Thứ Hai, 16/12/2024 16:32

Dịch vụ                                                                              

Sun Life Việt Nam nhận giải thưởng: “Công ty Bảo hiểm Nhân thọ có Dịch vụ Khách hàng tốt nhất – Việt Nam 2024”

Sun Life Việt Nam vừa được Tạp chí Tài chính Quốc tế, thuộc International Finance Publications Limited có trụ sở tại Vương quốc Anh, vinh danh với giải thưởng “Công ty Bảo hiểm Nhân thọ có Dịch vụ Khách hàng tốt nhất – Việt Nam 2024”.

Ông Sunil Bhat Giám đốc Tạp chí Tài chính Quốc tế cho biết “Chúng tôi trao tặng giải thưởng "Công ty Bảo hiểm Nhân thọ có Dịch vụ Khách hàng Tốt nhất – Việt Nam 2024" cho Sun Life Việt Nam để ghi nhận cam kết không ngừng nghỉ của họ đối với sự hài lòng của khách hàng, các giải pháp dịch vụ sáng tạo và sự chăm sóc cá nhân hóa, điều đã giúp họ nổi bật trong ngành. Sự tận tâm của Sun Life Việt Nam trong việc thấu hiểu và đáp ứng nhu cầu độc đáo của khách hàng không chỉ xây dựng lòng tin mà còn nâng cao trải nghiệm tổng thể của khách hàng.”

Sun Life hiện đang triển khai chiến lược “Giá trị mang lại cho Khách hàng” với trọng tâm là cải tiến các giải pháp sáng tạo và nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm mang đến trải nghiệm liền mạch và hài lòng hơn. Giải thưởng “Công ty Bảo hiểm Nhân thọ có Dịch vụ Khách hàng tốt nhất – Việt Nam 2024” là minh chứng rõ ràng cho sự cải thiện vượt bậc trong các chỉ số về dịch vụ khách hàng của công ty thời gian gần đây.

Trong năm 2024, Sun Life Việt Nam đã tập trung nâng cao kết quả thực tế mà khách hàng trải nghiệm. Một số sáng kiến nổi bật bao gồm:

Trước hết, Sun Life Việt Nam đã cải tiến Trung tâm Liên lạc Khách hàng nhằm mang lại trải nghiệm vượt trội. Với việc triển khai hệ thống quản lý quan hệ khách hàng Salesforce CRM tiên tiến, Sun Life có thể cung cấp cơ sở dữ liệu khách hàng toàn diện 360 độ, từ đó thay đổi cách thức tương tác và đảm bảo tính hiệu quả, liền mạch. Từ tháng 1 đến tháng 10 năm 2024, mức độ hài lòng của khách hàng đã tăng 30%, đồng thời tỷ lệ cuộc gọi kết nối thành công tăng gần 5 lần, giúp giải quyết các vấn đề của khách hàng nhanh chóng và đáng tin cậy hơn.

Về quy trình yêu cầu bồi thường bảo hiểm, Sun Life Việt Nam đã tối ưu hóa nhằm đem lại sự đơn giản và thuận tiện. Những cải tiến này bao gồm xử lý yêu cầu bồi thường nhanh hơn, cung cấp hệ thống và công cụ cho phép khách hàng dễ dàng nộp và theo dõi yêu cầu bồi thường. Các kênh tương tác như SMS, email, ứng dụng và website được cải thiện, giúp khách hàng nhận thông báo chi tiết ở mọi bước.

Đặc biệt, nền tảng My Sun Life đã có những cải tiến đáng kể, cải thiện hành trình khách hàng. Chương trình Sun Rewards, ra mắt từ tháng 1 năm 2024, cho phép khách hàng tích điểm thông qua các giao dịch và sự kiện, sau đó đổi điểm lấy eVoucher hoặc quà tặng. Tính năng Khả năng Truy cập 24/7 cho phép khách hàng thực hiện các yêu cầu cập nhật thông tin và thay đổi chính sách bất cứ lúc nào, nâng cao quyền kiểm soát và sự tiện lợi. Sáng kiến Sun Up, một tính năng mới trên My Sun Life, cung cấp tin tức và sự kiện mới nhất trực tiếp đến khách hàng, tăng cường sự kết nối và trải nghiệm.

Giải thưởng lần này khẳng định cam kết của Sun Life Việt Nam trong việc mang lại giá trị vượt trội cho khách hàng thông qua các giải pháp sáng tạo, đồng thời mở rộng khả năng tiếp cận những lời khuyên hữu ích về sức khỏe và tài chính. Hiện tại, Sun Life Việt Nam cung cấp nhiều gói sản phẩm đa dạng, đáp ứng tốt nhất nhu cầu bảo vệ sức khỏe, tiết kiệm và đầu tư tài chính của người dân Việt Nam.

Ông Luc Nhon Ly, Tổng Giám đốc Sun Life Việt Nam cho biết: “Những cải tiến tổng thể và đồng bộ của chúng tôi trong năm 2024 về dịch vụ chăm sóc khách hàng, quy trình quản lý hợp đồng bảo hiểm và tư vấn các giải pháp tài chính cho Khách hàng… đã giúp chúng tôi đạt chỉ số hài lòng khách hàng cao nhất của Sun Life tại châu Á. Chúng tôi hoạt động như một công ty về kỹ thuật số với cam kết nâng cao trải nghiệm cho Khách hàng và đối tác thông qua sự sáng tạo, được hỗ trợ bởi nền tảng công nghệ mạnh mẽ, linh hoạt và đáng tin cậy".

FILI

Các tin tức khác

>   Phân tích kỹ thuật ứng dụng - Nền tảng cho trading thực chiến (16/12/2024)

>   Sun Life tổ chức mùa hai - ngày hội bóng rổ High Hoops bật cao sức trẻ (16/12/2024)

>   IVS - Chứng khoán Guotai Junan (Việt Nam): Thông báo chào bán cổ phiếu ra công chúng (17/12/2024)

>   IVS - Chứng khoán Guotai Junan (Việt Nam): Thông báo chào bán cổ phiếu ra công chúng (16/12/2024)

>   Cách định cư Mỹ không cần bảo lãnh (16/12/2024)

>   IVS - Chứng khoán Guotai Junan (Việt Nam): Thông báo chào bán cổ phiếu ra công chúng (13/12/2024)

>   Chuyển đổi tên miền: Caycanhhanoi.vn chính thức trở thành Caycanhhanoi.net.vn (13/12/2024)

>   Chuyển đổi tên miền: Caycanhhanoi.vn chính thức trở thành Caycanhhanoi.net.vn (13/12/2024)

>   Bảng giá cho thuê xe limousine 11, 12 chỗ tại TPHCM (13/12/2024)

>   Bảng giá cho thuê xe limousine 11, 12 chỗ tại TPHCM (13/12/2024)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật