Thứ Ba, 16/07/2024 10:07

Bidiphar (DBD) phát triển các giải pháp điều trị cho bệnh nhân chạy thận

Bidiphar ký kết biên bản ghi nhớ (MOU) với Crearene AG, công ty có trụ sở tại Frauenfeld, Thụy Sĩ, để phát triển các giải pháp điều trị bằng creatine cho bệnh nhân chạy thận. Mục tiêu của hợp tác này là tiến tới ký hợp đồng chuyển giao bản quyền, mang lại những bước tiến mới trong việc chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân chạy thận.

Trong hơn 1 năm qua, CTCP Dược – Trang thiết bị Y tế Bình Định (Bidiphar, HOSE: DBD) và Crearene đã làm việc cùng nhau để thu thập thông tin và tiến hành các nghiên cứu cần thiết. Sau biên bản ghi nhớ (MOU) này, trung tâm nghiên cứu của Bidiphar sẽ tiếp tục làm việc chặt chẽ với Crearene để hướng đến việc ký hợp đồng chuyển giao bản quyền đến Việt Nam. Bidiphar sẽ là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam và khu vực có công nghệ này.

Hợp tác cùng Crearene AG sẽ tạo điều kiện cho Bidiphar tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực điều trị chạy thận tại Việt Nam.

Nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng bệnh nhân chạy thận thường thiếu hụt creatine, dẫn đến mệt mỏi và yếu cơ. Bà Phạm Thị Thanh Hương, Tổng Giám đốc cho biết, kỳ vọng sự hợp tác cùng Crearene AG sẽ mang lại những cải tiến đột phá trong điều trị chạy thận. Bằng cách bổ sung creatine vào quá trình điều trị, chúng tôi hy vọng sẽ cải thiện đáng kể chất lượng cuộc sống của bệnh nhân.

Hiện có hơn 3 triệu bệnh nhân chạy thận trên toàn cầu cần điều trị định kỳ. Tại một số thị trường chăm sóc sức khỏe tiên tiến, các chính phủ đã nhấn mạnh nhu cầu gia tăng nỗ lực nghiên cứu để cải thiện điều trị chạy thận từ góc độ bệnh nhân.

Theo Tiến sĩ Frank Heideloff, Giám đốc điều hành của Crearene AG, việc kết hợp giữa Công nghệ sáng chế của Crearene, kết quả từ nhiều năm nghiên cứu về việc sử dụng creatine và khả năng sản xuất vượt trội, tiếp cận bệnh nhân và hiểu biết thị trường của Bidiphar tại Việt Nam – là cơ sở mang đến sự đổi mới cho thị trường, cải thiện tình trạng thể chất và sức khỏe chung của số lượng bệnh nhân chạy thận ngày càng tăng.

Được biết, Crearene AG là công ty công nghệ y tế có trụ sở tại Thụy Sĩ, với đội ngũ các nhà nghiên cứu và nhà khoa học cùng nhau phát triển các công nghệ tiên tiến nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cho bệnh nhân lọc máu. Các giải pháp của Crearene hứa hẹn mang lại những cải tiến đáng kể, giúp hàng ngàn bệnh nhân chạy thận cải thiện rõ rệt sức khỏe và đời sống hàng ngày của họ.

Sự kết hợp giữa công nghệ sáng chế của Crearene và khả năng sản xuất, tiếp cận thị trường y tế Việt Nam của Bidiphar là nền tảng vững chắc để mang lại những giải pháp điều trị hiệu quả, nâng cao sức khỏe và tinh thần cho bệnh nhân chạy thận. Bidiphar cam kết sẽ tiếp tục đẩy mạnh nghiên cứu và phát triển, không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ, mang lại những giá trị tốt nhất cho cộng đồng.

Với mục tiêu trở thành một trong ba công ty dược phẩm hàng đầu tại Việt Nam vào năm 2030, Bidiphar luôn chú trọng đầu tư vào nghiên cứu và phát triển, đồng thời áp dụng các công nghệ và kỹ thuật tiên tiến để nâng cao chất lượng sản phẩm. Trong thời gian qua, Bidiphar đã đạt được nhiều thành tựu nổi bật, như việc được công nhận là Doanh nghiệp Khoa học Công nghệ và lần đầu tiên lọt vào danh sách Top 50 Doanh nghiệp niêm yết tốt nhất trên sàn chứng khoán.

chính thức được Tạp chí Forbes Việt Nam vinh danh trong danh sách "Top 50 Doanh Nghiệp Niêm Yết Tốt Nhất" năm 2024. Đây là lần đầu tiên Bidiphar đạt được vị trí danh giá này, khẳng định uy tín và sức mạnh của công ty trên thị trường chứng khoán Việt Nam.

Trong quý 2/2024, Bidiphar cũng đã ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) với đối tác Thụy Sĩ, mở rộng hợp tác quốc tế và đẩy mạnh hoạt động nghiên cứu, cải tiến công nghệ sản xuất.

Bidiphar đã và đang là một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại Bình Định, không chỉ về lĩnh vực dược phẩm mà còn về sự đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Công ty cũng vừa được Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định trao tặng Bằng khen vì những thành tích xuất sắc trong việc thực hiện nghĩa vụ nộp thuế giai đoạn từ năm 2021 đến năm 2023. Trong số hơn 6,000 doanh nghiệp đang hoạt động trên địa bàn tỉnh, chỉ có 5 doanh nghiệp được vinh dự nhận Bằng khen này. Đây là một thành tựu lớn, khẳng định sự cố gắng của toàn thể cán bộ công nhân viên Bidiphar trong việc tuân thủ chính sách và pháp luật về thuế.

Dịch Vụ

FILI

Các tin tức khác

>   VIB: Thông báo công văn của NHNN về việc chấp thuận cho VIB thành lập 05 Chi nhánh (16/07/2024)

>   FUCTVGF5: Thông báo thay đổi giá trị tài sản ròng tuần từ 05/07/2024 đến 11/07/2024 (16/07/2024)

>   FUCTVGF4: Thông báo thay đổi giá trị tài sản ròng tuần từ 05/07/2024 đến 11/07/2024 (16/07/2024)

>   FUCTVGF3: Thông báo thay đổi giá trị tài sản ròng tuần từ 05/07/2024 đến 11/07/2024 (16/07/2024)

>   Ký kết hợp đồng cung cấp dầu thô cho NMLD Dung Quất (16/07/2024)

>   HOSE: Số liệu quản lý sở hữu của nhà đầu tư nước ngoài 16/07/2024 (16/07/2024)

>   Đức Long Gia Lai muốn bán doanh nghiệp sản xuất linh kiện điện tử của Mỹ sau gần thập kỷ “thâu tóm” (16/07/2024)

>   "Ông lớn" dệt may miền Trung thu 90 triệu USD trong 6 tháng, cổ phiếu vượt đỉnh (16/07/2024)

>   TNS: Báo cáo tài chính quý 2/2024 (15/07/2024)

>   VCR: Báo cáo quản trị công ty bán niên 2024 (15/07/2024)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật