Cholimex Foods đầu tư 7 tỉ đồng tạo hình ảnh mới
Công ty cổ phần Thực phẩm Cholimex (Cholimex Food) vừa giới thiệu hệ thống nhận diện thương hiệu và sản phẩm mới - một bước đi trong việc tái cấu trúc và phát triển thương hiệu Cholimex Foods.
Theo Cholimex Foods, công ty đã đầu tư hơn 7 tỉ đồng để thay đổi logo, hình ảnh, cũng như thay đổi mẫu mã bên ngoài của sản phẩm…
Ông Nguyễn Ngọc Mẫn, Giám đốc Tiếp thị công ty, cho biết từ năm 2008, thông qua nhiều nghiên cứu thị trường về hành vi người tiêu dùng, công ty tiến hành tái cấu trúc phát triển hệ thống định vị và nhận diện thương hiệu mới. Thay logo mới với câu khẩu hiệu (slogan) “Gia vị cuộc sống” với mong muốn gia vị nước chấm không những đem lại bữa ăn ngon cho gia đình mà còn mang lại nhiều bất ngờ và hạnh phúc trong cuộc sống.
Cholimex Foods thành lập từ năm 1983 chuyên sản xuất tương ớt, tương cà, các loại gia vị, nước chấm và thực phẩm chế biến đông lạnh trong và ngoài nước.
Quốc Hùng
TBKTSG Online
|