Thứ Năm, 20/06/2024 16:57

Workshop “Khởi đầu thông minh: Chiến lược Đầu tư Chứng khoán cho Sinh viên” sẽ diễn ra vào ngày 26/06/2024

Hãy cùng khám phá những chiến lược đầu tư và phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực tài chính tại Workshop “Khởi đầu thông minh: Chiến lược Đầu tư Chứng khoán cho Sinh viên” – Sự kiện đặc biệt dành riêng cho các bạn sinh viên Khoa Tài chính – Kế toán Trường đại học Nguyễn Tất Thành.

Đầu tư chứng khoán là một hành trình đầy thách thức nhưng cũng không kém phần thú vị, đòi hỏi sự kết hợp tinh tế giữa tri thức tài chính vững vàng, quản trị cảm xúc kiên định và sự kỷ luật không dao động. Với các bạn sinh viên, bước vào thế giới chứng khoán ngay từ những ngày ngồi trên ghế nhà trường không chỉ mở ra cánh cửa hiểu biết về cơ chế hoạt động của thị trường mà còn phát triển tư duy đầu tư một cách toàn diện. Workshop “Khởi đầu thông minh: Chiến lược Đầu tư Chứng khoán cho Sinh viên” tại trường đại học Nguyễn Tất Thành sẽ mang đến cho các bạn trẻ một bức tranh toàn cảnh về thị trường chứng khoán Việt Nam hiện tại.

Tham gia workshop, các bạn sinh viên sẽ được các chuyên gia đến từ Vietstock và CTCP Chứng khoán KIS Việt Nam chia sẻ những chiến lược đầu tư chứng khoán hiệu quả và thực tiễn nhất. Đây cũng là cơ hội tuyệt vời để các bạn sinh viên khám phá thị trường chứng khoán Việt Nam và trang bị cho mình những kiến thức cần thiết để chuẩn bị cho hành trình nghề nghiệp ở lĩnh vực này trong tương lai.

Workshop có sự tham gia chia sẻ của ông Nguyễn Quang Minh - CMT Charterholder, Thành viên Hiệp hội PTKT Hoa Kỳ (MTA), Giám đốc Khối Nghiên cứu Vietstock. Ông Minh là chuyên gia có gần 20 năm kinh nghiệm phân tích và đầu tư trên thị trường chứng khoán Việt Nam.

Sự kiện cũng có sự tham gia của ông Trần Trương Mạnh Hiếu - Thạc sỹ & CFTe Charterholder, Trưởng phòng Phân tích - Phụ trách Bộ phận Chiến lược - Chứng Khoán KIS Việt Nam. Ông đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trên thị trường tài chính. Với vị trí Trưởng phòng Phân tích, ông Hiếu chịu trách nhiệm phân tích và dự báo tình hình thị trường tài chính và chứng khoán, cung cấp thông tin quan trọng cho khách hàng cá nhân và tổ chức, góp phần định hướng cho quyết định đầu tư.

Đến với Workshop, bạn sẽ nhận được gì?

  • Hiểu rõ hơn về thị trường chứng khoán: Các chuyên gia sẽ giúp bạn hiểu về cơ cấu, hoạt động và các xu hướng hiện tại của thị trường chứng khoán Việt Nam.
  • Nắm bắt cơ hội nghề nghiệp: Diễn giả sẽ mang đến cho các bạn sinh viên một bức tranh toàn cảnh về những cơ hội việc làm trong ngành tài chính - chứng khoán, một ngành đang có sự phát triển mạnh mẽ hiện nay.
  • Trang bị kiến thức chuyên sâu: Học hỏi từ các chuyên gia về các chiến lược đầu tư, cách phân tích thị trường và những kỹ năng cần thiết để trở thành một nhà đầu tư thành công.

Workshop sẽ diễn ra tại:

  • Thời gian: 9h00 sáng, thứ 4 ngày 26/06/2024.
  • Địa điểm: Tầng 3, Trung tâm thư viện trường ĐH Nguyễn Tất Thành, 331 Quốc lộ 1A, P. An Phú Đông, Q.12, TP. HCM.

Workshop hứa hẹn không chỉ là nơi chia sẻ kiến thức đầu tư tài chính mà còn là bước đệm giúp bạn tiến gần hơn đến ước mơ và mục tiêu nghề nghiệp của mình.

FILI

Các tin tức khác

>   Chính thức mở cổng đăng ký tham dự đêm gala chung kết FSC12 - THE ULTIMATE EGRESS (20/06/2024)

>   Chính thức mở cổng đăng ký tham dự đêm gala chung kết FSC12 - THE ULTIMATE EGRESS (20/06/2024)

>   Doanh nghiệp chuyển mình đón đầu xu hướng “chuyển đổi kép” (19/06/2024)

>   Doanh nghiệp chuyển mình đón đầu xu hướng “chuyển đổi kép” (19/06/2024)

>   Ngày cuối ưu đãi 30%++ khóa học online "Phân tích kỹ thuật nâng cao" khai giảng 01/07/2024 (21/06/2024)

>   Hôm nay (18/06/2024) Vietstock khai giảng khóa học Online "Phân tích kỹ thuật ứng dụng" (18/06/2024)

>   SMC Engineering - cung cấp máy giặt công nghiệp đáng tin cậy và chất lượng (14/06/2024)

>   Ngày mai (15/06/2024) Vietstock khai giảng khóa học Online "Bắt đáy và chốt lời cổ phiếu" (14/06/2024)

>   Tầm nhìn và sứ mệnh của chuyên trang Ecopark By SaleReal (13/06/2024)

>   Tầm nhìn và sứ mệnh của chuyên trang Ecopark By SaleReal (13/06/2024)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật