Thứ Tư, 08/04/2009 09:13

Khuyến mãi hấp dẫn từ EPS

(Vietstock) - Thị trường chứng khoán Việt Nam trong những tuần qua đã chứng kiến sự đột phá ngoạn mục. Sau khi xuống dưới ngưỡng 300 điểm ngay trong ngày đầu tiên giao dịch sau Tết âm lịch, đến nay thị trường đã đạt lại ngưỡng này, vượt ngoài sự mong đợi của nhà đầu tư. Kết thúc phiên vào cuối tuần trước, VN- Index đã tăng mạnh lên 310 điểm, còn sàn HASTC đã tăng lên gần 110 điểm. Theo nhận định của các chuyên gia thì nhà đầu tư đang quay trở lại sàn chứng khoán với tâm lý “hưng phấn” hơn trong niềm tin vào sự phục hồi của thị trường.

Với tình hình này, các công ty chứng khoán cũng đã tiến hành nhiều hoạt động khuyến mãi để thu hút khách hàng. Có thể kể đến các chương trình khuyến mãi như giảm phí 50%, miễn phí giao dịch với các mã chứng khoán mới lên sàn, hoặc tặng quà và nhiều hình thức khác.  

Đặc biệt, Công ty CP Chứng khoán Gia Quyền (EPS) đang tổ chức chương trình khuyến mãi “Tài khoản mới, Niềm vui mới” dành cho các khách hàng mở tài khoản và có giao dịch chứng khoán/vàng tại EPS từ 01/04/2009 đến 15/06/2009.

Cụ thể, trong khoảng thời gian trên, khách hàng đến mở tài khoản mới và có giao dịch chứng khoán/vàng với EPS sẽ được tặng một tài khoản tại Ngân hàng với số tiền 500.000 đồng hoặc 2.000.000 đồng trong tài khoản (tùy theo giá trị giao dịch).

Ngoài ra, khách hàng còn được tham gia chương trình khuyến mãi của Ngân hàng với giải Đặc biệt là Nửa ký vàng và nhiều giải thưởng bằng vàng hấp dẫn khác.

Bên cạnh đó, ngay khi mở tài khoản chứng khoán/vàng tại EPS, quí khách hàng sẽ được tặng ngay những phần quà hấp dẫn (viết, lịch, USB độc đáo) từ EPS.

Được biết, Công ty CP chứng khoán Gia Quyền là một đơn vị cung cấp dịch vụ giao dịch trực tuyến hàng đầu hiện nay. Khách hàng tại đây có thể đặt lệnh mua/bán/hủy/sửa lệnh ngay tại nhà thông qua mạng internet mà không cần phải lên sàn. Ngoài ra, khách hàng còn có thể quản lý danh mục đầu tư được cập nhật theo giá thị trường hiện tại để biết tình trạng lời/lỗ của doanh mục, theo dõi trạng thái đặt lệnh ngay tức thì, kiểm soát lịch sử giao dịch. Đặc biệt, khách hàng có thể ứng trước trực tuyến ngay trên mạng có tiền ngay trong phiên để có thể xoay vòng vốn hiệu quả. EPS cũng là một trong những đơn vị đầu tiên triển khai việc quản lý tiền của nhà đầu tư qua Ngân hàng. Tại đây, khách hàng được phục vụ bởi 2 Ngân hàng lớn là Vietcombank & Đông Á, việc này mang lại sự thuận lợi cho nhà đầu tư trong việc nộp, rút tiền qua thẻ ATM và các chi nhánh, phòng giao dịch của 2 Ngân hàng này trên toàn quốc, và điều này cũng chứng minh sự công khai, minh bạch trong việc quản lý tài sản của nhà đầu tư – một yếu tố rất quan trọng trong thời điểm hiện nay.

Nhà đầu tư Nguyễn Quang Việt trên sàn Gia Quyền cho biết: “Hiện nay, khi thị trường lên điểm thì tốc độ lệnh đặt vào hệ thống, khớp lệnh, cắt nhả tiền giữa Công ty chứng khoán và Ngân hàng là cực kỳ quan trọng, tôi thấy tại đây, yếu tố này được thực hiện khá tốt và nhịp nhàng, công tác dịch vụ khách hàng cũng được nhiều nhà đầu tư đánh giá cao!”

Hiện EPS cũng đã kết nối thành công giao dịch trực tuyến với HOSE và giao dịch từ xa với HASTC.

Để biết thêm chi tiết chương trình khuyến mãi, các nhà đầu tư có thể liên hệ Cô Lê Nguyễn Hoàng Anh - Phòng phát triển thị trường; Điện thoại: 08 – 38386068 (số máy lẻ: 1441); Di động: 0983 956 796; Email: anh.ln@eps.com.vn hoặc tham khảo trên Website www.eps.com.vn

Hà Minh

Các tin tức khác

>   Công ty chứng khoán hoạt động 3 năm mới được bán (08/04/2009)

>   Lafooco kiến nghị đổi gạo lấy hạt điều (07/04/2009)

>   VN-Index sẽ thế nào trong tháng 4 này? (07/04/2009)

>   Sáp nhập công ty chứng khoán chỉ mất 3 tháng (07/04/2009)

>   PVS: Được chấp thuận về nguyên tắc niêm yết bổ sung cổ phiếu (07/04/2009)

>   TLT: Thay đổi ngày tổ chức ĐHĐCĐ thường niên năm 2009 (07/04/2009)

>   DC4: Nghị quyết ĐHCĐ thường niên năm 2009 (07/04/2009)

>   HAI: Thay đổi thời gian họp ĐHCĐ thường niên 2009 (07/04/2009)

>   SJC: KQGD và tiếp tục đăng ký mua lại cổ phiếu làm cổ phiếu quỹ (07/04/2009)

>   ViettinbankSC mở đại lý nhận lệnh (07/04/2009)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật