Thứ Hai, 15/07/2024 08:00

Dịch vụ

Chứng khoán KB Việt Nam và những bước tiến bền bỉ trên đường đua công nghệ

Tích hợp nền tảng giao dịch trực tuyến vào bảng giá có thể không phải điều gì đó đột phá, nhưng những tính năng được tinh chỉnh như “đo ni đóng giày” cho nhà đầu tư từ KB BUDDY WTS - một sản phẩm trong hệ sinh thái đầu tư của Chứng khoán KB Việt Nam - lại đang nhận được những phản hồi rất tích cực. 

Bảng giá thông minh nay đã tích hợp Web trading

Ra mắt trước tiên ở phiên bản bảng giá thông minh vào cuối tháng 6, KB Buddy WTS đã được đánh giá cao bởi tốc độ cao và giao diện dễ sử dụng. Vừa qua, Chứng khoán KB Việt Nam đã tiếp tục tích hợp nền tảng giao dịch trực tuyến với các tính năng tiện lợi cho nhà đầu tư. Các chức năng và giao diện của bảng giá tích hợp trading này là kết quả của một thời gian dài nghiên cứu thị trường cũng như hành vi người dùng để tối ưu nhất trải nghiệm cho  mỗi khách hàng.

Trải nghiệm bảng giá tích hợp giao dịch tại đây!

“Tôi cảm thấy khá ấn tượng và hài lòng khi có thể giao dịch chứng khoán Cơ sở và Phái sinh chỉ trên 1 nền tảng. Trên thị trường cũng chưa có nhiều công ty chứng khoán có sự tích hợp này, trước đây khi chưa có nhiều lựa chọn tôi cũng đã từng phải đăng nhập trên các trang web giao dịch tách biệt, điều đó thật bất tiện”, Chị Nguyệt Minh - nhân viên một công ty tài chính tại Việt Nam khi được phỏng vấn khảo sát cho biết.

KB Buddy WTS giao diện mới, thân thiện với người dùng

Không chỉ dừng lại với những cải tiến về chức năng, KB Buddy WTS có thể trở thành bảng giá giao dịch của riêng mỗi nhà đầu tư. Bởi lẽ với giao diện đại, thân thiện, người dùng có thể sắp xếp cột dữ liệu bảng giá; Đánh dấu mã cổ phiếu; Tùy chỉnh hiển thị các trường dữ liệu trên bảng giá… tùy theo nhu cầu và sở thích riêng. 

Tất cả mọi tiện ích ưu việt này sẽ đi cùng với khả năng bảo mật an toàn cao và được cung cấp hoàn toàn miễn phí. Sau thời gian trải nghiệm bảng giá “mẫu mới” này, Sơn Tùng - sinh viên mới ra trường, hiện đang là nhân viên ngân hàng cũng chia sẻ: “Bảng giá mới KB Buddy WTS của KBSV đáp ứng được mọi nhu cầu mà em mong muốn, vừa không mất phí, vừa không cần mất thời gian đăng nhập mà vẫn có thể nắm bắt hết thông tin thị trường”.

Bảng giá KB Buddy WTS mới tích hợp các tính năng, tiện ích vượt trội

Những đầu tư cho công nghệ của Chứng khoán KB Việt Nam đang ngày càng mạnh mẽ và thực tế hơn. Trong chiến lược trở thành Công ty chứng khoán số hàng đầu, hẳn là những bước tiến về công nghệ sẽ giúp doanh nghiệp tiếp tục trình làng những đột phá mới. Với những sản phẩm chất lượng cao như vậy, cộng đồng nhà đầu tư đều đang rất kỳ vọng vào những sản phẩm sắp tới từ KBSV.

FILI

Các tin tức khác

>   TMS: Thông báo về ngày đăng ký cuối cùng trả cổ tức năm 2023 bằng tiền (12/07/2024)

>   TCB: Thông báo về ngày đăng ký cuối cùng lấy ý kiến cổ đông bằng văn bản lần 2 năm 2024 (12/07/2024)

>   Long Hậu sắp trả cổ tức tỷ lệ 19% năm thứ 5 liên tiếp (12/07/2024)

>   HOSE: Số liệu quản lý sở hữu của nhà đầu tư nước ngoài 12/07/2024 (12/07/2024)

>   Sôi động cuộc thi phái sinh của công ty vừa lọt top 4 thị phần môi giới chứng khoán phái sinh HNX (12/07/2024)

>   Bloomberg: VinFast muốn vay 250 triệu USD để xây nhà máy tại Indonesia (11/07/2024)

>   PIT: Thông báo ký kết hợp đồng kiểm toán BCTC 2024 (11/07/2024)

>   FRT: Nghị quyết HĐQT về việc lựa chọn đơn vị kiểm toán cho năm 2024 và ký kết hợp đồng kiểm toán BCTC năm 2024 (11/07/2024)

>   FUESSVFL: Thông báo thay đổi giá trị tài sản ròng ngày 10/07/2024 (11/07/2024)

>   FUESSV50: Thông báo thay đổi giá trị tài sản ròng ngày 10/07/2024 (11/07/2024)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật