Thứ Năm, 13/06/2024 09:02

Dịch vụ 

Thị trường Đà Nẵng tăng nhiệt với sự kiện The Filmore Da Nang khai trương

Gần 150 khách tham dự lễ khai trương The Filmore Da Nang đã phản ảnh mức độ quan tâm và sức hút của dự án đối với các nhà đầu tư tại thị trường Đà Nẵng.

Lễ khai trương của khu căn hộ hạng sang The Filmore Da Nang (đường Bạch Đằng – TP. Đà Nẵng) vừa diễn ra vào cuối tuần qua với sự hiện diện khách hàng, đối tác, nhà đầu tư và đặc biệt là những cư dân đầu tiên của dự án. Sự kiện này đánh dấu cột mốc chính thức vận hành của dự án. Trước đó, The Filmore Da Nang đã được Sở Xây dựng Đà Nẵng phê duyệt nghiệm thu xây dựng và đã tiến hành bàn giao nhà cho cư dân.

Lãnh đạo của Filmore Development cùng đối tác cắt băng khai trương dự án.

Đây cũng được xem là sự kiện có ý nghĩa thúc đẩy tín hiệu phục hồi cho phân khúc bất động sản hạng sang và cao cấp tại Đà Nẵng. Sau thời gian khá dài, các nhà kinh doanh và đầu tư mới có dịp hội tụ tại Đà Nẵng để khai trương một khu căn hộ. Hầu hết dự án, đặc biệt là ở khu vực trung tâm Đà Nẵng, đều mới được khởi động trở lại sau giai đoạn đóng băng. Do đó, ưu thế “một mình một ngựa” ở đích hoàn thiện hiện nay của The Filmore Da Nang được xem là phần thưởng cho quyết tâm thúc đẩy triển khai xuyên suốt 3 năm đầy thách thức vừa qua của chủ đầu tư – nhà phát triển dự án Filmore Development.

The Filmore Da Nang vốn đã thu hút sự quan tâm lớn của thị trường từ khi vừa công bố thông tin bởi có rất nhiều thứ đáng hiếu kỳ xung quanh dự án. Trong đó, chiến lược phát triển sản phẩm mới lạ với cam kết cao về tiêu chuẩn quốc tế có tác động mạnh đến toàn phân khúc căn hộ hạng sang. Vì vậy, toàn thị trường gần như dõi theo từng chuyển động của The Filmore Da Nang. Chất lượng hoàn thiện thực tế luôn được kỳ vọng và nhiều khách hàng chờ đợi bước khảo nghiệm cuối cùng này để quyết định đầu tư.

Vị trí vàng và tầm nhìn 360 độ trên khu vực đẹp nhất của tuyến phố Bạch Đằng.

Tại lễ khai trương, khách tham dự đã trực tiếp trải nghiệm toàn bộ môi trường sống tiện nghi của khu căn hộ hạng sang theo tiêu chuẩn quốc tế mà lâu nay thị trường luôn mong đợi. Trong đó, điều quan tâm hàng đầu là tính hoàn thiện của căn hộ được bàn giao. Nhà phát triển dự án Filmore Development luôn cam kết về chất lượng cao nhất của sản phẩm để qua đó, khách hàng mua căn hộ sẽ không phải mất thời gian, công sức và chi phí cho việc hoàn thiện tổ ấm của mình.

Theo thông tin được công bố, The Filmore Da Nang có tổng cộng 206 căn hộ, gồm 1 – 2 – 3 phòng ngủ và penthouse. Tất cả căn hộ đều được hoàn chỉnh đến từng chi tiết - kể cả hộp rèm cửa. Chủ đầu tư cho biết để đạt đến tiêu chuẩn hiện hành, tương đương với các dự án hạng sang tại các thị trường lớn, dự án đã sử dụng công nghệ và trang thiết bị mới nhất của những thương hiệu danh tiếng toàn cầu. Có thể kể đến hệ thống smarthome của Schneider, thiết bị phòng tắm – vệ sinh của Kohler, thiết bị nhà bếp từ Hefele và Bosch, máy lạnh thế hệ mới của Samsung…

Bên cạnh tính hoàn thiện cao của các căn hộ, một tiêu điểm khác khiến The Filmore Da Nang có sức hút vượt trội là hệ tiện ích. Dự án sử dụng hệ tiện ích “wellness by well-tech”, chăm sóc sức khỏe cư dân bằng công nghệ hiện đại. Do đó, tại sự kiện khai trương, giá trị của trung tâm tiện ích trên tầng 25 cũng đã được khách tham dự và cư dân chứng thực.

Hệ tiện ích trên tầng thượng đáp ứng tối ưu phong cách sống sang trọng với trang thiết bị và công nghệ hiếm gặp trong một khu căn hộ hiện nay.

Hệ tiện ích trên tầng thượng đáp ứng tối ưu phong cách sống sang trọng với trang thiết bị và công nghệ hiếm gặp trong một khu căn hộ hiện nay.

Trung tâm tiện ích này cung cấp cho cư dân nhiều trải nghiệm mới, như Technogym cho phòng tập thể thao, Sunlighten cho phòng xông hơi, Nucalm cho phòng thư giãn… Các công nghệ chăm sóc sức khỏe tối tân này hiện chỉ có ở các trung tâm dịch vụ chuyên dụng, vẫn còn khá hiếm trong hệ tiện ích dành cho một khu căn hộ.

Bên cạnh đó, hệ tiện ích của The Filmore Da Nang mang đến giá trị nổi bật với phòng làm việc chung, phòng đọc sách, phòng tổ chức tiệc, khu BBQ, hồ bơi kiểm soát nhiệt…Tất cả đều được thiết kế và vận hành với tiêu chuẩn cao nhất nhằm mang đến cho cư dân môi trường tận hưởng tương đương với các resort- khách sạn cao cấp ngay tại nhà.

The Filmore Da Nang tọa lạc tại khu vực trung tâm tuyến phố đi bộ Bạch Đằng, tiếp giáp với 2 mặt tiền đường khác là Bình Minh 5 và Trần Văn Trứ. Đây là một trong những địa thế đẹp nhất ven sông Hàn, xung quanh là các tiêu điểm nổi bật nhất của Đà Nẵng như Cầu Rồng, cầu Trần Thị Lý, Công viên APEC… và chỉ cách sân bay Đà Nẵng hơn 5 phút di chuyển bằng ôtô. Với kiến trúc giàu tính nghệ thuật, The Filmore Da Nang đã trở thành tiêu điểm mới của khu vực được xem là “trái tim” của Đà Nẵng.

Một phương diện khác được các nhà đầu tư quan tâm là tính pháp lý. The Filmore Da Nang cũng đạt được ưu thế này khi đã hoàn chỉnh đầy đủ tính pháp lý và đảm bảo quyền sở hữu căn hộ lâu dài.

Với nhiều ưu thế vượt trội, The Filmore Da Nang được xem là dự án tạo động lực phục hồi cho thị trường căn hộ hạng sang Đà Nẵng, thu hút sự quan tâm trở lại đối với nhu cầu đầu tư bất động sản của thành phố này. Sức hút của dự án đã tăng rất nhanh từ giữa tháng 4 – khi công bố hoàn thiện, bàn giao nhà – và tiếp tục bứt phá trong dịp khai trương chính thức.

FILI

Các tin tức khác

>   ACV: Sân bay Long Thành đang dần lên dáng lên hình nhờ vượt tiến độ nhiều hạng mục (13/06/2024)

>   Đồng Nai đấu giá 2 khu đất “vàng” hơn 6.4 ngàn m2 tại Biên Hòa (13/06/2024)

>   Chưa dự án nhà ở xã hội nào tại TPHCM vay được gói tín dụng 120.000 tỷ đồng (12/06/2024)

>   VSIP dự kiến triển khai khu công nghiệp hơn 4,900 tỷ tại Thái Bình vào quý 1/2025 (12/06/2024)

>   Gần 86ha đất trồng lúa tại Long An và Hậu Giang chuyển mục đích sử dụng để làm khu đô thị (12/06/2024)

>   TP HCM: Sẽ công khai chủ đầu tư vi phạm liên quan đến chung cư (11/06/2024)

>   Dream Home Hóa An muốn làm chung cư hơn 1.4 ngàn tỷ tại TP Biên Hòa (11/06/2024)

>   Hà Nội đề xuất thêm 9 khu nhà ở xã hội, cửa sáng nhà giá rẻ sắp đổ bộ (11/06/2024)

>   Victory Capital thâu tóm “người cũ” của DXG (10/06/2024)

>   Bà Trương Mỹ Lan thâu tóm dự án khu đô thị 331 ha ngoại ô TPHCM ra sao? (10/06/2024)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật