Thứ Hai, 18/03/2024 17:12

Dịch vụ

Trải nghiệm dịch vụ nhân sự chất lượng tại Faro Việt Nam

Làm sao để quản trị nhân sự hiệu quả từ lâu đã nhận được sự quan tâm lớn của các Doanh nghiệp. Bên cạnh những đơn vị tập trung nguồn lực nội bộ để giải quyết, nhiều đơn vị lại cân nhắc lựa chọn sử dụng dịch vụ, giải pháp nhân sự từ bên thứ ba.

Có hay không nên chọn sử dụng dịch vụ nhân sự?

Là vấn đề trọng yếu đối với doanh nghiệp nên việc quản trị nhân sự luôn nhận được sự quan tâm lớn kể từ khi thành lập. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng đủ nguồn lực để tự mình giải quyết các vấn đề bằng nhân sự nội bộ, nhất là trong giai đoạn đầu. Nắm bắt được điều này nên hiện nay, có khá nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ và giải pháp nhân sự cho doanh nghiệp. Dù được đánh giá là đem lại khá nhiều lợi ích nhưng vẫn không ít khách hàng băn khoăn có nên hay không nên lựa chọn sử dụng dịch vụ nhân sự.

Thực tế, tùy theo quy mô nhân sự và nhu cầu cũng như định hướng phát triển mà doanh nghiệp có thể cân nhắc việc có hay không lựa chọn sử dụng dịch vụ từ bên thứ 3. Tuy nhiên, với những doanh nghiệp nhỏ hoặc mới vận hành thì việc chọn dịch vụ nhân sự cũng sẽ giúp tiết kiệm không ít thời gian, chi phí và cả nguồn nhân lực.

Tại sao nên chọn sử dụng dịch vụ nhân sự của Faro Việt Nam? 

Faro Việt Nam là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ và giải pháp nhân sự chất lượng trên thị trường hiện nay. Với 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp giải pháp nhân sự, từ một đơn vị non trẻ những ngày đầu, Faro Việt Nam đã trở thành cái tên sáng giá, trở thành “ngọn hải đăng” được nhiều khách hàng tin tưởng.

Hiện tại, đơn vị này đang cung cấp các dịch vụ chính bao gồm dịch vụ tuyển dụng, dịch vụ quản lý lao động, dịch vụ tính lương và dịch vụ tuân thủ quy định về lao động tại Việt Nam. Với đội ngũ quản lý chuyên nghiệp của mình, những người có kiến thức và kinh nghiệm sâu rộng trong lĩnh vực nhân sự, Faro luôn cam kết mang tới cho khách hàng các giải pháp nhân sự toàn diện và linh hoạt, phù hợp với nhu cầu và tình hình thực tế của khách hàng, đồng thời vẫn đảm bảo việc tuân thủ chặt chẽ các quy định của Pháp luật Việt Nam, giúp khách hàng tránh được những rủi ro về mặt pháp lý.  

Faro Việt Nam - nơi uy tín, chất lượng làm nên thương hiệu

Chính thức đi vào hoạt động từ năm 2006, Faro Việt Nam được xem là một trong những nhà cung cấp dịch vụ nhân sự hàng đầu tại Việt Nam. Lựa chọn Faro Việt Nam, khách hàng sẽ được tư vấn dựa trên thực trạng quy mô, hoạt động và mong muốn của doanh nghiệp. Đội ngũ chuyên gia với nhiều năm kinh nghiệm tại Faro cũng hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng những giải pháp tốt nhất, những dịch vụ chất lượng nhất và thực sự phù hợp. 

Có thể nói, từ những ngày đầu đi vào hoạt động cho tới nay, Faro Việt Nam vẫn luôn đặt lợi ích của khách hàng cũng như chất lượng dịch vụ lên hàng đầu. Đây cũng là điều giúp đơn vị này chiếm trọn niềm tin nơi khách hàng và ngày một phát triển.

Ở thời điểm hiện tại, Faro Việt Nam không phải là đơn vị cung cấp giải pháp nhân sự cho doanh nghiệp duy nhất trên thị trường. Tuy nhiên, với những gì mà đơn vị này đã, đang và hứa hẹn sẽ tiếp tục đem lại cho khách hàng, Faro Việt Nam xứng đáng là cái tên sáng giá, là ngọn hải đăng soi rọi niềm tin và là sự lựa chọn mà các doanh nghiệp có thể ưu tiên. 

Thông tin liên hệ

Faro Việt Nam

Trụ sở chính: Phòng 701A, tầng 7, Tháp Handi Resco, 521 phố Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội.

SĐT: + 84 24 3974 3091

Chi nhánh Hồ Chí Minh: Tầng 6, tòa nhà Saigon Finance, số 9 Đinh Tiên Hoàng, Phường Dakao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

SĐT: + 84 28 3821 4654

Website: https://www.farorecruitment.com.vn/

Email: service.vn@farorecruitment.com

FILI

Các tin tức khác

>   Đánh Giá Xiaomi 14: Hiệu suất & Thiết kế (18/03/2024)

>   Đánh Giá Xiaomi 14: Hiệu suất & Thiết kế (18/03/2024)

>   Khám phá tính năng truy xuất dữ liệu chuyên sâu của VietstockFinance (15/03/2024)

>   Các tính năng nổi bật của bảng điện chứng khoán Shinhan Việt Nam (15/03/2024)

>   Có nên học xuất nhập khẩu thực tế để xin việc dễ dàng hơn? (14/03/2024)

>   Ngày 21/03/2024 Vietstock khai giảng khóa học Online "Phân tích kỹ thuật ứng dụng" (19/03/2024)

>   Phân tích kỹ thuật ứng dụng - Nền tảng cho trading trực chiến (14/03/2024)

>   Khám phá Lynn Times Thanh Thủy công trình tiện ích cộng đồng tốt nhất Việt Nam năm 2023 (14/03/2024)

>   Khám phá Lynn Times Thanh Thủy công trình tiện ích cộng đồng tốt nhất Việt Nam năm 2023 (14/03/2024)

>   Các loại cát xây dựng, cách chọn cát xây dựng phù hợp (14/03/2024)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật