Thứ Tư, 03/07/2024 10:00

Dịch vụ

Khải Hoàn Land ký đối tác chiến lược cùng chủ đầu tư Keppel

Ngày 1/7/2024, Khải Hoàn Land cùng chủ đầu tư Keppel đã ký kết đối tác chiến lược và thống nhất triển khai kế hoạch hợp tác dài hạn trong thời gian tới.

Khải Hoàn Land giữ vững quan hệ hợp tác dài hạn cùng chủ đầu tư Keppel

Trong khuôn khổ sự kiện, lãnh đạo hai đơn vị Khải Hoàn Land và chủ đầu tư Keppel đã thống nhất các nội dung quan trọng và tiến hành ký kết hợp tác, trọng tâm là xây dựng – triển khai kế hoạch kinh doanh tối ưu, nâng cao hiệu quả hoạt động phân phối bất động sản, trước mắt là với dự án Celesta Avenue và Celesta Rise Nam Sài Gòn. 

Được biết, Khải Hoàn Land đã đồng hành xuyên suốt cùng chủ đầu tư Keppel nhiều năm nay, mang đến thị trường các sản phẩm nổi bật từ dự án The Infiniti - Riviera Point, Celesta Heights, ... Sự kiện lần này tiếp tục đánh dấu bước tiến mới, khẳng định quan hệ hợp tác bền vững giữa Khải Hoàn Land và chủ đầu tư Keppel trong hành trình mang đến khách hàng – nhà đầu tư những sản phẩm, dịch vụ bất động sản chất lượng hàng đầu.

Chủ đầu tư Keppel  – Thương hiệu điều hành và quản lý tài sản trên toàn cầu có chuyên môn sâu rộng với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm khắp châu Á.

Ngoài trụ sở chính tại Singapore, Tập đoàn Keppel hoạt động rộng khắp trên 20 quốc gia, chuyên cung cấp các giải pháp bền vững, đem đến các dịch vụ và hạ tầng thiết yếu cho năng lượng sạch và tái tạo, kiến tạo đô thị bền vững và kết nối kỹ thuật số.

Trong lĩnh vực bất động sản, chủ đầu tư Keppel là nhà phát triển và quản lý bất động sản hàng đầu Châu Á, trong đó, Trung Quốc, Singapore và Việt Nam là các thị trường trọng điểm. Chủ đầu tư Keppel chuyên cung cấp những giải pháp không gian đô thị sáng tạo bằng việc ứng dụng công nghệ mang đến sự bền vững, chú trọng trải nghiệm khách hàng, nâng cao chất lượng cuộc sống của cộng đồng.

Với riêng thị trường Việt Nam, chủ đầu tư Keppel là thương hiệu bất động sản tiên phong - lớn mạnh nhất với danh mục nhiều dự án chất lượng với pháp lý hoàn chỉnh, không gian sống tiện nghi, độc đáo, nhưng vẫn đảm bảo sự hài hòa với thiên nhiên, thân thiện với môi trường, bao gồm các cao ốc văn phòng hạng A, các dự án dân cư, trung tâm thương mại, các khu đô thị phức hợp và các căn hộ dịch vụ,... đạt nhiều giải thưởng về chất lượng vượt trội và đột phá về phong cách sống. Các dự án ghi đậm dấu ấn của chủ đầu tư Keppel tại Việt Nam phải kể đến International Centre, Sedona Suites Royal Park tại Hà Nội; TTTM Saigon Centre, The Estella, Empire City, Saigon Sports City,  Estella Heights, Palm City, Celesta, Riviera Point tại TP.HCM; khu đô thị phức hợp ven sông tại Đồng Nai…

Với những cống hiến ấn tượng trên thị trường, chủ đầu tư Keppel không ngừng khẳng định vị thế nhà phát triển bất động sản hàng đầu, được vinh danh tại nhiều hạng mục giải thưởng danh giá như Giải thưởng Bất động sản Euromoney, Giải thưởng PropertyGuru Asia Property, Giải thưởng BCI Châu Á, Giải thưởng BrandLaureate Special Edition World, Giải thưởng PropertyGuru Vietnam Property,...

Về phía Tập đoàn Khải Hoàn Land, đây là thương hiệu với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư - hợp tác phát triển và phân phối các dự án bất động sản.

Với lĩnh vực đầu tư - hợp tác phát triển dự án, Khải Hoàn Land sở hữu quỹ đất giàu tiềm năng tại nhiều tỉnh thành với nhiều dự án quy mô lớn, đa dạng phân khúc. Ngoài ra, Khải Hoàn Land còn đảm nhận vai trò tư vấn phát triển, tiếp thị và phân phối độc quyền nhiều dự án chất lượng từ các chủ đầu tư danh tiếng như: T&T Group, Five Star Group, Coteccons và Lê Phong,…

Trong mảng môi giới bất động sản, Khải Hoàn Land tạo được tiếng vang trên thị trường nhờ nắm giữ thị phần phân phối lớn, sở hữu mạng lưới chi nhánh quy mô tập trung trải dài từ Nam ra Bắc với đội ngũ nhân sự được chuyên nghiệp và hùng hậu. Suốt thời gian qua, Khải Hoàn Land luôn giữ vững vai trò là đại lý chủ lực của các thương hiệu lớn trên thị trường, như Vingroup, GS E&C, Masterise Homes, VinaCapital, Phú Long, Khang Điền… Đóng góp vào thành công của hàng loạt dự án quy mô nổi tiếng, kết nối hàng triệu khách hàng đến với tài sản giá trị, Khải Hoàn Land khẳng định năng lực kinh doanh vượt trội cùng sự tín nhiệm mạnh mẽ của các chủ đầu tư cùng đông đảo khách hàng trong cả nước.

Khải Hoàn Land đã đồng hành xuyên suốt cùng chủ đầu tư Keppel nhiều năm liền và mang đến thị trường nhiều sản phẩm chất lượng.

Ngay sau buổi ký kết, các bộ phận liên quan của Khải Hoàn Land và chủ đầu tư Keppel sẽ bắt tay triển khai chi tiết chiến dịch bán hàng giai đoạn mới của Celesta Avenue và Celesta Rise. Chia sẻ tại sự kiện, đại diện lãnh đạo Tập đoàn Khải Hoàn Land bày tỏ sự quyết tâm: “Chúng tôi đặc biệt trân trọng cơ hội hợp tác dài hạn cùng chủ đầu tư Keppel – Thương hiệu phát triển bất động sản danh tiếng trên thị trường. Nối dài thành công của những lần hợp tác trước đó, chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình, đồng hành cùng chủ đầu tư Keppel kiến tạo những thành tích bán hàng ấn tượng tại Celesta Avenue và Celesta Rise.”

Khải Hoàn Land phân phối độc quyền Celesta Rise và Celesta Avenue - Nhà phố hai mặt tiền độc đáo tại Nam Sài Gòn

Celesta Avenue nằm ngay trục đường huyết mạch Nguyễn Hữu Thọ, dễ dàng kết nối đến Quận 1, Quận 7, TP. Thủ Đức và các tỉnh miền Đông, miền Tây, cũng như dễ dàng tiếp cận các tiện ích quốc tế sẵn có ở Quận 7 và Phú Mỹ Hưng trong bán kính 2km.

Đặc biệt, Celesta Avenue đón đầu tiềm năng tăng giá từ quy hoạch phát triển Nhà Bè lên quận hoặc thành phố cùng các dự án hạ tầng đã và đang triển khai như hầm chui Nguyễn Văn Linh, mở rộng đường Nguyễn Hữu Thọ, tuyến Metro số 4,…

Khải Hoàn Land quyết tâm cùng chủ đầu tư Keppel kiến tạo những thành tích bán hàng ấn tượng tại Celesta Avenue và Celesta Rise trong giai đoạn tới.

Phiên bản giới hạn nhà phố thương mại Celesta Avenue sở hữu thiết kế hai mặt tiền, một mặt giáp trục đường chính sầm uất là Nguyễn Hữu Thọ và đường N2, và một mặt hướng về phố bộ hành nội khu nhộn nhịp, thích hợp khai thác nhiều loại hình kinh doanh khác nhau với khả năng tiếp cận hơn 10,000 cư dân Khu đô thị CELESTA và cư dân vùng lân cận, đảm bảo nguồn lợi nhuận dồi dào và hấp dẫn.

Được quy hoạch 3 tầng và 1 tầng thượng, không gian linh hoạt, với hai lựa chọn cầu thang và không gian bố trí thang máy riêng, nhà phố Celesta Avenue cho phép khai thác kinh doanh tại các tầng, hoặc kết hợp kinh doanh và ở mà vẫn đảm bảo yếu tố riêng tư.

Diễn ra thành công tốt đẹp, sự kiện ký kết hợp tác chiến lược giữa Khải Hoàn Land và chủ đầu tư Keppel là cột mốc quan trọng trong hành trình kết nối, cộng hưởng tiềm lực của những thương hiệu uy tín hàng đầu, có ý nghĩa lớn trong việc gia tăng sức mạnh thương hiệu của hai đơn vị khi mang đến thị trường những sản phẩm – dịch vụ bất động sản tiêu chuẩn quốc tế, góp phần nâng cao chất lượng sống, trải nghiệm tận hưởng đáng giá cho cộng đồng cư dân năng động.

FILI

Các tin tức khác

>   APG: CBTT Nghị quyết HĐQT thông qua chủ trương thay đổi địa điểm CN Hồ Chí Minh (02/07/2024)

>   APG: CBTT Nghị quyết HĐQT thông qua kế hoạch tổ chức ĐHĐCĐ thường niên 2024 lần 2 (02/07/2024)

>   APG: CBTT Biên bản ghi nhận ĐHĐCĐ thường niên năm 2024 (02/07/2024)

>   Chứng khoán APG tổ chức bất thành ĐHĐCĐ thường niên 2024 lần 1 (02/07/2024)

>   Vietnam Airlines kỷ niệm 30 năm đường bay thẳng và chào đón hành khách thứ 15 triệu giữa Việt Nam - Hàn Quốc (02/07/2024)

>   BHK: Thông báo về việc ký hợp vay vốn với Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi nhánh Hoàng Mai (02/07/2024)

>   Chủ tịch LDG: Dự kiến tháng 7 có kết luận về dự án khu dân cư Tân Thịnh (02/07/2024)

>   FUCTVGF3: Thông báo thay đổi giá trị tài sản ròng tuần từ 21/06/2024 đến 27/06/2024 (02/07/2024)

>   FUCTVGF4: Thông báo thay đổi giá trị tài sản ròng tuần từ 21/06/2024 đến 27/06/2024 (02/07/2024)

>   FUCTVGF5: Thông báo thay đổi giá trị tài sản ròng tuần từ 21/06/2024 đến 27/06/2024 (02/07/2024)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật