Thứ Sáu, 19/04/2024 11:19

Chỉ còn 6 ngày nữa chương trình Vietstock LIVE #8 sẽ diễn ra

Tại chương trình Vietstock LIVE #8, các chuyên gia sẽ mang đến cho nhà đầu tư bức tranh toàn cảnh về thị trường với các nhận định về tình hình vĩ mô và “đọc vị” kết quả kinh doanh quý vừa qua của các doanh nghiệp niêm yết. Chương trình sẽ được trực tuyến vào 15h thứ Năm ngày 25/04/2024.

Quý I/2024 của nước ta chứng kiến những thành tựu nổi bật về kinh tế-xã hội, phản ánh tính linh hoạt và hiệu quả trong chính sách quản lý của Nhà nước giữa bối cảnh kinh tế toàn cầu đầy bất ổn. Các số liệu khả quan như tăng trưởng GDP đạt 5.66% so với cùng kỳ năm ngoái, giảm tỷ lệ tồn kho ngành công nghiệp chế biến xuống còn 68.7% và tăng 8.2% tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ cho thấy Việt Nam không những đã ổn định kinh tế vĩ mô mà còn hiệu quả trong kiểm soát lạm phát. Điều này góp phần quan trọng thúc đẩy quá trình phát triển kinh tế đất nước.

Mùa đại hội cổ đông không chỉ là dịp để đánh giá bức tranh tài chính quý I/2024 mà còn mở ra cơ hội cho nhà đầu tư trong việc tìm kiếm doanh nghiệp tiềm năng cho giai đoạn còn lại của năm. Các kỳ vọng và dự đoán cho tương lai của thị trường chứng khoán sẽ được tiếp tục đào sâu trong chương trình Vietstock LIVE #8 sắp tới.

Chương trình Vietstock LIVE #8 với chủ đề “Đọc vị kết quả kinh doanh Q1/2024 và triển vọng kinh tế Việt Nam” sẽ khắc họa bức tranh toàn cảnh về thị trường với các nhận định về tình hình vĩ mô và “đọc vị” kết quả kinh doanh quý vừa qua của các doanh nghiệp niêm yết. Thông qua đó, các chuyên gia sẽ đưa ra phân tích về triển vọng của nền kinh tế và thị trường chứng khoán giai đoạn sắp tới, giúp nhà đầu tư đưa ra kế hoạch phân bổ vốn hợp lý, cơ cấu danh mục đầu tư để tối đa hóa lợi nhuận thu được.

Vietstock LIVE là chuỗi chương trình đối thoại trực tuyến với các chuyên gia về những vấn đề nóng trong lĩnh vực kinh tế - tài chính và các tác động lên chiến lược của nhà đầu tư. Thông qua chương trình, các chuyên gia sẽ chia sẻ kinh nghiệm, phương pháp phân bổ tài sản giúp xây dựng chiến lược đầu tư hợp lý trước những biến cố bất thường.

Chương trình kỳ này có sự tham gia của bà Đỗ Minh Trang - Giám đốc Trung tâm Phân tích ACBS. Bà Trang là Thạc sĩ Tài chính Quốc tế tại University of Southampton (UK) với 17 năm kinh nghiệm và trải qua các vị trí quản lý trung và cao cấp trong ngành tài chính, ngân hàng và chứng khoán.

Bên cạnh đó, chương trình có sự tham gia của TS. Đinh Thế Hiển - Viện trưởng Viện Nghiên cứu Tin học & Kinh tế ứng dụng, Chủ tịch Ban Đại diện Quỹ Đầu tư Manulife, thành viên HĐQT và cố vấn chiến lược cho một số công ty tại Tp.HCM.

Điều phối chương trình là ông Nguyễn Quang Minh - CMT Charterholder, Thành viên Hiệp hội PTKT Hoa Kỳ (MTA), Giám đốc Khối Nghiên cứu Vietstock. Ông Minh là chuyên gia có gần 20 năm kinh nghiệm phân tích và đầu tư trên thị trường chứng khoán Việt Nam.

Livestream “Vietstock LIVE #8: “Đọc vị kết quả kinh doanh Q1/2024 và triển vọng kinh tế Việt Nam” sẽ được trực tuyến vào 15h thứ Năm ngày 25/04/2024 trên kênh Fanpage Vietstock & YouTube Vietstock và kênh Fanpage ACBS & YouTube ACBS. Kính mời quý nhà đầu tư đón xem.   ​

FILI

Các tin tức khác

>   Không còn lo về những vết ố vàng trên răng với kem đánh răng Ohlala (17/04/2024)

>   Bền tường chắc mái với cực phẩm chống thấm Apollo Silicone Sealant A500 (17/04/2024)

>   Thùng rượu gỗ Sồi: Bí quyết nâng tầm đẳng cấp cho những Quý ông chơi Rượu (16/04/2024)

>   New Office 24H cung cấp giải pháp thiết kế văn phòng tại TP.HCM (16/04/2024)

>   New Office 24H cung cấp giải pháp thiết kế văn phòng tại TP.HCM (16/04/2024)

>   Có thay đổi sau 1 tháng tập Gym không? Bao lâu sẽ có kết quả? (16/04/2024)

>   Xóa bỏ ranh giới giữa Phong thủy và Kiến trúc với công nghệ thiết kế mới của S-housing (15/04/2024)

>   Tổng Công ty Dịch vụ số Viettel và Công ty cổ phần Digi Invest ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược (15/04/2024)

>   Hôm nay Vietstock khai giảng khóa học online "Phân tích kỹ thuật nâng cao" (15/04/2024)

>   Giao dịch của khối ngoại và tự doanh trên thị trường chứng khoán (13/04/2024)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật