Thứ Bảy, 21/07/2007 11:02

Standard Chartered nhận danh hiệu Ngân hàng tốt nhất của năm

Mới đây, ngân hàng Standard Chartered đã được trao tặng giải Ngân hàng tốt nhất tại các thị trường mới nổi, một trong những giải thưởng toàn cầu hàng đầu tại lễ trao giải dành cho các hoạt động ngân hàng xuất sắc của tạp chí Euromoney 2007. Thêm vào đó, Standard Chartered cũng giành hai giải thưởng khác là giải Ngân hàng tốt nhất khu vực Châu Phi và giải Ngân hàng tốt nhất tại Ghana.

Nhân dịp nhận giải thưởng Ngân hàng tốt nhất tại các thị trường mới nổi, ông Peter Sands, Tổng giám đốc Tập đoàn Standard Chartered cho biết:

“Mục tiêu của Standard Chartered là trở thành ngân hàng quốc tế tốt nhất trên thế giới, dẫn đầu tại Châu Á, Châu Phi và Trung Đông”.

Quy mô và hoạt động của Standard Chartered đã không ngừng phát triển trong những năm gần đây thông qua sự phát trưởng mạnh mẽ của cả hệ thống và các thương vụ mua lại. Chúng tôi tự hào khi được tạp chí Euromoney ghi nhận những bước tiến của mình với giải thưởng Ngân hàng tốt nhất tại các thị trường mới nổi.

Động lực của nền kinh tế thế giới đang chuyển biến cùng với tầm quan trọng ngày càng được nâng cao của các thị trường thuộc khu vực Châu Á, Châu Phi và Trung Đông. Chúng tôi có lợi thế trong việc tận dụng những thay đổi đang diễn ra trên toàn cầu và sẽ tiếp tục tập trung tạo ra giá trị cho các đối tác thông qua các hoạt động kinh doanh hiện có và nắm bắt những cơ hội mới.

Một yếu tố khác tạo nên tính đa dạng của chúng tôi là đội ngũ nhân viên tài năng đa quốc tịch. Chúng tôi tin rằng các doanh nghiệp hàng đầu sẽ tạo nên sự khác biệt thông qua sự am hiểu quốc tế và nguồn nhân lực tài năng.

Với giải thưởng này, tôi trân trọng cảm ơn các khách hàng và đội ngũ nhân viên của ngân hàng vì các nỗ lực của họ.”

Ngân hàng Standard Chartered đã tích cực mở rộng hoạt động của mình tại Việt Nam nhằm thâm nhập sâu hơn vào thị trường đang phát triển nhanh này. Có mặt tại Việt Nam hơn 100 năm qua, Standard Chartered cam kết trở thành Đối Tác Đúng đối với tất cả các đối tác, vận dụng kinh nghiệm và chuyên môn quốc tế để tích cực phát triển ngành ngân hàng của Việt Nam. Việc khai trương chi nhánh Ngân hàng bán lẻ tại TP Hồ Chí Minh trong tháng 6 vừa qua là một minh chứng cho thấy cam kết của Standard Chartered tại Việt Nam.

HNM

Các tin tức khác

>   Cuối năm sẽ có thêm ngân hàng mới (21/07/2007)

>   Trung Quốc tăng lãi suất đồng NDT (21/07/2007)

>   Giá vàng, USD cùng tăng (21/07/2007)

>   Tính thuế: không thể bỏ qua lạm phát (21/07/2007)

>   Southern Bank đón tiếp ban lãnh đạo Tập đoàn Amcorp Bhd (20/07/2007)

>   An ninh cho ngân hàng chưa theo kịp tốc độ phát triển của ngành (20/07/2007)

>   Áp lực tăng vốn của ngân hàng (20/07/2007)

>   Xếp hạng tín dụng doanh nghiệp: DN niêm yết dẫn đầu (20/07/2007)

>   Khan hiếm văn phòng giao dịch NH (20/07/2007)

>   AIA đứng thứ tư thị trường bảo hiểm (20/07/2007)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật