Thứ Hai, 19/08/2024 09:00

Hệ sinh thái Shinhan tập hợp, chung sức nâng tầm lợi ích tài chính cho khách hàng

Ngày 15/08/2024, các công ty thuộc hệ sinh thái tài chính Shinhan tại Việt Nam đã chính thức chuyển văn phòng “về chung” hội sở mới. Đây được xem như một bước tiến mới trong hành trình phát triển và chia sẻ thịnh vượng chung của Tập đoàn Tài chính Shinhan với thị trường Việt Nam, hướng đến sứ mệnh “Mang đến thế giới tốt đẹp hơn thông qua tài chính”.

Phát triển hệ sinh thái tài chính Shinhan tại thị trường Việt Nam

Theo đó, hệ sinh thái tài chính Shinhan tại Việt Nam, bao gồm 05 công ty thành viên: Công ty Chứng khoán Shinhan (Shinhan Securities), Ngân hàng Shinhan (Shinhan Bank), Công ty Tài chính Shinhan (Shinhan Finance), Công ty Bảo hiểm Shinhan Life (Shinhan Life), và Công ty Shinhan DS chính thức quy tụ tại Tòa nhà The Mett, thuộc khu đô thị mới Thủ Thiêm, Thành phố Thủ Đức.

Với mục tiêu xây dựng một hệ sinh thái tài chính toàn diện, việc các công ty thành viên tại Việt Nam cùng “về chung” hội sở mới, đã tạo nên một bước tiến vững chắc và lớn mạnh, lan tỏa sự đoàn kết, hợp tác và đồng lòng phát triển, nơi mà mọi thành viên của Shinhan đều hướng đến mục tiêu chung trong việc xây dựng hệ sinh thái tài chính “Thân thiện hơn, Bảo mật hơn, Sáng tạo hơn”.

Trong đó, Chứng khoán Shinhan Việt Nam (Shinhan Securities Vietnam - SSV), thành lập năm 2016, đã nhanh chóng khẳng định vị thế trên thị trường chứng khoán Việt Nam. Với sự hỗ trợ từ Tập đoàn cũng như hệ sinh thái tài chính Shinhan tại Việt Nam, công ty luôn không ngừng phát triển và trở thành đối tác tin cậy của nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Hướng đến tương lai, Việt Nam vẫn luôn là một trong những thị trường giàu tiềm năng mà Tập đoàn Tài chính Shinhan mong muốn hướng đến, với những điều kiện thuận lợi cho việc phát triển lĩnh vực tài chính – ngân hàng, cũng như những chính sách thân thiện của Chính phủ đối với các doanh nghiệp nước ngoài. Do đó, việc quy tụ các thành viên của tập đoàn về hội sở mới, thể hiện tinh thần One Shinhan của các công ty thuộc hệ sinh thái tài chính Shinhan tại Việt Nam, nhằm mục đích tăng cường sức mạnh tổng thể, xây dựng hệ sinh thái tài chính đa dạng và bền vững, đáp ứng tối ưu nhu cầu của các phân khúc khách hàng khác nhau, đồng thời một lần nữa khẳng định cam kết gắn bó bền vững của Tập đoàn Tài chính Shinhan với thị trường Việt Nam trong những giai đoạn tiếp theo.

Đại diện Tập đoàn Tài chính Shinhan Hàn Quốc cho biết: “Việc quy tụ cả 5 thành viên của hệ sinh thái tài chính Shinhan tại Việt Nam trong cùng một tòa nhà tạo nên sự kết nối mạnh mẽ hơn. Đây không chỉ đơn thuần là sự thay đổi về mặt địa lý, mà còn mang ý nghĩa về sự hợp nhất về tầm nhìn và tạo nền tảng đa dạng về nguồn lực của Shinhan, là cam kết của chúng tôi trong nỗ lực mang đến cho khách hàng những dịch vụ tài chính toàn diện và sáng tạo hơn nữa, góp phần vào sự phát triển của ngành tài chính Việt Nam”.

Chứng Khoán Shinhan Việt Nam cam kết đồng hành trọn đời cùng khách hàng

Song song với sự kiện dời về “ngôi nhà chung” cùng bốn thành viên khác trong hệ sinh thái tài chính Shinhan tại Việt Nam, Chứng Khoán Shinhan luôn nỗ lực mang đến những dịch vụ và sản phẩm tốt nhất cho Khách hàng. Vừa qua, Sự hỗ trợ mới nhất và rõ ràng nhất chính là việc Chứng Khoán Shinhan áp dụng chính sách “MIỄN PHÍ GIAO DỊCH TRỌN ĐỜI” dành cho toàn bộ Khách hàng cá nhân mở tài khoản và giao dịch tại Chứng Khoán Shinhan. Chính sách ra mắt cũng như là minh chứng cho lời cam kết đồng hành trọn đời và giúp Khách hàng tối ưu được chi phí đâu tư.

Bên cạnh đó, ngoài chính sách miễn phí giao dịch trọn đời, để tạo điều kiện thuận lợi hơn cho các nhà đầu tư, Chứng Khoán Shinhan “chơi lớn” với ưu đãi lãi suất margin thấp nhất lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường. Cụ thể là Nhà đầu tư đồng thời được áp dụng ưu đãi TRỌN ĐỜI KHÔNG PHÍ với 0% phí giao dịch trọn đời được áp dụng vô thời hạn; và MIỄN LÃI MARGIN với 2 tháng đầu tiền áp dụng 0% lãi suất margin với hạn mức vay đến 500 triệu đồng và lãi suất ưu đãi hấp dẫn 6.8% cho 4 tháng tiếp theo với hạn mức vay đến 10 tỷ đồng. Chương trình ưu đãi áp dụng cho khách hàng mở mới.

Đặc biệt, nói không với “phí ẩn”, SSV miễn phí hoàn toàn các loại phí khác như phí tin nhắn, phí nạp rút tiền, phí quản lý tài khoản, phí tư vấn,...trong suốt thời sử dụng dịch vụ. Đây là CƠ HỘI VÀNG không chỉ giúp nhà đầu tư tiết kiệm đáng kể chi phí giao dịch, tối ưu hóa lợi nhuận; Mà còn giúp nhà đầu tư tự tin và an tâm khi thực hiện các giao dịch chứng khoán trên nền tảng của SSV.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình ưu đãi, quý khách hàng truy cập tại đây. Chương trình ưu đãi Shinhan.

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm dịch vụ cũng như  theo dõi các ưu đãi mà Chứng Khoán Shinhan đang triển khai, vui lòng truy cập hompage: https://shinhansec.com.vn   

Dịch vụ

FILI

Các tin tức khác

>   Cổ phiếu nào giúp VN-Index có tuần tăng điểm? (18/08/2024)

>   Top cổ phiếu đáng chú ý đầu tuần 19/08 (19/08/2024)

>   Chứng khoán có phiên tăng mạnh (17/08/2024)

>   TDB: Thay đổi tên miền website (17/08/2024)

>   Phân tích kỹ thuật chứng khoán Việt Nam: Tuần 19-23/08/2024 (18/08/2024)

>   Vietstock Weekly 19-23/08/2024: Kỳ vọng lực cầu gia tăng (18/08/2024)

>   Tuần 19-23/08/2024: 10 cổ phiếu nóng dưới góc nhìn PTKT của Vietstock (19/08/2024)

>   ePortfolio được vinh danh “Sản phẩm danh mục đầu tư mẫu tốt nhất năm 2024” (19/08/2024)

>   PTC: Quyết định về việc đưa cổ phiếu ra khỏi diện cảnh báo (16/08/2024)

>   HOSE: Thông báo danh sách bổ sung chứng khoán không đủ điều kiện giao dịch ký quỹ - FUEABVND (16/08/2024)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật