Thứ Năm, 07/03/2024 11:17

Dịch vụ

Kinh nghiệm tạo dáng chụp ảnh cưới dễ dàng và không còn cảm thấy ngượng ngùng nữa

Nhiều người thường lo lắng rằng vào ngày chụp ảnh cưới, biểu cảm và tư thế của mình sẽ thiếu tự nhiên và cứng nhắc do xấu hổ hoặc sợ ống kính. Đừng lo lắng! Dưới đây là tổng hợp các tư thế tạo dáng chụp ảnh cưới siêu dễ dàng, để các cặp đôi có thể tập tạo dáng trước gương trước khi chụp.

Ý tưởng và tư thế chụp ảnh cưới đẹp, đơn giản

Trao cho nhau cái ôm

Với tư thế chụp ảnh này, cô dâu và chú rể đứng đối mặt nhau, cả hai sẽ đắm mình vào ánh sáng của tình yêu. Ánh mắt hướng về nhau, tạo nên một sự kết nối mạnh mẽ. Không chỉ giúp dâu - rể có được những giây phút hạnh phúc mà còn có ngay những shoot hình xịn mang về.

Nắm tay nhau

Khi chụp ảnh cưới, cặp đôi có thể cùng nắm tay nhau quay mặt về phía máy ảnh hoặc có thể nắm tay dạo bước một cách tự nhiên. Với cách tạo dáng chụp ảnh cưới này cặp đôi có thể ghi lại những kỷ niệm tựa những buổi hẹn hò lãng mạn. Hơn hết bức ảnh sẽ trở nên vô cùng tự nhiên và đẹp mắt.

Gợi nhớ lại những buổi hò hẹn vui vẻ và hạnh phúc bằng cách tạo dáng nắm tay nhau dạo phố

Cầu hôn em

Có thể nói, khoảnh khắc lãng mạn nhất sẽ là lúc chú rể quỳ một gối và cầu hôn cô dâu của mình. Cặp đôi có thể hồi tưởng lại khoảnh khắc anh ấy cầu hôn đê ghi lại vẻ mặt ngạc nhiên, hạnh phúc của cô dâu. Một khung hình quá lãng mạn dù ở bất cứ địa điểm nào, dù trong studio, bãi biển,...

Ôm nhẹ nhàng từ phía sau

Chú rể ôm cô dâu từ phía sau tạo nên một bức hình cưới lãng mạn, chở che. Tư thế này tuy đơn giản nhưng lại giúp cặp đôi có một album ảnh cưới tuyệt vời đấy.

Mình yêu nhau bình yên thôi

Ôm là cách tốt nhất để cả hai cảm nhận được sự ấm áp và yêu thương nhau. Nếu cả hai muốn bộ ảnh cưới tràn ngập cảm xúc thì đừng bỏ lỡ kiểu tạo dáng chụp ảnh cưới này nhé. Dù chỉ là ôm, nhìn nhau nhưng cũng đầy yêu thương. Thông qua các góc chụp khác nhau cũng sẽ giúp cặp đôi có những shoot hình rất đáng nhớ.

Cùng khiêu vũ

Cùng khiêu vũ, cùng nhảy một bài nhạc nào đấy chẳng phải đặc biệt trong những shoot hình cưới sao? Nếu chẳng biết nên tạo dáng như thế nào thì khiêu vũ cùng cô dâu sẽ là gợi ý tuyệt vời đấy. Khi nhảy, nàng có thể kéo nhẹ nhàng chiếc váy cưới của mình để trông thanh thoát hơn nhé!

Cô dâu và chú rể cùng khiêu vũ tạo nên một khung cảnh vô cùng lãng mạn

Nhìn về phía sau

Chú rể nắm tay cô dâu bước đi và nhìn lại một cách tự nhiên. Kết hợp cùng một số phụ kiện như hoa sẽ giúp bức ảnh trông tự nhiên hơn bội phần đấy.

Tư thế này rất thích hợp cho những cặp đôi sợ ống kính đấy nha.

Đứng thẳng và cười

Gây chú ý với những bức hình đơn giản nhưng mang hơi hướng tự nhiên. Chúng không chỉ đem đến vẻ đẹp nhẹ nhàng mà có một sức hấp dẫn khó giải thích. Vì vậy, cặp đôi bỏ qua cách tạo dáng như thế này thật đáng tiếc.

Trao nhau nụ hôn ngọt ngào

Một album ảnh cưới chẳng thể nào thiếu những nụ hôn ngọt ngào. Hãy thật thoải mái để chú rể hôn nhẹ cô dâu cũng đủ có ảnh đẹp rồi.

Dựa vào vai anh

Còn điều gì tuyệt vời hơn khi được dựa vào vai của người mình yêu thương nhất đúng không? Đây là cách tạo dáng chụp ảnh cưới cô dâu tựa vào vai chú rể, giúp nhiếp ảnh gia ghi lại được những khoảnh khắc đẹp nhất.

Hành động hài hước

Nếu muốn thổi chút không khí thoải mái vào tổng thể ảnh cưới, bạn có thể thực hiện một số thao tác thú vị như làm mặt, làm mặt cười. Ảnh cưới không chỉ lãng mạn và đẹp!

Cách tạo dáng chụp ảnh cưới hài hước, đáng yêu

Bằng sự tận tâm, Mimosa Wedding không chỉ giúp cặp đôi có những bức ảnh cưới đẹp mắt, mà còn sẽ hướng dẫn tận tình, giúp các cặp đôi tự tin và thoải mái trong quá trình tạo dáng. Hãy đến với Mimosa Wedding, nơi mà mọi mong muốn về bức ảnh cưới hoàn hảo của bạn sẽ trở thành hiện thực.

Vậy là chúng tôi đã giới thiệu cho bạn kinh nghiệm tạo dáng chụp ảnh cưới. Tuy nhiên, bạn cũng đừng quên kết hợp với sự sáng tạo của bản thân để có những bức hình cưới mang đậm cá tính và dấu ấn của mình nhé.

Ảnh viện áo cưới MIMOSA WEDDING

FILI

Các tin tức khác

>   Lumi Hanoi có gì đặc biệt để giới thượng lưu xuống tiền (08/03/2024)

>   Lumi Hanoi có gì đặc biệt để giới thượng lưu xuống tiền (08/03/2024)

>   Các mẫu thiết kế phòng gym đẹp tại quận Thủ Đức (06/03/2024)

>   Tập đoàn OKVIP - Nơi làm việc lý tưởng cho mọi người (06/03/2024)

>   The One Land – Đối tác phân phối chính thức phân khu The Orchard – Dự Án Sycamore Bình Dương (06/03/2024)

>   VPS Việt Nam là gì? Những ưu điểm khi sử dụng VPS Việt Nam làm Hosting? (05/03/2024)

>   Thực hiện nghiên cứu khoa học thật dễ dàng với VietstockXLS (05/03/2024)

>   Phân tích ngành và dòng tiền thị trường - Chọn ngành tốt đầu tư thành công (05/03/2024)

>   Phân tích kỹ thuật ứng dụng - Nền tảng cho trading thực chiến (07/03/2024)

>   Vượt qua "cơn bão" báo cáo tài chính với bộ đôi công cụ hỗ trợ từ xCyber (05/03/2024)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật