Thứ Sáu, 14/06/2024 08:02

Dịch vụ

FPTS ra mắt dịch vụ mở tài khoản hoàn toàn trực tuyến cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn

Sở hữu công nghệ tiên phong và các sản phẩm trực tuyến chuyên biệt, Công ty Cổ phần Chứng khoán FPT (FPTS) đã hoàn thiện và ra mắt tiện ích mở tài khoản trực tuyến e-KYC kèm theo ký hợp đồng điện tử (e-Contract).

Nhà đầu tư chỉ với thiết bị kết nối thông minh đã có thể dễ dàng mở tài khoản giao dịch chứng khoán tại FPTS hoàn toàn trực tuyến mà không cần phải ký trực tiếp bất kỳ giấy tờ nào.

Nhân dịp ra mắt tiện ích mới này, FPTS cũng đồng thời đưa ra chương trình miễn phí giao dịch và giảm sâu lãi suất vay ký quỹ dành cho tài khoản mở mới từ 10/06/2024 đến ngày 31/12/2024 như sau:

- Miễn phí giao dịch trong vòng 6 tháng kể từ ngày mở tài khoản (chưa bao gồm phí trả cho các Sở giao dịch chứng khoán).

- Lãi suất giao dịch ký quỹ chỉ còn 8.98%/năm áp dụng trong 6 tháng kể từ ngày mở tài khoản.

Với tâm niệm mở tài khoản chỉ là bước đầu, phục vụ tận tâm và tư vấn hiệu quả để nhận được trọn vẹn niềm tin của khách hàng mới là giá trị lớn nhất mà FPTS mang lại. Vì vậy, bên cạnh đội ngũ chuyên viên dịch vụ khách hàng tận tình, chuyên nghiệp luôn sẵn sàng phục vụ, FPTS là công ty chứng khoán đầu tiên cung cấp dịch vụ Tư vấn đầu tư chứng khoán chuyên biệt, mang đến cho khách hàng những lựa chọn tối ưu và linh hoạt. Với dịch vụ này, khách hàng có thể tự do đánh giá, lựa chọn chuyên viên tư vấn phù hợp nhất với nhu cầu và chiến lược đầu tư của mình. Đội ngũ chuyên viên tư vấn của FPTS không chỉ có trình độ chuyên môn cao mà còn tận tâm, tuân thủ đạo đức nghề nghiệp, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Khách hàng có thể lựa chọn một trong nhiều hình thức trả phí dịch vụ tư vấn đầu tư để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của mình: trả phí theo thời gian sử dụng dịch vụ, trả phí theo giá trị giao dịch hoặc trả phí theo giá trị tài sản ròng bình quân.

Ngoài ra, với những nhà đầu tư muốn tối ưu chi phí giao dịch và không cần sự hỗ trợ của chuyên viên, khách hàng có thể lựa chọn đăng ký Giao dịch chủ động với mức phí cố định 0.05% hoặc bậc thang từ 0.045% - 0.055% theo giá trị giao dịch. Mặc dù với loại Giao dịch chủ động thì khách hàng không có chuyên viên chăm sóc riêng nữa nhưng khách hàng vẫn có thể tiếp cận các báo cáo cập nhật doanh nghiệp chi tiết, chất lượng; những báo cáo vĩ mô công phu, báo cáo ngành đầy đủ; bản tin hằng ngày cập nhật, báo cáo phân tích kỹ thuật có tính ứng dụng cao được xây dựng bởi các chuyên viên phân tích đầu tư có kiến thức chuyên môn chuyên sâu từ khối Phân tích đầu tư. Để hỗ trợ khách hàng của mình đưa ra các quyết định đầu tư hiệu quả và phù hợp, FPTS cũng thường xuyên tổ chức các hội thảo về triển vọng của thị trường chứng khoán cũng như các kiến thức về đầu tư.

Một điểm nổi trội của FPTS được thị trường biết đến đó là hệ thống công nghệ thông tin. Được biết, ngay từ khi hoạt động 17 năm trước, FPTS đã tiên phong trong việc bỏ ra số tiền tương đối lớn để mua hệ thống từ nước ngoài. Hàng năm, công ty vẫn liên tục đầu tư và phát triển theo các xu hướng công nghệ mới, nhằm phát triển các công cụ, tính năng của hệ thống giao dịch để đảm bảo nhà đầu tư giao dịch nhanh chóng, an toàn, và thuận tiện nhất. Hệ thống giao dịch của FPTS được trang bị các thiết bị tường lửa, hệ thống phòng chống mã độc thế hệ mới cũng như các hệ thống cảnh báo, giám sát tự động. Hệ thống này được triển khai theo mô hình dự phòng active-active hoặc active-standby, luôn đảm bảo tính sẵn sàng và liên tục. Dữ liệu được FPTS sao lưu hàng ngày, và được lưu giữ tại các nơi khác nhau, đảm bảo cho việc khôi phục dữ liệu khi cần. Việc vận hành hệ thống được kiểm soát theo các quy trình chặt chẽ, đảm bảo quá trình hoạt động liên tục của hệ thống và giảm thiểu tối đa sai sót.

Một công ty chứng khoán hoạt động chắc chắn, với hệ thống hiện đại, bảo mật, an toàn và dịch vụ tư vấn chất lượng hàng đầu như FPTS rất xứng đáng là nơi nhà đầu tư đồng hành trong quá trình đầu tư.

Để mở tài khoản giao dịch chứng khoán tại FPTS quý nhà đầu tư vui lòng bấm tại đây.

FILI

Các tin tức khác

>   Top cổ phiếu đáng chú ý đầu phiên 14/06 (14/06/2024)

>   LCM: Nguyên nhân và phương án khắc phục tình trạng chứng khoán hạn chế giao dịch (13/06/2024)

>   SMC: Giấy xác nhận thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp (13/06/2024)

>   TCI: Thông báo nhận được thông báo về việc GDCK thay đổi NY của HOSE (13/06/2024)

>   CSM: Quyết định của HĐQT về việc giao thực hiện chức trách nhiệm vụ TGĐ công ty (13/06/2024)

>   TAR: Giải trình về việc đưa vào diện hạn chế giao dịch (13/06/2024)

>   KSF: Công ty nhận được bản án dân sự sơ thẩm có hiệu lực Pháp luật (13/06/2024)

>   GEG121022: Trích yếu NQ số 17A/2024/CBTT-GEC (13/06/2024)

>   Phân tích kỹ thuật phiên chiều 13/06: Thị trường diễn biến phân hóa (13/06/2024)

>   TA3: Quyết định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực chứng khoán (13/06/2024)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật