Thứ Hai, 15/04/2024 15:32

Dịch vụ

Tổng Công ty Dịch vụ số Viettel và Công ty cổ phần Digi Invest ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược

Ngày 12/04/2024, tại trụ sở Tổng Công ty Dịch vụ số Viettel (Viettel Digital) (Hà Nội), đã diễn ra lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Tổng công ty dịch vụ số Viettel - Chi nhánh Tập đoàn Công Nghiệp - Viễn Thông Quân đội (Viettel Digital) và Công ty cổ phần Digi Invest.

Ảnh Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Công ty cổ phần Digi Invest và Tổng công ty dịch vụ số Viettel (Ảnh Viettel Digital)

Tham dự lễ ký kết, về phía Viettel Digital có: Ông Lê Văn Đại - Tổng Giám đốc Tổng Công ty Dịch vụ số Viettel, Ông Võ Anh Tâm - Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Dịch vụ số Viettel, ông Nguyễn Phan Thắng - Giám đốc Trung tâm Tài chính số.

Về phía Digi Invest gồm có: Ông Nguyễn Trường Sơn – Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Digi Invest, ông Nguyễn Việt Dũng – Tổng Giám đốc Công ty, bà Lưu Thị Thu Hiền – Phó Tổng Giám đốc Công ty.

Đồng thời, tham gia sự kiện còn có đại diện từ phía Ngân hàng TMCP Quân đội (MBBank),: Ông Vũ Thành Trung - Thành viên BĐH Ngân hàng TMCP Quân đội, ông Nguyễn Minh Tú - Giám đốc Trung tâm kinh doanh số, ông Nguyễn Đức Hải - Giám đốc dự án Wealth Management, Phó Giám đốc trung tâm Private.

Theo đó, trong thỏa thuận hợp tác này, Viettel Digital và Digi Invest đề cao việc tận dụng lợi thế và khai thác tiềm năng tối đa của cả hai bên, với mục tiêu chính là mở rộng hệ thống phân phối và cung cấp các tiện ích mới cho khách hàng của hai bên thông qua mối quan hệ hợp tác lâu dài. Từ đó, hai doanh nghiệp cũng thể hiện cam kết cung cấp và phát triển sản phẩm, dịch vụ đa dạng để tăng cường hiệu suất kinh doanh và sức cạnh tranh trên thị trường.

Ảnh Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Công ty cổ phần Digi Invest và Tổng công ty dịch vụ số Viettel (Ảnh Viettel Digital)

Trong bối cảnh thị trường tài chính biến động không ngừng, nhà đầu tư cá nhân ngày càng quan tâm và cần đến các lựa chọn sản phẩm đầu tư đa dạng để tối ưu hóa lợi nhuận và giảm thiểu rủi ro. Sự hợp tác với Digi Invest là dấu mốc quan trọng trên hành trình phổ cập tài chính số của Viettel Money - sản phẩm chủ lực do Viettel Digital nghiên cứu và phát triển, thông qua việc đa dạng hóa dịch vụ, góp phần phát triển toàn diện giải pháp tài chính số cho người dân Việt Nam. Từ nay, khách hàng có thể nắm bắt thông tin chi tiết về thị trường, lựa chọn sản phẩm chứng chỉ quỹ mở đến từ các Công ty Quản lý Quỹ uy tín nhất thị trường, quản lý tăng trưởng danh mục đầu tư một cách dễ dàng minh bạch, an toàn và hiệu quả thông qua nền tảng Digi Trading của Digi Invest trên ứng dụng Viettel Money.

Đây cũng là dấu mốc mở ra một chặng đường mới, để hai đơn vị cùng nhau xây dựng một môi trường đầu tư an toàn và minh bạch bằng các giải pháp đầu tư thông minh và hiệu quả trong lĩnh vực đầu tư tài chính cá nhân, không chỉ giúp các nhà đầu tư có nhiều cơ hội đầu tư thông minh và an toàn hơn mà còn giúp thị trường tài chính Việt Nam minh bạch và phát triển bền vững hơn.

Ông Lê Văn Đại - Tổng Công ty Dịch vụ số Viettel phát biểu tại buổi lễ: “Với tầm nhìn trở thành hạt nhân tài chính số, thúc đẩy nền kinh tế số và toàn xã hội số phát triển, Viettel Money đang nỗ lực không ngừng nghỉ mỗi ngày để mang đến giải pháp giúp tất cả người dân Việt Nam có thể dễ dàng tiếp cận các dịch vụ tài chính mọi lúc, mọi nơi một cách tiện lợi. Thông qua hoạt động ký kết chiến lược này, tôi hy vọng hai đơn vị sẽ cùng nhau nỗ lực, đồng hành trong việc mang đến giải pháp giúp cho khách hàng có thể tiếp cận và sử dụng đa dạng dịch vụ tài chính một cách dễ dàng, thuận tiện và nhận lại nhiều giá trị.”

Ông Vũ Thành Trung - Thành viên ban điều hành MBBank chia sẻ: “Xuất phát từ một ý tưởng tiện ích cho Khách hàng, nhưng sau 2 năm, Digi Invest đã trở thành một sản phẩm công nghệ tiềm năng, với sứ mệnh trở thành nền tảng quản lý tài chính hàng đầu trên thị trường Việt Nam. Tôi hy vọng trong tương lai gần, sẽ có càng nhiều sản phẩm hợp tác giữa các bên giúp cho thị trường tài chính Việt Nam ngày càng phát triển vững mạnh và an toàn”.

Phát biểu tại buổi lễ ông Nguyễn Trường Sơn - Chủ Tịch HĐQT Công ty cổ phần Digi Invest chia sẻ: “Digi Invest tự hào là một trong những nền tảng quản lý tài sản hàng đầu trên thị trường, mang lại cho khách hàng sự tiện lợi và lựa chọn đa dạng trong các sản phẩm đầu tư. Chỉ sau 2 năm hoạt động, Digi đã thu hút hơn 350.000 khách hàng. Việc hợp tác này đem lại lợi ích đáng kể. Bằng cách cùng nhau, Digi Invest và Viettel Digital có thể mở rộng phạm vi tiếp cận và chăm sóc khách hàng trên thị trường một cách hiệu quả hơn. Digi Invest tự tin là nền tảng cung cấp cho khách hàng  sản phẩm đầu tư uy tín, minh bạch và góp phần phổ biến kiến thức tài chính đến đông đảo nhà đầu tư trên thị trường.”

Ảnh Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Công ty cổ phần Digi Invest và Tổng công ty dịch vụ số Viettel (Ảnh Viettel Digital)

Thông qua lễ ký kết, Viettel Digital và Digi Invest hy vọng thỏa thuận hợp tác sẽ là dấu mốc quan trọng, mở ra nhiều cơ hội tiềm năng và dự án có giá trị trong tương lai, từ đó góp phần thúc đẩy sự phát triển của thị trường tài chính Việt Nam cũng như nâng cao chất lượng sống của người dân.

Về Viettel Digital

Tổng công ty Dịch vụ số Viettel (Viettel Digital) là thành viên thứ 8 trực thuộc Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội. Viettel Digital hoạt động tập trung trong lĩnh vực Tài chính số với mong muốn đặt nền móng cho quá trình chuyển dịch số và là mảnh ghép hoàn thiện nằm trong chiến lược "Kiến tạo xã hội số" của Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội. Với sản phẩm chủ lực là Viettel Money- hệ sinh thái tài chính số toàn dân với đa dạng nguồn tiền, cho phép người dùng thực hiện mọi giao dịch chuyển, nạp, rút tiền và mua bán trực tuyến nhanh chóng, dễ dàng chỉ với số điện thoại. Sử dụng được mọi lúc, mọi nơi, trên nhiều thiết bị mà chưa cần có tài khoản ngân hàng hay kết nối Internet - Viettel Money hướng tới phổ cập tài chính số, thanh toán số , “Kiến tạo cuộc sống mới” với sứ mệnh: “Ở đâu có sóng viễn thông, ở đó có hạ tầng và dịch vụ số”. Tinh đến nay, hệ sinh thái Viettel Money đã có hơn 300 tính năng, tiện ích đa dạng, sở hữu hơn 24 triệu người dùng, gần 4 triệu khách hàng sử dụng tài khoản Mobile Money, chiếm hơn 70%  thị phần Mobile Money trên cả nước với 74% người dùng đang sinh sống tại vùng sâu vùng xa, nông thôn, miền núi, hải đảo.

Về Digi Invest

Digi Invest là doanh nghiệp chuyên cung cấp các sản phẩm, giải pháp đầu tư tài chính cho khách hàng, trong đó bao gồm hoạt động phân phối các chứng chỉ quỹ mở nổi tiếng trên thị trường mà Digi Invest đóng vai trò đại lý phân phối. Sản phẩm chính của Digi Invest là nền tảng quản lý tài sản Digi Trading - một ứng dụng đột phá giúp nhà đầu tư quản lý tài sản và đầu tư tài chính của mình tốt hơn. Digi Invest sở hữu thế mạnh về công nghệ, quy trình minh bạch, phát triển an toàn, và là đơn vị tiên phong cung cấp các giải pháp tài chính. Được tích hợp trên siêu ứng dụng của Ngân hàng TMCP Quân đội MBBank, nền tảng quản lý tài sản Digi Trading thừa hưởng hệ thống bảo mật hiện đại, an toàn tuyệt đối của MBBank.

Thông tin liên hệ

Tổng công ty Dịch vụ số Viettel - chi nhánh Tập đoàn Công Nghiệp - Viễn thông quân đội.

Bà Nguyễn Trà My - Trưởng phòng Quảng cáo Truyền thông

Điện thoại: 0981617480

Email: mynt33@viettel.com.vn

Website: https://viettelmoney.vn/

Công ty cổ phần Digi Invest

Ông Doãn Nhật Phương, Trưởng phòng PR - Marketing Digi Invest

Điện thoại: 0983871186

Email: phuongdn@digiinvest.vn

Website: https://digiinvest.vn/

FILI

Các tin tức khác

>   Hôm nay Vietstock khai giảng khóa học online "Phân tích kỹ thuật nâng cao" (15/04/2024)

>   Giao dịch của khối ngoại và tự doanh trên thị trường chứng khoán (13/04/2024)

>   Trường Watch - Nơi thu mua đồng hồ cũ TPHCM mà bạn đang kiếm tìm (12/04/2024)

>   Có phải bạn đang tìm tiệm sửa đồng hồ uy tín tại TPHCM? (12/04/2024)

>   5 thức uống ngon khỏe cho tiệc cuối năm trọn vẹn (12/04/2024)

>   Chứng khoán cơ bản - Nền tảng thành công (09/04/2024)

>   CRC chốt thời gian thực hiện quyền mua cổ phiếu chào bán ra công chúng (09/04/2024)

>   CRC chốt thời gian thực hiện quyền mua cổ phiếu chào bán ra công chúng (10/04/2024)

>   CRC chốt thời gian thực hiện quyền mua cổ phiếu chào bán ra công chúng (08/04/2024)

>   Dữ liệu tài chính là gì? (06/04/2024)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật