Thứ Bảy, 21/07/2007 16:27

16/8, Philip Kotler - huyền thoại Marketing đến Việt Nam

Theo lịch trình, trưa ngày 16/8, huyền thoại marketing thế giới - Philip Kotler - sẽ đến Việt Nam. Ông cũng sẽ gặp gỡ báo giới Việt Nam và khu vực Đông Nam Á vào buổi chiều cùng ngày.

Tối 16/8, Philip Kotler sẽ tham dự buổi ăn tối thân mật cùng với 20 doanh nhân và các nhà quản trị hàng đầu của Việt Nam.

Ngày 17/8, ông Philip Kotler chủ trì một cuộc hội thảo quốc tế về Marketing do Tổ hợp giáo dục PACE tổ chức với chủ đề: “Marketing mới cho thời đại mới”. Phí cho mỗi trường hợp tham dự buổi hội thảo lên đến mức “kỷ lục”: 320 USD (tương đương 5,2 triệu đồng).

Đây là một sự kiện marketing mang tính toàn cầu, một trong những sự kiện lớn của giới quản trị, kinh doanh Việt Nam trong năm 2007.

Philip Kotler sinh năm 1931. Ông được xem là một “huyền thoại marketing thế giới” và là người khai sinh ra marketing hiện đại. Ông là tác giả của cuốn “Marketing Management” nổi tiếng, một trong những cuốn sách kinh điển của ngành marketing trên toàn thế giới.

Philip Kotler còn là người đi tiên phong trong lĩnh vực marketing dành cho tổ chức phi lợi nhuận, mục tiêu là nhằm tạo ra một xã hội tốt đẹp hơn. Ông được tờ Financial Times bình chọn là 1 trong 4 “cây đại thụ” về quản trị vĩ đại nhất của mọi thời đại (cùng với Jack Welch, Bill Gates và Peter Drucker).

Hiện nay, ông là chuyên gia hàng đầu của Tập đoàn tiếp thị Kotler trong lĩnh vực hoạch định chiến lược marketing, Giảng dạy tại trường Đại học Johnson & son, Giáo sư dạy Marketing Quốc tế tại Kellog School of Management thuộc trường Đại học Northwestern, một trong top 10 trường dạy MBA nổi tiếng của Mỹ.

Ông tốt nghiệp thạc sĩ kinh tế tại trường ĐH Chicago và tiến sĩ kinh tế tại Viện Công nghệ Massachusset (MIT). Sau đó, ông tiếp tục làm nghiên cứu sau tiến sĩ về toán tại trường ĐH Harvard và hành vi học (behavioral science) tại Đại học Chicago.

Ông còn là tác giả của hơn 100 cuốn sách, bài báo, các ấn phẩm về marketing. Những nguyên lý và phương pháp tiếp thị của ông được tiếp nhận và áp dụng rộng rãi trong giới kinh doanh trên khắp thế giới.

Một số cuốn sách tiêu biểu về Marketing của Philip Kotler:

- Quản trị Marketing (Marketing Management)

- Marketing cơ bản (Principles of Marketing)

- Nhập môn Marketing (Marketing: an introduction)

- Marketing chiến lược dành cho các tổ chức phi lợi nhuận (Strategic Marketing for Non-Profit Organizations)

Tuoitre

Các tin tức khác

>   Cơ hội thâm nhập thị trường Thụy Sỹ (21/07/2007)

>   Bộ Kế hoạch và Đầu tư rà soát lại cơ chế, chính sách về đầu tư (21/07/2007)

>   Việt Nam là 1 trong 5 quốc gia có chỉ số lòng tin cao nhất thế giới (21/07/2007)

>   Bắc Ninh: Thanh tra 13 cơ sở kinh doanh xăng dầu (21/07/2007)

>   Hiệp hội Thép giải thích lý do tăng giá (21/07/2007)

>   VN đăng cai tuần lễ hành lang kinh tế Đông-Tây (21/07/2007)

>   Khuyến khích quảng bá du lịch với Tây Ban Nha (21/07/2007)

>   Ninh Thuận: Xây dựng chợ đầu mối hải sản đầu tiên (21/07/2007)

>   Nhật Bản hỗ trợ phát triển Khu Công nghệ cao Hòa Lạc (20/07/2007)

>   Thêm tàu du lịch phục vụ khách Trung Quốc thăm Hạ Long (20/07/2007)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật