Chủ Nhật, 18/02/2024 18:10

Sản phẩm độc đáo cho ngày Vía Thần Tài chưa đến nửa chỉ vàng

Để ai cũng “rước” được vàng về dinh trong ngày Vía Thần Tài mùng 10 tháng Giêng, doanh nghiệp kinh doanh vàng bạc đá quý duy nhất trên sàn chứng khoán đã có động thái bất ngờ khi tung ra một loạt sản phẩm độc đáo chưa từng có trên thị trường từ trước đến nay.

Theo quan niệm của người Việt, mua vàng trong ngày Vía Thần Tài mùng 10 tháng Giêng được coi là giúp mang lại may mắn, công việc hanh thông, đắc tài đắc lộc, tiền bạc rủng rỉnh cả năm.

Ngày vía Thần Tài năm nay rơi vào ngày thứ hai (ngày 19/02 dương lịch) nên từ “mùng 9” khách hàng đã bắt đầu mua vàng để “hái lộc”.

Ghi nhận tại khu vực chợ Gò Vấp, lượng khách đến giao dịch ở những tiệm vàng nhỏ lẻ thưa thớt, có nơi không có khách. Trong khi đó, tại cửa hàng vàng PNJ Next Gò Vấp vào lúc trưa, khách vẫn ra vào nhộn nhịp nhưng không có cảnh xếp hàng.

PNJ Next Gò Vấp. Ảnh: Khang Di

Nhân viên Công ty Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) cho biết những ngày qua, khách đến mua vàng bắt đầu tăng mạnh. Sản phẩm được khách mua nhiều là các loại trang sức vàng, vật phẩm vàng tài lộc, quà tặng bằng vàng.

Đặc biệt, để ai cũng “hái được lộc” trong ngày Vía Thần Tài mùng 10 tháng Giêng, PNJ cho ra mắt dòng sản phẩm Vàng mini Tiểu Lộc Đại Phát.

Với dòng sản phẩm Vàng mini Tiểu Lộc Đại Phát từ PNJ, tệp khách hàng trẻ có thể dễ dàng trải nghiệm xu hướng và tạo thói quen tiết kiệm, tích luỹ ngay từ hôm nay, từng hành động tích trữ chậm rãi mà đều đặn sẽ giúp tích tiểu lộc, gặt đại phát. 

Dòng sản phẩm mới Vàng mini Tiểu Lộc Đại Phát của PNJ mang lại trải nghiệm tích lũy độc đáo và mới lạ cho giới trẻ. Ảnh: PNJ

Dòng sản phẩm Vàng mini Tiểu Lộc Đại Phát với những “tiểu lộc” vàng mang hình tượng phúc lành, tài lộc ý nghĩa và độc đáo.

Kim Bảo Như Ý - biểu tượng lồng ghép hình ảnh mặt gậy như ý, cỏ bốn lá, đồng kim tiền và trái tim. Đây chính là biểu tượng độc quyền được PNJ ra mắt trong dịp Tết Giáp Thìn 2024 thể hiện những mong cầu dịp năm mới về sức khoẻ - bình an, công danh - sự nghiệp, tài lộc và tình duyên. 

Cỏ bốn lá gắn liền với ý nghĩa may mắn, giữ vững hy vọng tươi sáng cho một năm vạn sự như ý.

Đồng tiền vàng hứa hẹn đem tiền tài, phú quý về cho người sở hữu, mở ra một năm sung túc, trọn vẹn.  

Hạt đậu nhỏ xinh, thanh quý như hạt ngọc trời cùng bạn khởi đầu trải nghiệm tích trữ đầy ý nghĩa và may mắn.

Kim cương với thiết kế đi cùng giá trị dài lâu và năng lượng vĩnh cửu, gọi mời giàu sang phú quý về với chủ nhân.

Hạc vàng là hiện thân cao quý của vạn điều may mắn, ngàn điều an yên. Dáng dấp chim hạc gợi mở một năm vững vàng, ấm êm.

Túi tiền vàng biểu trưng cho hành trình tiết kiệm của bạn thêm rực rỡ cùng tài lộc liên tục sinh sôi, khởi sáng ước mong đại vượng tài vượng.

Thỏi vàng mang ý nghĩa tài lộc đong đầy, thành công rạng rỡ, thịnh vượng thăng hoa.

Mỗi sản phẩm Vàng mini Tiểu Lộc Đại Phát có trọng lượng vàng chỉ từ 0.3-0.5 chỉ, phù hợp túi tiền để khách hàng trẻ có thể mua vàng cầu may đầu năm mới, và gửi tặng những người thân yêu. 

PNJ cho biết các khách hàng khi mua 5 sản phẩm 3 phân hoặc 3 sản phẩm 5 phân Vàng mini Tiểu Lộc Đại Phát sẽ được tặng ngay 1 ống heo Lộc Phát bằng thuỷ tinh để tích lũy lộc vàng.

PNJ đã tiên phong mang đến trải nghiệm mới mẻ cho tôi trong năm nay khi tung ra phiên bản vàng mini với giá cả hợp lý và cũng là một cách hay để tích tiểu thành đại, ai cũng có thể tậu được vàng mang về trong ngày Vía Thần tài.”, anh Minh (32 tuổi ngụ quận Gò Vấp) cho biết.

Diễn biến giá vàng trong 1 tháng qua
Nguồn: bieudogiavang

Mặc dù ngày vía Thần Tài đang cận kề với nhu cầu tăng mạnh của người dân, giá vàng miếng đang ghi nhận xu hướng giảm trong ngày 18/02 (mùng 9 Âm lịch).

Ghi nhận lúc 17h45, Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn (SJC) niêm yết giá vàng miếng SJC tại thị trường Hà Nội ở mức 75.8-78.4 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra), giảm 300,000 đồng/lượng ở chiều mua và giảm 200,000 đồng mỗi lượng ở chiều bán so với cuối ngày hôm qua (17/02/2024).

Tại PNJ ở TPHCM, giá mua - bán vàng miếng SJC cũng ở mức 75.8-78.4 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra), giảm 800,000 đồng/lượng ở chiều mua và 400,000 đồng/lượng so với cuối ngày hôm qua.

Khang Di

FILI

Các tin tức khác

>   Giá vàng hôm nay 18/2/2024: Chênh lệch mua bán vọt lên 2,5 triệu đồng/lượng (18/02/2024)

>   Vàng thế giới giảm tuần thứ 2 liên tiếp (17/02/2024)

>   Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu hoàn thành giải pháp quản lý hiệu quả thị trường vàng trong quý 1/2024 (16/02/2024)

>   Vì sao vàng trở thành lựa chọn thời thượng của giới trẻ Trung Quốc? (16/02/2024)

>   Đồng loạt tăng, giá vàng SJC trong nước lên ngưỡng 79 triệu đồng mỗi lượng (16/02/2024)

>   Vàng thế giới tăng lên 2,015 USD (16/02/2024)

>   Giá vàng giảm mạnh trong phiên giao dịch đầu tiên sau Tết (15/02/2024)

>   Vàng thế giới tiếp tục giảm sau dữ liệu lạm phát Mỹ (15/02/2024)

>   Giá vàng hôm nay 14/2/2024: Thế giới lao dốc, vàng SJC nghỉ Tết treo 80 triệu (14/02/2024)

>   Vàng thế giới rớt mốc 2,000 USD/oz lần đầu tiên trong 2 tháng (14/02/2024)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật