Thứ Ba, 09/07/2024 17:41

Chứng khoán DNSE lần thứ hai liên tiếp nhận giải “Nền tảng chứng khoán của năm”

Chứng khoán DNSE (HOSE: DSE) vừa được trao “cú đúp” giải thưởng “Nền tảng chứng khoán của năm” và “Sản phẩm đầu tư đột phá của năm” từ Asian Banking & Finance 2024. Đây là năm thứ hai liên tiếp DNSE được vinh danh 2 hạng mục tại giải thưởng uy tín này.

DNSE là công ty chứng khoán Việt Nam duy nhất được xướng tên tại giải thưởng Asian Banking & Finance (ABF 2024), bên cạnh các tên tuổi uy tín khác trong ngành tài chính, ngân hàng Việt Nam như Techcombank, BIDV, Vietcombank, HSBC (Vietnam), Sacombank

DNSE được Asian Banking & Finance trao giải thưởng "Nền tảng chứng khoán của năm" và "Sản phẩm đầu tư đột phá của năm" 2 năm liên tiếp

Đây là giải thưởng thường niên danh giá, được sự đánh giá cao của giới chuyên môn ngành tài chính cũng như cộng đồng, tổ chức bởi Asian Banking & Finance, tạp chí chuyên ngành tài chính - ngân hàng hàng đầu châu Á, ra đời vào năm 2008. Giải thưởng tôn vinh những đơn vị có thành tựu trong kinh doanh, có những đổi mới đột phá nhằm mang lại giải pháp tốt nhất cho khách hàng. Năm nay, giải thưởng ghi nhận số lượng đề cử lớn nhất trong lịch sử, cho thấy ý nghĩa của giải thưởng và sự cạnh tranh ngày càng tăng trong ngành tài chính – ngân hàng châu Á.

Theo đuổi mô hình công ty chứng khoán công nghệ, DNSE đã liên tục phát triển nền tảng Entrade X by DNSE với tôn chỉ “Đơn giản hóa đầu tư cho người Việt”, mang đến một hệ thống ngày càng tiện lợi, tân tiến, lấy người dùng làm trọng tâm. Nâng cao giá trị cho khách hàng bằng việc cải thiện hiệu suất đầu tư, DNSE là đơn vị tiên phong áp dụng hệ thống Margin Deal quản trị theo từng giao dịch mua bán, cho phép linh hoạt lựa chọn các gói vay, thậm chí tự đề xuất tỷ lệ vay mong muốn. Bên cạnh đó, DNSE cũng cung cấp ý tưởng đầu tư phù hợp với từng khách hàng, thông qua Ensa, môi giới ảo dưới hình thức chatbot đầu tiên trên thị trưởng và Senses, nền tảng phân tích cổ phiếu toàn diện với các bộ chỉ báo riêng theo từng nhóm ngành.

Nỗ lực trở thành ứng dụng thân thiện, hỗ trợ toàn diện cho nhà đầu tư, DNSE đã tiếp tục được ghi nhận tại hạng mục “Nền tảng chứng khoán của năm 2024” cho nền tảng Entrade X by DNSE.

Entrade X by DNSE sở hữu nhiều tính năng thân thiện, hỗ trợ toàn diện cho nhà đầu tư

Đối với hạng mục “Sản phẩm đầu tư đột phá của năm”, DNSE nhận được bình chọn của Hội đồng giám khảo nhờ việc sở hữu nền tảng kết nối mở, từ đó có thể cung cấp các sản phẩm tích hợp giao dịch chứng khoán vào các nền tảng như Zalopay, Sacombank, FiinTrade…, mang tới trải nghiệm đầu tư chứng khoán nhanh chóng, thuận tiện hơn cho khách hàng.

Nổi bật, trong năm qua, sản phẩm tài khoản chứng khoán trên ví điện tử Zalopay là một trong những bước ngoặt tiên phong giúp DNSE “phủ sóng” đầu tư chứng khoán tới nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là người trẻ.

Việc tích hợp giao dịch chứng khoán vào các nền tảng tài chính khác là bước đi đột phá mang đến tăng trưởng khách hàng cho DNSE

Sở hữu giao diện thân thiện và thao tác tiện dụng, cho phép đầu tư chỉ từ một cổ phiếu, chỉ sau một năm sản phẩm tài khoản chứng khoán trên Zalopay ra mắt, DNSE ghi nhận gần một triệu tài khoản mở mới, nhờ đó liên tục vào top đầu thị phần tài khoản mở mới. Tính trung bình, cứ 3 tài khoản mở mới trên thị trường thì có 1 tài khoản mở mới tại DNSE.

Phạm Thị Thanh Hoa, Tổng Giám đốc DNSE chia sẻ: “Lần thứ hai liên tiếp giành hai giải  thưởng từ Asian Banking & Finance, một giải thưởng quốc tế lâu đời và uy tín, đây là vinh dự rất lớn cho DNSE”. Theo bà Hoa, để khai thác tiềm năng của thị trường chứng khoán Việt Nam, DNSE đã lựa chọn và theo đuổi hướng đi khác với số đông, tập trung tối đa vào công nghệ và tiếp cận khách hàng qua hướng đi mới, đơn cử như kết nối với các nền tảng tài chính khác để “phổ cập” chứng khoán. “Với những thành quả trong năm qua, chúng tôi thêm tự tin rằng hướng đi này sẽ trở thành một thế mạnh trong dài hạn, giúp DNSE nắm bắt tệp khách hàng nhanh hơn, đặc biệt là khi cuộc đua thị phần trong ngành chứng khoán ngày một khốc liệt”, bà Hoa nói thêm.

Đối với mảng chứng khoán phái sinh, trong 6 tháng đầu năm 2024, sau hơn 1 năm ra mắt sản phẩm phái sinh Future X, DNSE được ghi nhận trong Top 4 thị phần môi giới chứng khoán phái sinh HNX. Đây cũng là mảng kinh doanh mang đến tăng trưởng hiệu quả cho công ty chứng khoán số này.

Chỉ hơn 3 năm kể từ khi chuyển đổi sang mô hình chứng khoán công nghệ, DNSE đã đạt được nhiều điểm nhấn phát triển thần tốc. Việc được giải thưởng danh giá Asian Banking & Finance xướng danh 2 năm liên tiếp một lần nữa minh chứng cho nỗ lực của công ty chứng khoán số này nhằm bứt tốc, khẳng định vị thế công ty chứng khoán công nghệ hàng đầu.

Huy Khải

FILI

Các tin tức khác

>   HOSE: Số liệu quản lý sở hữu của nhà đầu tư nước ngoài 09/07/2024 (09/07/2024)

>   NXT: Thông báo ngày đăng ký cuối cùng để thực hiện quyền tham dự Đại hội đồng cổ đông bất thường năm 2024 (08/07/2024)

>   NXT: Nghị quyết Hội đồng quản trị (08/07/2024)

>   KLB: Nghị quyết Hội đồng quản trị (08/07/2024)

>   THP: Nghị quyết Hội đồng quản trị (08/07/2024)

>   LGM: Thông báo ngày đăng ký cuối cùng dự kiến để thực hiện quyền dự họp Đại hội đồng cổ đông bất thường năm 2024 lần 2 (08/07/2024)

>   LG9: Báo cáo quản trị công ty bán niên 2024 (08/07/2024)

>   TNB: Tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông (08/07/2024)

>   TNB: Tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông (08/07/2024)

>   SAS: Thông báo chuyển nhượng vốn đầu tư tại CTCP Đầu tư và Thương mại Bầu trời xanh (08/07/2024)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật