Vinacafe Biên Hòa nhận giải thưởng Thương hiệu mạnh VN
Công ty cổ phần Vinacafe Biên Hòa là một trong số ít doanh nghiệp có một thập kỷ liền đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao, được bình chọn là nhãn hiệu uy tín tại Việt Nam. Mới đây, Vinacafe Biên Hòa đã tiếp tục lọt vào top ten giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam 2006, vừa được công bố ngày 7-4-2007.
Đây là giải thưởng thường niên do Thời báo Kinh tế Việt Nam phối hợp cùng Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Thương mại) tổ chức. Sau 3 năm triển khai, giải thưởng này đã thu hút trên 3.000 doanh nghiệp đại diện cho các ngành hàng trong cả nước tham gia.
Để có được giải thưởng này, Vinacafe Biên Hòa đã trải qua một cuộc bình chọn trong suốt 6 tháng, thông qua ý kiến đánh giá của người tiêu dùng với gần 48.000 phiếu bình chọn, cùng cuộc khảo sát và đánh giá khắt khe của các chuyên gia kinh tế hàng đầu.
Nằm trong 99 doanh nghiệp đã nhận giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam, Vinacafe Biên Hòa được coi là doanh nghiệp hàng đầu của ngành cà phê, với hàng loạt các sản phẩm đã được người tiêu dùng ưa chuộng thuộc các nhóm cà phê hòa tan, cà phê rang xay, cà phê sữa, ngũ cốc dinh dưỡng. Đặc biệt sản phẩm cà phê sâm 4 trong 1 nhãn hiệu Vinacafe được coi như một bước phát triển vượt bậc trên thị trường cà phê hòa tan Việt Nam.
Trong bước đường chinh phục khách hàng, Vinacafe Biên Hòa đã trang bị cho mình cho mình khá đầy đủ: đó là sản phẩm có “gu”, chất lượng độc đáo, hương vị tinh túy, am hiểu luật lệ quốc tế và sản phẩm được bảo hộ bản quyền trên bản đồ toàn cầu…
Cuối năm 2007, một nhà máy mới của Vinacafe Biên Hòa tại Khu công nghiệp Long Thành, Đồng Nai ra đời với số vốn đầu tư xấp xỉ 500 tỷ đồng, có công suất 3.200 tấn/năm sẽ được đưa vào hoạt động. Với nhà máy mới này, Vinacafe sẽ trở thành “người khổng lồ”, có quy mô lớn nhất Việt Nam trong lĩnh vực chế biến cà phê.
SGGP
|