Citi Việt Nam ra mắt hai kênh dịch vụ Ngân hàng trực tuyến
Ngày 19/4, tại TP Hồ Chí Minh, Citi Việt Nam đã ra mắt hai kênh dịch vụ ngân hàng trực tuyến gồm dịch vụ đầu tư Citibank Online và dịch vụ thanh toán thương mại điện tử CitiConectSM.
Theo ông Paul Galant, Giám đốc điều hành dịch vụ giao dịch toàn cầu, phụ trách thị trường và tài chính của Citi, dịch vụ mới này sẽ mang lại nhiều lợi ích cho các tổ chức đầu tư, làm cho hoạt động đầu tư tiền mặt trở thành một phần không thể tách rời của toàn bộ quá trình quản lý thanh khoản và tiền mặt của họ.
Ông Charly Madan, Tổng Giám đốc Citi Việt Nam cho biết Citibank là nhà cung cấp dịch vụ thương mại điện tử và quản lý thanh toán hàng đầu không chỉ ở Việt Nam mà ở cả khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. Hai dịch vụ này chính thức được đưa vào hoạt động thể hiện cam kết của Citi trong việc phát triển các dịch vụ và cơ sở hạ tầng về ngân hàng và tài chính; kết nối các khách hàng với công nghệ hàng đầu, đưa họ hòa nhập vào hệ thống ngân hàng toàn cầu.
Citi đánh giá, việc Việt Nam ngày càng hội nhập sâu vào nền kinh tế thế giới chính là cơ hội cho Citi cũng như các nhà đầu tư quốc tế khác tăng cường đầu tư và phát triển ở Việt Nam./.
TTXVN
|