Triển lãm hàng Việt Nam tại Nhật Bản
Hàng trăm sản phẩm dịch vụ và tiêu dùng của 10 công ty uy tín tại Việt Nam đã được giới thiệu tại Triển lãm hàng Việt Nam lần thứ 3, diễn ra từ ngày 3 đến 14/3 ở thủ đô Tôkiô của Nhật Bản.
Ông Takehide Teranishi, Trưởng Phòng Thương mại Trung tâm ASEAN-Nhật Bản, cho biết đây là cơ hội để các doanh nghiệp và người tiêu dùng Nhật Bản tìm hiểu thêm về mẫu mã, kiểu dáng của các sản phẩm Việt Nam.
Theo ông Teranishi, lượng hàng hóa Việt Nam xuất khẩu sang Nhật Bản ngày càng nhiều và sẽ còn tăng mạnh hơn nữa khi các doanh nghiệp Việt Nam đáp ứng tốt hơn yêu cầu về mẫu mã, kiểu dáng và chất lượng của thị trường này.
Các doanh nghiệp Nhật Bản đánh giá rất cao sản phẩm cũng như năng lực của các công ty Việt Nam, ông Teranishi khẳng định. Các công ty Việt Nam có thế mạnh trong việc đưa ra các loại sản phẩm mới và các sản phẩm của Việt Nam hết sức đa dạng, phù hợp với người tiêu dùng Nhật Bản.
Ông Nguyễn Hoài Sơn, đại diện Thương vụ Việt Nam tại Nhật Bản, cho biết các doanh nghiệp Nhật Bản có thể thông qua Thương vụ hoặc liên hệ trực tiếp với các doanh nghiệp Việt Nam để đưa ra yêu cầu về sản phẩm, phù hợp thị hiếu tiêu dùng của người Nhật Bản./.
ttxvn
|