hợp tác với HUDFIC (15/05/2009)

>   CK Đại Tây Dương chuyển nhượng quyền sở hữu CP trên 10% VĐL (15/05/2009)

>   Vinaland Invest Corp: Nhận hồ sơ đăng ký niêm yết lần đầu (15/05/2009)

>   Tanimex: Chốt DSCĐ thanh toán tiền cổ tức đợt 3 năm 2008 (15/05/2009)

>   Maritime Bank: Thích ứng với biến động của thị trường (15/05/2009)

>   KT.Zmico sẽ mua 49% cổ phần của CTCK Thành Công (15/05/2009)

>   DongTam Group đặt chỉ tiêu lợi nhuận 120 tỷ đồng (15/05/2009)

>   SCB đạt 240 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế trong 4 tháng đầu năm (15/05/2009)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật