Thứ Hai, 22/04/2024 10:22

Dịch vụ

Mua xe Honda City cũ uy tín, chất lượng hàng đầu tại Carpla

Honda City luôn thể hiện sự bứt phá, chuyển mình trong những đường nét thiết kế, vận hành êm ái và đáp ứng tối đa nhu cầu của người dùng tại thị trường Việt Nam. Theo đó, nhu cầu mua xe Honda City cũ cũng được nhiều người dùng quan tâm tuy nhiên vẫn còn nhiều khó khăn khi tìm kiếm địa chỉ mua bán xe đã qua sử dụng uy tín, chuyên nghiệp.

Xe Honda City cũ - Sự lựa chọn hoàn hảo cho dòng xe tầm trung

Honda City cũ là sự lựa chọn phổ biến trong phân khúc xe sedan tại thị trường Việt Nam. Đây là mẫu xe sở hữu đầy đủ những điểm mạnh về thiết kế, vận hành cho đến trang bị để dễ dàng thuyết phục và làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng.

Ngoại thất mang đậm phong cách đặc trưng của Honda

Honda City sở hữu thiết kế đầy mạnh mẽ và cuốn hút mang đậm dấu ấn riêng của chủ sở hữu. Dòng xe này đón đầu mọi xu hướng, kiến tạo một diện mạo mới đầy kiêu hãnh giúp bạn trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn. Mặt trước được thiết kế đầy góc cạnh tạo nên diện mạo đậm chất thể thao. Cùng với đó đèn sương mù LED được thiết kế hài hoà góp phần tôn lên dấu ấn với gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ hiện đại.

Nội thất sang trọng, rộng rãi chinh phục mọi hành trình

Honda City được trang bị nội thất rộng rãi và tiện nghi đem lại trải nghiệm đầy thư thái cho mọi chuyến hành trình của bạn. Ghế lái được bọc da với viền mang lại ấn tượng thị giác cực kỳ cuốn hút. Vô lăng được tích hợp nút điều khiển đa thông tin, âm thanh, đàm thoại rảnh tay và ra lệnh bằng giọng nói. Bên cạnh đó đồng hồ kết hợp với màn hình hiển thị sắc nét được bố trí thuận mắt với người lái.

Hệ thống điều hoà làm lạnh nhanh chỉ với một nút bấm, cửa gió hàng ghế sau mát mẻ, tạo cảm giác thoải mái cho người đồng hành. Chủ sở hữu cũng được trải nghiệm âm thanh đa chiều chân thật và sống động giúp cho chuyến đi trọn vẹn và đầy cảm hứng.

Vận hành êm ái, mạnh mẽ

Với động cơ mạnh mẽ và khả năng tăng tốc mượt mà, Honda City mang đến trải nghiệm đầy phấn khích, tự tin bứt phá trên nhiều cung đường. Hộp số có khả năng chuyển số mượt mà mang lại cảm giác tăng tốc chân thật cho người lái. Cùng với đó là hệ thống lái trợ lực mang đến phản hồi nhanh nhạy và chính xác, đảm bảo mỗi chuyển động của vô-lăng đều nhẹ nhàng dù khi vào cua hay chuyển hướng. Chế độ khởi động hiện đại và chế độ tiết kiệm nhiên liệu vượt trội cũng là điểm cộng của Honda City.

Với những ưu điểm vượt trội, quyết định mua xe oto Honda cũ, xe Honda City cũ được đánh giá là khoản đầu tư thông minh với nhiều tài xế tại thị trường Việt Nam khi vừa sở hữu mẫu xe chất lượng nhưng giá thành vô cùng hợp lý.

Carpla - Địa chỉ mua xe Honda City cũ uy tín hàng đầu

Nhờ hệ thống mạng lưới hạ tầng công nghệ hiện đại và hệ thống thông tin hoạt động linh hoạt, Carpla - nền tảng mua bán xe đã qua sử dụng hàng đầu Việt Nam sẵn sàng đáp ứng nhu cầu tìm mua xe ô tô Honda City cũ của khách hàng trên phạm vi toàn quốc. Đơn vị sở hữu hệ thống 06 showroom đã đi vào hoạt động tại nhiều tỉnh, thành phố lớn, bao gồm Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, TP Hồ Chí Minh, Bình Dương.

Cam kết 100% chất lượng xe

Mỗi xe bán ra đều được Carpla cam kết kiểm định 160 điểm tiêu chuẩn bằng văn bản theo các hãng lớn như Toyota, Mitsubishi,... Mọi thông tin về lịch sử, nguồn gốc, tình trạng xe đều được công khai minh bạch nhằm đảm bảo quyền lợi tối đa của khách hàng.

Kho xe quy mô lớn, đa dạng lựa chọn

Carpla sở hữu kho xe quy mô lớn trên phạm vi toàn quốc, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu mua xe Honda City cũ của khách hàng trên mọi miền tổ quốc. Đến với Carpla, khách hàng có nhiều lựa chọn về dòng xe, thương hiệu xe cùng phân khúc giá linh hoạt, hỗ trợ trả góp giúp khách hàng dễ dàng tìm được mẫu xe ưng ý với thủ tục nhanh gọn, thuận tiện nhất.

Chính sách bảo hành

Carpla cung cấp chính sách bảo hành lên tới 12 tháng hoặc 20,000km (áp dụng có điều kiện) với mỗi xe bán ra. Nhờ vậy, khách hàng có trải nghiệm an tâm và chân thực nhất cùng người bạn đồng hành trên những cung đường mới.

Với hệ thống showroom tại các thành phố lớn, Carpla cung cấp hệ thống tiện ích giúp khách hàng an tâm khi lựa chọn mua bán xe đã qua sử dụng. Để được hỗ trợ tư vấn chi tiết, khách hàng vui lòng liên hệ theo một trong các phương thức dưới đây:

Thông tin liên hệ

Carpla - Nền tảng mua bán xe ô tô đã qua sử dụng

Hotline: 0825 355 355

Website: https://carpla.vn

Mua xe: https://carpla.vn/mua-xe

Email: hotro@carpla.vn

Showroom Carpla Long Biên: https://www.facebook.com/carpla.hni

Showroom Carpla Phạm Văn Đồng: https://www.facebook.com/carpla.pvd

Showroom Carpla Nghệ An: https://www.facebook.com/carpla.nghean

Showroom Carpla Đà Nẵng: https://www.facebook.com/carpla.dnc

Showroom Carpla Cần Thơ: https://www.facebook.com/cantho.carpla

Showroom Carpla Bình Dương: https://www.facebook.com/carpla.hcm

Showroom Carpla Tân Phú: https://www.facebook.com/tanphu.carpla

FILI

Các tin tức khác

>   Xe5s.vn sàn thương mại mua bán, cung cấp phụ tùng, dịch vụ ô tô đầu tiên tại Việt Nam (20/04/2024)

>   Xe5s.vn sàn thương mại mua bán, cung cấp phụ tùng, dịch vụ ô tô đầu tiên tại Việt Nam (20/04/2024)

>   Gia Đình Kế Toán - Dịch vụ tư vấn tài chính, kế toán chất lượng (20/04/2024)

>   Gia Đình Kế Toán - Dịch vụ tư vấn tài chính, kế toán chất lượng (20/04/2024)

>   Chỉ còn 6 ngày nữa chương trình Vietstock LIVE #8 sẽ diễn ra (19/04/2024)

>   Không còn lo về những vết ố vàng trên răng với kem đánh răng Ohlala (17/04/2024)

>   Bền tường chắc mái với cực phẩm chống thấm Apollo Silicone Sealant A500 (17/04/2024)

>   Thùng rượu gỗ Sồi: Bí quyết nâng tầm đẳng cấp cho những Quý ông chơi Rượu (16/04/2024)

>   New Office 24H cung cấp giải pháp thiết kế văn phòng tại TP.HCM (16/04/2024)

>   New Office 24H cung cấp giải pháp thiết kế văn phòng tại TP.HCM (16/04/2024)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật