Thứ Sáu, 12/04/2024 08:00

DỊCH VỤ

Không phải giá cả, giá trị mới là yếu tố quyết định có nên sở hữu BĐS

Giá cả là thước đo hiện tại, nhưng giá trị trước mắt và trong tương lai mới là điều người mua An cư, đầu tư BĐS tìm kiếm. 

Anh Trịnh Hoài Bắc (quận 7) chia sẻ, Nam tiến từ những năm 2010 mình chọn ở tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng vì chi phí là một chuyện nhưng giá trị nhận được không chỉ nằm ở các yếu tố định lượng như bao nhiêu m2, bao nhiêu phòng ngủ…, mà còn ở vị trí, “hàng xóm” xung quanh, dịch vụ an ninh, không gian sống trong lành, tiện ích đầy đủ, giao thông thuận tiện, cảnh quan đẹp mắt.

Thực tế cho thấy, người mua ngày càng thông minh và khó tính. Theo khảo sát của một doanh nghiệp BĐS lớn tại TPHCM đối với nhóm khách hàng (28-45 tuổi) có nhu cầu mua căn hộ năm 2024, 02 giá trị hàng đầu khi tìm kiếm một nơi an cư như sau:

Thứ nhất là vị trí, 90% người khảo sát lựa chọn. Trong đó có nhiều ý kiến cũng đồng ý rằng vị trí gần như mang tính quyết định khi chọn mua BĐS. Yếu tố vị trí đã bao hàm các yếu tố mức độ hoàn thiện hạ tầng giao thông, hạ tầng đô thị, mức độ phát triển, tiềm năng tăng trưởng, hệ thống tiện ích ngoại khu như trường học, bệnh viện, chợ, siêu thị, địa điểm vui chơi – giải trí, … thuận tiện đi lại sinh sống và làm việc.

Thứ hai là không gian sống, chiếm 78%. Không gian sống ảnh hưởng trực tiếp đến mỗi thành viên sinh sống tại đó. Tại các đô thị lớn, không gian sống có nhiều mảng xanh và khí hậu trong lành, được cho là “đáng đồng tiền” vẫn là những lựa chọn yêu thích hàng đầu do không kén chọn độ tuổi và mang lại giá trị bền vững cho cư dân.

“Sản phẩm BĐS có 01 trong 02 yếu tố trên đã đạt 7/10 điểm để mình quyết định quan tâm tìm hiểu rồi”, chị Thanh Thanh (NVVP, quận Gò Vấp) chia sẻ. “Theo đuổi lối sống xanh nên bản thân mình sẽ chọn tìm hiểu những dự án tại vùng ven của thành phố, cơ hội tìm thấy và sở hữu sẽ cao hơn”.

Những dự án có hạ tầng hoàn thiện và không gian sống xanh mang lại nhiều giá trị hơn mức giá phải trả

Những yếu tố trên không chỉ ảnh hưởng đến sự tiện nghi, sống khỏe mỗi ngày mà còn liên quan đến khả năng thanh khoản, dễ cho thuê, dễ mua bán, đảm bảo tăng giá trị trong tương lai.

Phân khúc sản phẩm BĐS ven sông vẫn giữ vị trí hàng đầu mang lại nhiều giá trị hơn mức giá bỏ ra, có lợi cho người mua ở lẫn mua đầu tư theo các chuyên gia BĐS đánh giá năm 2024.

Vợ chồng anh Vượng (quận 04) còn cho hay, “với tụi mình lựa chọn được đúng nơi ở ưng ý vừa túi tiền là một may mắn vì không gian sống xanh không có quá nhiều dự án sở hữu được tại các thành phố lớn, hoặc e ngại phải trả một số tiền khá lớn nằm ngoài khả năng tài chính của tụi mình”.

Chất sống Resort của dự án căn hộ ven sông hiếm có tại thủ phủ du lịch sinh thái của TPHCM

Trong tầm giá 45tr/m2, nằm cách Phú Mỹ Hưng khoảng 5km, dự án Khải Hoàn Prime tọa lạc trên đường Lê Văn Lương - 01 trong 04 trục đường huyết mạch của Nhà Bè, nối liền trung tâm TPHCM với cụm cảng biển quốc tế quy mô bậc nhất khu vực. Khải Hoàn Prime được ưu ái khi là một trong số những dự án căn hộ đầu tiên định hướng xây dựng theo lối sống xanh “Resort Living” trong kế hoạch phát triển thành đô thị du lịch sinh thái Nhà Bè.

Phối cảnh dự án Khải Hoàn Prime mặt tiếp giáp sông Cầu Đạo

Với một mặt giáp sông Cầu Đạo, bao quanh dự án là những mảng xanh thiên nhiên hiện hữu đặc trưng của Đông Nam Bộ, chủ đầu tư dự án thiết kế và xây dựng các khối nhà và hệ tiện ích nội khu nối liền một dải xanh mát với bên ngoài.  Dự án chỉ sử dụng 26% diện tích xây dựng, phần còn lại dành cho mảng xanh, cộng thêm không có căn nào view trực diện nắng gắt hướng Tây. Theo đó, mỗi centimet tại Khải Hoàn Prime sẽ luôn duy trì nền nhiệt độ và khí hậu ôn hòa của thủ phủ du lịch sinh thái Nhà Bè tương lai.

Trong bán kính 1-5km bao quanh dự án, cư dân tiếp cận đầy đủ các tiện ích an sinh như trường học các cấp, đại học, bệnh viện đa khoa, trung tâm vui chơi giải trí hiện đại… Nhiều phương án di chuyển để kết nối dễ dàng với quận 7, quận 1, quận 4 thông qua các trục giao thông lớn như Nguyễn Hữu Thọ, Nguyễn Văn Linh, Lê Văn Lương. Ngay bên cạnh dự án, cầu Long Kiểng vừa mới đi vào hoạt động đánh dấu thời kỳ tăng trưởng vượt trội cho BĐS ở 02 bên đầu cầu, trong đó có dự án Khải Hoàn Prime.

Ths kinh tế và Quản lý địa chính Nguyễn Văn Sáng cho biết, với mức độ hoàn thiện hạ tầng nhanh chóng đuổi kịp mục tiêu phát triển kinh tế Nhà Bè tầm nhìn 2030, sức bật giá trị BĐS các khu vực mới, giá còn khá dễ chịu như bên cầu Long Kiểng sẽ tăng theo cấp số nhân. Giá trị hiện hữu của mỗi dự án Resort Living như Khải Hoàn Prime sẽ gồm: Sở hữu không gian sống hiếm có khó tìm mà đôi khi có tiền cũng khó mua được; mức giá lý tưởng; khả năng tăng trưởng vượt bậc trong tương lai.

Dự án Khải Hoàn Prime đã chính thức được giới thiệu vào ngày 06/04/2024. Tại sự kiện những thông tin chi tiết và chính thức của dự án đã được trình bày đến khách hàng. Theo chia sẻ từ đơn vị phát triển dự án Khải Hoàn Land, sự kiện đạt thành công ngoài mong đợi với sự tham gia của đông đảo khách hàng và nhà đầu tư.

FILI

Các tin tức khác

>   Nguyên nhân TP.HCM chưa thể đấu giá 3.790 căn hộ tại Thủ Thiêm trong năm nay (11/04/2024)

>   Sun Property ra mắt Sun Ponte Residence bên bờ sông Hàn, Đà Nẵng  (11/04/2024)

>   Chủ dự án Palm City có lãi trở lại trong năm 2023 (11/04/2024)

>   Bất động sản khu Đông Sài Gòn bứt phá nhờ loạt hạ tầng ngàn tỷ (11/04/2024)

>   Tổng giám đốc Cty Quốc Cường Gia Lai tố bị lừa đảo trong thương vụ mua 125ha đất tại TP Bà Rịa (10/04/2024)

>   Động thái mới tại khu nhà ở Thanh Niên, huyện Nhà Bè hơn ngàn tỷ sau hai thập kỷ đứng yên (09/04/2024)

>   Doanh nghiệp 6 tháng tuổi đăng ký làm khu đô thị gần 4.9 ngàn tỷ ở Hải Phòng (09/04/2024)

>   TP.HCM chia giai đoạn xử lý dự án nhà liền kề biến thành ‘chung cư mini’ (09/04/2024)

>   Chân dung Lê Phong, đại gia đất nền bắt tay với cả người cũ và hiện tại của Coteccons (09/04/2024)

>   Chính sách dễ sở hữu giúp người trẻ nâng cơ hội mua nhà (11/04/2024)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật