Thứ Năm, 26/07/2007 08:03

Sacombank khai trương điểm giao dịch thứ 180

Nhằm góp phần hiện thức hóa mục tiêu trở thành một ngân hàng bán lẻ, hiện đại, đa năng hàng đầu tại Việt Nam, Sacombank đã và đang thực hiện chiến lược mở rộng mạng lưới nhằm đưa các sản phẩm, dịch vụ, tiện ích của ngân hàng đến tận tay từng người dân trên mọi miền đất nước. Theo kế hoạch, từ nay đến cuối năm 2007, Sacombank sẽ tiếp tục mở thêm khoảng 30 chi nhánh/phòng giao dịch.

Vào ngày 25/07/2007, Sacombank chính thức khai trương chi nhánh Tân Phú, điểm giao dịch thứ 180 trên toàn quốc. Trước đó, Sacombank đã cho khánh thành trụ sở mới chi nhánh Vũng Tàu, khai trương PGD Bà Rịa. Trong tháng 8, Sacombank sẽ tiếp tục khai trương 4 chi nhánh mới, bao gồm: chi nhánh Hoa Việt chuyên phục vụ cho khách hàng người Hoa tại TP.HCM, chi nhánh Thăng Long,Thanh Trì khu vực Hà Nội và chi nhánh Gia Lai. Đặc biệt, sang tháng 10, Sacombank sẽ phủ sóng toàn miền Tây nam bộ bằng việc khai trương hoạt động tại tỉnh Trà Vinh. Tính đến thời điểm này, Sacombank là ngân hàng có tốc độ phát triển mạng lưới mạnh nhất trong hệ thống ngân hàng Việt Nam và có số lượng điểm giao dịch dẫn đầu khối ngân hàng TMCP.

Chi nhánh Sacombank Tân Phú có trụ sở đặt tại 90-90A Lũy Bán Bích, P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú, TPHCM, là vị trí trung tâm của quận, rất thuận tiện cho việc giao dịch. Sacombank Tân Phú nhận thực hiện tất cả các dịch vụ ngân hàng như huy động vốn, ngoại tệ, vàng của các tổ chức và cá nhân dưới các hình thức tiền gửi, chứng chỉ tiền gửi; cấp tín dụng với nhiều hình thức đa dạng nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu vay vốn của khách hàng; thực hiện chuyển tiền nhanh trong nước, chuyển tiền từ nước ngoài về VN; và các dịch vụ ngân hàng khác... 

Phát biểu tại lễ khai trương chi nhánh Tân Phú, ông Đặng Văn Thành – Chủ tịch HĐQT Sacombank cho biết: “Là một quận mới được thành lập nên Tân Phú đang là một sân chơi mở, giàu tiềm năng đối với các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Việc Sacombank có mặt tại Tân Phú thể hiện quyết tâm của Ban lãnh đạo và đội ngũ cán bộ nhân viên của chúng tôi trong việc tạo điều kiện hỗ trợ vốn để đáp ứng nhu cầu mở rộng phát triển sản xuất kinh doanh cho các doanh nghiệp cũng như cho các thành phần dân cư, đồng thời với tư cách là một doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, chúng tôi cam kết sẽ đồng hành cùng các toàn thể quý vị trong vấn đề quản trị tài chính doanh nghiệp, tiếp cận các nguồn đầu tư tài chính ưu đãi trong nước và quốc tế, hỗ trợ xúc tiến thương mại để cùng cộng đồng Tân Phú tiến tới hiện thực hóa mục tiêu phát triển kinh tế, tạo nên những chuyển biến mạnh mẽ tích cực về tốc độ và chất lượng tăng trưởng”

Nhân dịp khai trương, Sacombank Tân Phú đã triển khai một số chương trình khuyến mãi như sau: quà tặng có giá trị như đồng hồ, áo mưa, nón Sacombank... cho 1000 khách hàng đầu tiên; miễn phí dịch vụ chuyển tiền trong tuần đầu tiên, giảm 50% phí giao dịch trong  tháng đầu tiên. 

Sacombank

Các tin tức khác

>   Điện lực bắt tay với ngân hàng (26/07/2007)

>   Ngân hàng Việt Nam đầu tiên ra nước ngoài (26/07/2007)

>   Thị trường thẻ thanh toán ở VN (26/07/2007)

>   Có thể công khai các ứng viên xin lập ngân hàng (26/07/2007)

>   Eximbank VN tham gia nhóm Ngân hàng phát hành toàn cầu (26/07/2007)

>   HSBC là ngân hàng nước ngoài tốt nhất VN năm 2007 (26/07/2007)

>   Nguy cơ tái diễn khủng hoảng tài chính châu Á? (25/07/2007)

>   ANZ dự định mở khoảng 15 chi nhánh tại Việt Nam (25/07/2007)

>   Bắt đầu cuộc "cách mạng" mua bán - sáp nhập ngân hàng (25/07/2007)

>   Tỷ giá sẽ ổn định đến cuối năm (25/07/2007)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật