Thứ Sáu, 12/07/2024 09:31

Đâu là yếu tố giúp bạn nâng cao chất lượng cuộc sống?

Ngày nay, chất lượng sống là một trong những yếu tố được quan tâm hàng đầu, khi mà thu nhập, sức khỏe, giá trị niềm tin và cảm xúc được chú trọng hơn bao giờ hết. Trong đó, sức khỏe thể chất và tinh thần được xem là nền tảng cho mọi hoạt động và là điều kiện tiên quyết để đạt được hạnh phúc.

VIB Privileges là chương trình ưu đãi dành cho khách hàng khi sử dụng thẻ VIB, đồng hành cùng người dùng trong mọi hoạt động, đặc biệt là duy trì sức khỏe, từ đó nâng cao chất lượng cuộc sống.

 

Giải tỏa căng thẳng bằng liệu pháp thư giãn

Cuộc sống hiện đại với nhịp sống hối hả và áp lực công việc cao khiến con người dễ rơi vào trạng thái căng thẳng, mệt mỏi. Đây cũng là lý do khiến các liệu pháp thư giãn tại spa ngày càng trở nên phổ biến. Kết hợp với tinh dầu thơm và âm nhạc nhẹ nhàng, các phương pháp tự nhiên như massage giúp giải phóng các axit lactic, giảm đau nhức cho cơ bắp, đưa cơ thể và tâm trí trở lại trạng thái cân bằng, từ đó hỗ trợ cải thiện chất lượng giấc ngủ, lưu thông máu; sản sinh endorphin - hormone hạnh phúc, tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch; đồng thời kích thích sản sinh collagen, tăng độ đàn hồi cho da, giúp da mịn màng, tươi trẻ và rạng rỡ hơn.

Cùng chủ thẻ tín dụng dành cho bản thân những giây phút thư giãn để tái tạo năng lượng và tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất, VIB Privileges mang đến những ưu đãi vượt trội tại các hệ thống spa tại khu vực TP.HCM. Theo đó, chủ thẻ VIB sẽ được ưu đãi giảm từ 10 –30% khi sử dụng các dịch vụ và thanh toán qu thẻ tín dụng tại Hum Spa, Yakson Beauty và Mernard Spa.

Chăm sóc răng miệng, để nụ cười luôn tỏa sáng

Ngày nay, các vấn đề về sức khỏe răng miệng được quan tâm bởi vừa ảnh hưởng đến sức khỏe tổng thể, vừa góp phần tăng sức hút của một người.

Bảo vệ răng miệng tốt sẽ giúp tránh tình trạng vi khuẩn từ miệng có thể xâm nhập vào máu, gây ra các bệnh tim mạch, đột quỵ, viêm phổi, tiểu đường và thậm chí là ung thư. Đồng thời, còn tránh tích tụ mảng bám và cao răng, tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn phát triển và tăng khả năng xâm nhập vào máu, di chuyển đến các bộ phận khác của cơ thể và gây ra các vấn đề sức khỏe nghiêm trọng. Bệnh nha chu, một bệnh về nướu do vi khuẩn gây ra, có liên quan đến việc sinh non và thiếu cân ở trẻ sơ sinh. Bệnh nha chu cũng có thể làm tăng nguy cơ mắc bệnh tim mạch và đột quỵ.

Đối với vẻ bề ngoài, nụ cười là một phần quan trọng trong giao tiếp và giúp bạn tạo ấn tượng tốt với người khác… Việc chăm sóc răng miệng tốt sẽ giúp bạn có hàm răng khỏe mạnh và trắng sáng, ngăn ngừa hôi miệng và giữ cho hơi thở thơm tho, tăng tự tin khi giao tiếp.

Hiểu được tầm quan trọng của nụ cười khỏe đẹp, VIB mang đến chương trình ưu đãi giảm đến 50% cho chủ thẻ tín dụng khi sử dụng dịch vụ tại các nha khoa uy tín: Peace Dentistry, Nha khoa Otis, Nha khoa Dr. Wondersmile, Celeb Dental Clinic, Nha khoa Đông Nam... Chương trình áp dụng đến đầu năm 2025.

Duy trì sức khỏe thể chất và làm đẹp

Tập thể dục đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc duy trì cơ thể khỏe mạnh, tinh thần minh mẫn và một cuộc sống tràn đầy năng lượng.

Về mặt thể chất, vận động thường xuyên thông qua các môn thể thao sẽ giúp tăng cường sức khỏe tim mạch, giảm nguy cơ mắc bệnh mãn tính, tăng cường sức mạnh và độ dẻo dai, cải thiện hệ miễn dịch và giúp ngủ ngon. Bên cạnh đó, những hoạt động thể chất còn là liệu pháp tự nhiên giúp giảm căng thẳng, nâng cao khả năng tập trung, sự sáng tạo, gia tăng sự kết nối với những người xung quanh, từ đó khiến bạn thêm tự tin, vui sống. Đồng hành cùng chủ thẻ trong việc nâng cao thể chất, VIB dành tặng ưu đãi giảm đến 46% khi đăng ký gói tập luyện tại FIT24, Victoria Fitness và La Bella Pilates.

Xét nghiệm định kỳ để phóng tránh các nguy cơ về sức khỏe

Sàng lọc di truyền là loại xét nghiệm nhằm xác định nguy cơ mắc các bệnh di truyền ở bản thân, thai nhi hoặc người mang thai. Lợi ích đầu tiên của phương thức này là giúp phát hiện sớm nguy cơ mắc các bệnh di truyền nguy hiểm như bệnh thalassemia, hội chứng Down, loạn sắc tố da,... Nhờ đó, các biện pháp can thiệp kịp thời có thể được thực hiện để giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh hoặc giảm nhẹ mức độ bệnh.

Với các cặp vợ chồng có nguy cơ cao sinh con mắc bệnh di truyền đưa ra quyết định phù hợp và có trách nhiệm. Họ có thể cân nhắc lựa chọn các phương pháp hỗ trợ sinh sản như thụ tinh trong ống nghiệm kết hợp chẩn đoán di truyền trước cấy ghép (PGD/PGS) để sinh con khỏe mạnh.

Việc phát hiện sớm và điều trị kịp thời các bệnh di truyền còn có thể giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người bệnh. Ví dụ, bệnh thalassemia nếu được điều trị sớm bằng truyền máu có thể giúp người bệnh sống khỏe mạnh và có tuổi thọ cao hơn. Đồng thời giúp giảm thiểu gánh nặng này bằng cách phát hiện sớm và điều trị kịp thời các bệnh di truyền.

VIB phối hợp cùng Gene Solutions - đơn vị tiên phong trong lĩnh vực xét nghiệm di truyền tại Việt Nam, mang đến dịch vụ xét nghiệm di truyền uy tín, chính xác, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Khi sở hữu thẻ tín dụng VIB, khách hàng sẽ được giảm đến 40% các dịch vụ xét nghiệm của Gene Solutions. Chương trình áp dụng cho các gói xét nghiệm cho cá nhân và cả gia đình, kéo dài đến hết năm 2024.

Chăm sóc sức khỏe là một hành trình dài nhưng những lợi ích mà nó mang lại là vô cùng to lớn. Mở thẻ tín dụng VIB ngay hôm nay, bắt đầu xây dựng lối sống lành mạnh với các ưu đãi về y tế và sức khỏe dành riêng cho chủ thẻ. Chương trình lãi suất 0% được VIB hợp tác với các thương hiệu lớn triển khai, cho trả góp đến 36 tháng.

Thủ tục đăng ký trả góp qua thẻ tín dụng VIB rất đơn giản và nhanh chóng, không cần giấy tờ hay chứng minh thu nhập. Có 3 thao tác để chủ thẻ lựa chọn gồm: Đăng ký trực tiếp tại điểm bán hàng chấp nhận thanh toán trả góp bằng thẻ; Truy cập website hoặc ứng dụng mua hàng trực tuyến để chọn thanh toán trả góp bằng thẻ; Thanh toán bằng thẻ tín dụng trước và chuyển đổi trả góp sau trên ngân hàng số MyVIB, qua tổng đài AI Bot của VIB – 1900 2200 hoặc 1800 8195 (miễn phí dành cho Khách hàng Diamond).

Mở thẻ tín dụng VIB, trải nghiệm trả góp đến 36 tháng và tận hưởng thêm vô vàn ưu đãi tại đây.

FILI

Các tin tức khác

>   Xử lý nợ xấu – Từ VAMC đến tái cơ cấu (12/07/2024)

>   VNBA: Áp dụng chữ ký số sẽ làm gia tăng chi phí cho cả khách hàng và ngân hàng (12/07/2024)

>   OCB tung gói lãi suất chỉ từ 5.5%/năm dành cho doanh nghiệp  (12/07/2024)

>   Sáu tháng đầu năm, tín dụng TPHCM tăng trưởng 4% (11/07/2024)

>   SHB cảnh báo thủ đoạn lừa đảo mới: “Giả mạo hỗ trợ” đăng ký xác thực sinh trắc học (11/07/2024)

>   Tín dụng tăng tốc – Nhà băng tìm cách cân đối vốn và kiềm giữ lãi suất (11/07/2024)

>   Lượng người sử dụng Mobile Money tại Việt Nam tăng nhanh (11/07/2024)

>   Đà tăng lợi nhuận ngân hàng vẫn được giữ vững trong năm 2024? (16/07/2024)

>   NCB chính thức triển khai nền tảng quản lý quan hệ khách hàng với Zoho Corporation (10/07/2024)

>   Đẩy lùi 'tín dụng đen' bằng 'tín dụng trắng' (10/07/2024)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật