Thứ Bảy, 08/03/2008 09:20

Sacombank đầu tư 25 tỉ đồng vào Đại học Yersin Đà Lạt

Không những tập trung nguồn lực để phát triển hoạt động chính về tài chính – ngân hàng, Ngân hàng Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) còn chú trọng đầu tư vào lĩnh vực giáo dục nhằm góp phần thúc đẩy nền giáo dục của Việt Nam phát triển.

Tiếp nối sự hợp tác với City University of New York (CUNY) về các vấn đề đào tạo nguồn nhân lực cao cấp trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng vào tháng 1 vừa qua; Sacombank tiếp tục ký kết văn bản thỏa thuận hợp tác với Trường Đại học Yersin Đà Lạt. Theo đó, Sacombank góp vốn vào Trường Đại học Yersin Đà Lạt và trở thành cổ đông chiến lược của Trường.

Theo thỏa thuận ký kết, Sacombank có chính sách hỗ trợ về công tác quản trị chiến lược, quy trình, quy chế, xác lập quan hệ, chính sách tín dụng, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ về tài chính cho Trường Đại học Yersin Đà Lạt như cung cấp vốn để thực hiện dự án và các dịch vụ ngân hàng bán lẻ và các ưu đãi khác đối với Trường. Cụ thể, Sacombank hỗ trợ cho chương trình đầu tư xây dựng cơ sở mới của Trường tại khu vực hồ Chiến Thắng – thành phố Đà Lạt với các hạng mục: làm đường từ ngã ba Nguyên Tử Lực vào Trường; xây dựng khu văn phòng và giảng đường mới; xây dựng ký túc xá khép kín cho sinh viên; xây dựng khu sân bãi tập thể dục thể thao; xây dựng khu thí nghiệm công nghệ sinh học. Ngoài ra, Sacombank còn giúp Trường thiết lập tiếp cận và quan hệ với một số Trường Đại học của Anh Quốc và Hoa Kỳ để xúc tiến việc đào tạo theo các chứng chỉ quốc tế và giải quyết đầu ra cho sinh viên tốt nghiệp; Cùng với Trường mở ngành đào tạo tài chính – ngân hàng để đáp ứng nhu cầu nhân lực của Sacombank và của xã hội; đồng thời có chính sách cấp học bổng cho sinh viên giỏi và sinh viên nghèo vượt khó.

Trường Đại học Yersin Đà Lạt được thành lập vào năm 2004 với mục tiêu đào tạo kỹ sư, cử nhân các ngành kinh tế, khoa học kỹ thuật, công nghệ và một số ngành khoa học xã hội và nhân văn khác, góp phần đáp ứng nhu cầu nhân lực có trình độ cao cho sự phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Lâm Đồng, Tây Nguyên, Nam Trung Bộ và miền Đông Nam bộ.

Với mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam và từng bước vươn ra hội nhập thị trường khu vực và quốc tế, sự hợp tác về giáo dục để đào tạo nguồn nhân lực hoạt động trong lĩnh vực tài chính– ngân hàng trở thành một trong những chiến lược hàng đầu của Sacombank.

Sacombank

Các tin tức khác

>   Ngân hàng cam kết ổn định lãi suất (08/03/2008)

>   ACB tăng mạnh lãi suất huy động vàng (07/03/2008)

>   Nới rộng biên độ mua, bán ngoại tệ (08/03/2008)

>   "SCIC tham gia thị trường không để kinh doanh" (07/03/2008)

>   Thị trường tiền tệ đón loạt chính sách mới (07/03/2008)

>   Giá vàng giảm nhẹ vào cuối ngày, xuống 19,02 triệu đồng/lượng (07/03/2008)

>   Standard Chartered sẵn sàng mở rộng hoạt động tại VN (07/03/2008)

>   125 triệu USD bảo hiểm dự án cảng côngtenơ cảng Sài Gòn (07/03/2008)

>   ECB giữ nguyên lãi suất cơ bản (07/03/2008)

>   Kiểm tra sự cạnh tranh lãi suất không lành mạnh của các NHTM (07/03/2008)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật