Thứ Bảy, 24/02/2024 09:44

Dịch vụ

Táo Việt Store - Địa chỉ tin cậy cho việc thu mua điện thoại cũ

Thanh lý điện thoại cũ là nhu cầu không thể thiếu trong thời đại cái mới luôn được cập nhật từng ngày từng giờ. Tuy nhiên với sự xuất hiện của nhiều địa chỉ cung cấp dịch vụ, người dùng gặp phải những khó khăn trong thanh lý điện thoại. Chính vì lẽ đó, Táo Việt Store đã trở thành một lựa chọn hàng đầu cho những ai đang tìm kiếm một địa chỉ tin cậy để thu mua điện thoại cũ. 

Tại sao cần phải lựa chọn địa chỉ thu mua điện thoại cũ uy tín?

Tại thị trường TPHCM, việc thanh lý điện thoại cũ diễn ra rất phổ biến. Khách hàng không khó để tìm kiếm một nơi cung cấp dịch vụ thu mua. Tuy nhiên vấn đề về sự uy tín còn là điều mà khách hàng phải đặt ra dấu chấm hỏi.

Để quá trình thu mua điện thoại cũ diễn ra nhanh chóng và thành công, việc tìm kiếm địa chỉ đáng tin cậy là điều hết sức quan trọng. Các địa chỉ uy tín thường sẽ có mức giá thu mua công khai. Điều này đảm bảo bạn nhận được giá trị tốt nhất cho sản phẩm của mình, không bị lợi dụng hoặc thiệt thòi trong quá trình giao dịch.

Bên cạnh đó, những địa chỉ uy tín luôn coi trọng việc bảo vệ thông tin cá nhân của khách hàng. Các thông tin nhạy cảm như số điện thoại, địa chỉ và dữ liệu cá nhân khác được bảo mật một cách nghiêm ngặt, tránh khỏi rủi ro mất cắp hoặc lạm dụng thông tin.

Không những vậy, tại sẽ được thanh toán nhanh chóng, hỗ trợ sao lưu dữ liệu hay giải đáp mọi thắc mắc để đảm bảo bạn cảm thấy hài lòng với quá trình giao dịch. Chính vì vậy, từ khóa “địa chỉ thu mua điện thoại cũ” đang rất được quan tâm hiện nay.

Táo Việt Store chinh phục khách hàng bằng dịch vụ thu mua uy tín, giá cao

Nếu bạn vẫn đang còn băn khoăn tìm kiếm địa chỉ thu mua điện thoại, đừng lo lắng bởi đã có Táo Việt Store ở đây giúp bạn. Tự hào là địa chỉ uy tín hàng đầu trong lĩnh vực thu mua sản phẩm công nghệ giá cao tại TPHCM, Táo Việt Store là địa chỉ được nhiều khách hàng tín nhiệm và đánh giá tốt.

Táo Việt Store chuyên thu mua tất cả các dòng điện thoại cũ trên thị trường, từ iPhone, Samsung, Oppo đến Xiaomi và nhiều thương hiệu khác. Với cam kết thu mua với giá cao hơn thị trường 20-30%, Táo Việt Store luôn đảm bảo khách hàng nhận được giá trị tốt nhất cho sản phẩm của mình.

Những vấn đề về kỳ kèo giá, gian dối…Táo Việt Store luôn nói không để giữ vững được sự uy tín. Bởi phương châm hoạt động của cửa hàng là “Thuận mua vừa bán, vui vẻ đôi bên cùng có lợi", mang đến cho quý khách hàng một trải nghiệm dịch vụ tốt nhất”.

Lợi ích khách hàng nhận được khi sử dụng dịch vụ tại Táo Việt Store

Giữa thời buổi cạnh tranh gay gắt giữa các đơn vị, để phát triển vững mạnh và nổi bật như vậy, Táo Việt Store đã luôn cố gắng và nỗ lực hoàn thiện mỗi ngày.

Công ty luôn lấy khách hàng là trọng tâm của mọi hoạt động, mang đến những lợi ích, quyền lợi cao nhất cho khách hàng đã tin tưởng lựa chọn.

  • Hỗ trợ khách hàng lên đời điện thoại mới với chính sách trợ giá lên đến 80%
  • Quy trình thu mua điện thoại tại Táo Việt Store được thực hiện một cách chuẩn mực, cam kết đến ngay sau 30-45 phút kể từ khi nhận được yêu cầu
  • Thu mua điện thoại tận nơi trong nội thành TPHCM kể cả vào cuối tuần
  • Chuyển dữ liệu qua máy khác miễn phí, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức.

Táo Việt Store có đội ngũ kỹ thuật giỏi, am hiểu về các sản phẩm công nghệ đặc biệt là điện thoại để mang đến cho bạn sự tư vấn và kiểm định chính xác. Đến Táo Việt Store, mọi vấn đề sau khi bán đều được đơn vị chịu trách nhiệm hoàn toàn, giúp quý khách hàng yên tâm và tin tưởng trong quá trình giao dịch.

Với những cam kết này, Táo Việt Store đã xây dựng được mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, trở thành cái tên nổi bật và được biết đến trong dịch vụ thu mua điện thoại cũ tại TPHCM và trên cả nước. Hãy đến với Táo Việt Store và trải nghiệm dịch vụ chất lượng và uy tín nhất!

Thông tin liên hệ

Táo Việt Store

Địa chỉ: 331 – 333 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM (cuối đường Nguyễn Gia Trí)

Hotline: 0824.903.903 - 0944 144 144

Email: taovietstore@gmail.com

Website: https://taovietstore.com

FILI

Các tin tức khác

>   Hướng dẫn toàn diện về Genshin Impact trên Gamelade (24/02/2024)

>   Cổ tức của Roche Holding được tăng thành 9.60 CHF (23/02/2024)

>   Cổ tức của Roche Holding được tăng thành 9.60 CHF (23/02/2024)

>   Công ty Giditex đăng ký chuyển nhượng cổ phiếu công ty CP Garmex Sài Gòn (GMC) (24/02/2024)

>   Công ty Giditex đăng ký chuyển nhượng cổ phiếu Công ty CP Garmex Sài Gòn (GMC) (29/02/2024)

>   Nano Vina - Cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp trọn gói siêu chất lượng (23/02/2024)

>   Nano Vina - Cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp trọn gói siêu chất lượng (23/02/2024)

>   Ngày cuối ưu đãi khóa học Online "Bắt đáy và chốt lời cổ phiếu" (28/02/2024)

>   Imexpharm khánh thành văn phòng đại diện tại thành phố Hồ Chí Minh (21/02/2024)

>   Imexpharm khánh thành văn phòng đại diện tại thành phố Hồ Chí Minh (21/02/2024)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật