Thứ Hai, 10/06/2024 09:00

Dịch vụ

Hưởng đặc quyền vượt trội, tiến bước dài hạn cùng Chứng khoán Shinhan Việt Nam

Chứng Khoán Shinhan Việt Nam (SSV) tự hào mang đến cho nhà đầu tư những ưu đãi vượt trội, khẳng định vị thế thương hiệu qua các chính sách giao dịch ưu việt, thể hiện mục tiêu dài hạn vì sự thành công bền vững của khách hàng.

Từ đầu năm 2024, thị trường chứng khoán Việt Nam trở nên hết sức sôi động với thanh khoản trung bình lên tới 21 ngàn tỷ đồng mỗi phiên. Trong bối cảnh này, SSV đang ngày càng khẳng định vị thế mạnh mẽ hơn trong nhóm các công ty chứng khoán, khi không chỉ cung cấp một nền tảng giao dịch an toàn, mà còn đặt nhà đầu tư lên hàng đầu, tung ra loạt ưu đãi thể hiện tầm nhìn dài hạn, bền vững.

Khởi đầu thuận lợi - Miễn phí mở tài khoản số đẹp

Chứng khoán là một hình thức đầu tư, và trong bất kỳ hình thức đầu tư nào, yếu tố may mắn cũng đóng vai trò quan trọng. Thấu hiểu điều này cũng như để tạo tâm lý thoải mái nhất cho nhà đầu tư mới, SSV mang đến cho khách hàng chính sách miễn phí mở tài khoản với lựa chọn số đẹp.

Chương trình cho phép khách hàng lựa chọn số tài khoản chứng khoán gồm 6 chữ số được đề xuất tự động theo ngày sinh, đuôi số điện thoại hoặc số CCCD/CMND dựa trên thông tin của khách hàng đã cung cấp trước đó. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể tự tùy chỉnh số tài khoản theo Bộ số Thịnh Vượng (999999, 123456, 797979,...) hoặc số tùy chọn theo ý thích của mình.

Nam Anh, nhà đầu tư 25 tuổi tại TP.HCM chia sẻ: "Việc được chọn số tài khoản làm tôi cảm thấy hứng thú và vững tâm hơn trước khi bước chân vào thị trường. Đây là một dấu hiệu may mắn và tôi tin rằng nó sẽ mang lại nhiều thành công".

Chọn Shinhan, “Trọn đời không phí”

Nâng cao trải nghiệm đầu tư là một trong những mục tiêu được SSV đặt lên hàng đầu, đồng thời thể hiện định hướng chiến lược dài hạn. Nhằm cung cấp sự hỗ trợ tối đa cũng như cho thấy sự quan tâm, cam kết đồng hành cùng nhà đầu tư, SSV gần đây đã công bố chương trình ưu đãi đột phá "miễn phí giao dịch trọn đời".

Đây không chỉ là một khuyến mãi ngắn hạn mà là một chính sách lâu dài, được áp dụng cho tất cả các khách hàng mở tài khoản tại SSV từ tháng 4/2024, với cam kết không phí giao dịch, không phí quản lý tài sản, không phí tư vấn... Trong bối cảnh phí giao dịch chứng khoán hiện vẫn đang được rất nhiều công ty áp dụng với các mức khác nhau (chưa kể phí cố định từ các Sở Giao dịch Chứng khoán), ưu đãi này sẽ giúp giảm đáng kể gánh nặng cho nhà đầu tư, có thể tiết kiệm số tiền lên tới hàng trăm triệu đồng mỗi năm.

Chưa dừng lại, SSV còn triển khai chương trình "miễn lãi margin 2 tháng" dành cho các tài khoản mở mới từ 08/04 đến hết 30/06/2024. Trong giai đoạn này, nhà đầu tư mở mới sẽ được miễn lãi vay margin trong 2 tháng đầu, sau đó áp dụng lãi suất ưu đãi 6.8% cho 6 tháng tiếp theo, không kèm bất kỳ điều kiện nào khác. Điều này là một lợi thế lớn so với các công ty chứng khoán khác, nơi lãi suất vay margin có thể lên tới 14%.

Tuấn Anh, nhà đầu tư chứng khoán kỳ cựu đang sinh sống ở TP.HCM đã có những trải nghiệm rất rõ về lợi ích của các ưu đãi này. "Ngoài việc được miễn phí giao dịch, tôi còn sử dụng đòn bẩy tài chính với số tiền vay 1 tỷ đồng. Với chương trình miễn lãi margin trong 2 tháng đầu, tôi đã tiết kiệm được khoảng hơn 23 triệu đồng tiền lãi. Sau đó, với lãi suất ưu đãi 6.8% trong 6 tháng tiếp theo, tôi tiết kiệm thêm khoảng 36 triệu đồng so với lãi suất 14% thông thường. Tính ra, có thể nói tôi thu lời hơn 59 triệu đồng chỉ trong vài tháng nhờ các chính sách ưu đãi của SSV. Đây thực sự là một sự hỗ trợ tài chính đáng kể giúp tôi tối ưu hóa lợi nhuận đầu tư" – trích chia sẻ của Tuấn Anh.

Chi tiết chương trình có thể tham khảo tại đây.

 

Bên cạnh đó, là thành viên của Tập đoàn Tài chính Shinhan – một trong những tập đoàn tài chính hàng đầu của Hàn Quốc, SSV luôn đặt mục tiêu phát triển bền vững và tiên phong trong việc cập nhật các công nghệ tài chính mới nhất. SSV cũng sở hữu hệ thống giao dịch đa nền tảng hiện đại, giúp khách hàng có thể giao dịch mọi lúc, mọi nơi. Hệ thống được bảo mật cao, đảm bảo thông tin và tài sản của khách hàng luôn an toàn, ngay cả trong những tình huống khủng hoảng.

Việc đầu tư mạnh mẽ vào hạ tầng và hệ thống giao dịch nhằm đảm bảo sự an toàn và ổn định, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu giao dịch của thị trường cũng như khả năng vận hành khi hệ thống mới KRX đi vào hoạt động trong tương lai. Điều này mang lại sự an tâm tuyệt đối cho nhà đầu tư trong mọi giao dịch.

"SSV mang đến cho tôi trải nghiệm an tâm hơn khi sử dụng. Không chỉ tiết kiệm được chi phí nhờ chính sách miễn phí giao dịch, mà hệ thống cũng rất ổn định và dễ sử dụng. Chính sách miễn lãi margin 2 tháng đầu còn cho tôi cơ hội được ‘sửa sai’, trong khi lãi suất áp dụng các tháng tiếp theo cũng là mức rất ưu đãi” – Hoàng Ân, một nhà đầu tư GenZ tại Hà Nội cho biết.

Tuấn Minh, nhà đầu tư tại TP.HCM cũng tỏ ra hài lòng khi trải nghiệm các dịch vụ của SSV, và đặc biệt đề cao khả năng bảo mật. “Thời gian gần đây, làn sóng tội phạm công nghệ gia tăng có thể gây rủi ro lớn cho các nhà đầu tư. Nhưng tôi nghĩ mình có thể tin tưởng vào nền tảng của SSV, vì Doanh nghiệp luôn đặt tính bảo mật lên hàng đầu. Bên cạnh đó, SSV còn có dịch vụ tư vấn rất chuyên nghiệp. Tôi thường xuyên được các chuyên gia tại đây hỗ trợ kịp thời, và đưa ra được những quyết định chuẩn xác” – anh Minh nói thêm, không quên khoe tấm hình tài khoản đang lãi gần 50% kể từ đầu năm.

Chứng Khoán Shinhan Việt Nam không chỉ mang đến những ưu đãi hấp dẫn mà còn khẳng định chiến lược dài hạn thông qua việc đầu tư vào công nghệ và hệ thống giao dịch an toàn. Đây chính là những yếu tố giúp SSV trở thành lựa chọn hàng đầu của nhà đầu tư, mang đến sự an tâm và cơ hội thành công bền vững.

Mọi thắc mắc về chương trình ưu đãi xin vui lòng liên hệ hotline 028 6299 8000 hoặc support@shinhan.com để được hỗ trợ nhanh nhất!

Để theo dõi các ưu đãi đang triển khai, khách hàng vui lòng truy cập:

Website https://shinhansec.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/ChungKhoanShinhanVietnam

FILI

Các tin tức khác

>   10/06: Đọc gì trước giờ giao dịch chứng khoán? (10/06/2024)

>   Cổ phiếu nào giúp VN-Index tăng điểm trở lại? (09/06/2024)

>   Một chủ tịch công ty chứng khoán dính dáng 2 vụ thao túng chứng khoán  (08/06/2024)

>   Tuần 10-14/06/2024: 10 cổ phiếu nóng dưới góc nhìn PTKT của Vietstock (10/06/2024)

>   Góc nhìn tuần 10 - 14/06: Kiểm tra nguồn cung tại vùng đỉnh 1,293 điểm? (09/06/2024)

>   Phân tích kỹ thuật chứng khoán Việt Nam: Tuần 10-14/06/2024 (09/06/2024)

>   Vietstock Weekly 10-14/06/2024: Diễn biến khó lường (09/06/2024)

>   Top cổ phiếu đáng chú ý đầu tuần 10/06 (10/06/2024)

>   Theo dấu dòng tiền cá mập 07/06: Tự doanh và khối ngoại hành động trái chiều (07/06/2024)

>   Đang bị hạn chế giao dịch, SRF tiếp tục bị đưa vào diện cảnh báo (07/06/2024)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật