Thứ Bảy, 07/09/2024 07:18

VNG bổ nhiệm quyền Tổng Giám đốc

Ông Kelly Wong, Phó Tổng Giám đốc VNG, vừa được bổ nhiệm vào vị trí quyền Tổng giám đốc.

Thông tin này được VNG, chủ sở hữu Zalo, phát đi rạng sáng 7/9. Ban giám đốc VNG khẳng định sẽ phối hợp chặt chẽ và hỗ trợ ông Kelly trên cương vị mới, đảm bảo các hoạt động của công ty tiếp tục vận hành ổn định và hiệu quả.

Ông Kelly Wong được bổ nhiệm làm quyền Tổng giám đốc VNG

Ông Kelly Wong hiện là Phó Tổng Giám đốc Khối Trò chơi trực tuyến tại VNG. Trên cương vị này, ông Kelly chịu trách nhiệm quản lý các hoạt động liên quan đến mảng kinh doanh Trò chơi trực tuyến, đồng thời là người đưa ra những chiến lược và định hướng phát triển kinh doanh cho toàn bộ VNG.

Trước khi gia nhập VNG, Ông Kelly đã có 17 năm kinh nghiệm làm việc ở nhiều mảng kinh doanh khác nhau ở Việt Nam, với các vị trí cấp cao: Phó Tổng Giám đốc của tập đoàn KIDO, Chủ tịch điều hành của Red Wok Investment (RWI), Giám đốc điều hành Khối Tư vấn Tài chính doanh nghiệp Công ty Chứng khoán Hồ Chí Minh (HSC). Thông qua nhiều vai trò khác nhau, ông đã tập trung phát triển kinh nghiệm về Đầu tư, Mua bán & Sáp nhập trong nhiều lĩnh vực, bao gồm Dịch vụ nhà hàng & đồ uống, Truyền thông, Quảng cáo, Viễn thông di động, Dược phẩm, Bán lẻ và Bất động sản.

Bên cạnh đó, ông Kelly còn được biết đến với vai trò là thành viên Hội đồng Quản trị của Tổ chức phi lợi nhuận SEO Việt Nam và Chủ tịch Phòng Thương mại Canada.

Ông Kelly từng theo học tại Đại học British Columbia ở Vancouver, Canada, và đồng thời nhận bằng Quản lý Châu Á Thái Bình Dương của Học viện Quản lý McRae tại Đại học Capilano, Canada.

* Cổ phiếu VNG giảm giá mạnh, có lúc kịch sàn

Khang Di

FILI

Các tin tức khác

>   SSB: Thông báo ngày ĐKCC để thực hiện quyền đề cử, ứng cử nhân sự dự kiến bầu bổ sung Thành viên BKS nhiệm kỳ 2023-2028 (06/09/2024)

>   VCG: Thông báo thay đổi nhân sự Phó TGĐ (06/09/2024)

>   CMG: Thông báo thay đổi nhân sự công ty (06/09/2024)

>   APH: Thông báo thay đổi nhân sự - đơn xin từ nhiệm của Thành viên HĐQT (06/09/2024)

>   DCL: Thông báo thay đổi nhân sự công ty (06/09/2024)

>   TDH: Thông báo đơn từ nhiệm của Kế toán trưởng (06/09/2024)

>   Chủ tịch An Phát Holdings từ nhiệm vì lý do cá nhân (06/09/2024)

>   CT3: Thay đổi nhân sự (06/09/2024)

>   MTX: Thay đổi nhân sự (06/09/2024)

>   Novaland: Ông Dương Văn Bắc được bổ nhiệm làm Phó Tổng Giám đốc (06/09/2024)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật