Thứ Sáu, 12/01/2024 11:02

Dịch vụ

Smartland phân phối chính thức dự án căn hộ Eaton Park

Sáng ngày 11/1 tại tòa nhà The Mett, Smartland đã ký kết cùng Gamuda Land và chính thức trở thành đại lý phân phối dự án Eaton Park Quận 2.

Ông Gim Teck Yew, Giám đốc khối kinh doanh và tiếp thị Gamuda Land (VN) và Ông Đặng Quốc Việt - Tổng Giám đốc Smartland tại lễ ký kết (bên phải)

Eaton Park, một trong những dự án hiếm hoi và được mong đợi nhất tại mặt tiền Đại lộ Mai Chí Thọ

Đến từ Malaysia và bước chân vào thị trường Việt Nam từ năm 2007, sau những thành công rực rỡ tại khu đô thị Gamuda City (Hà Nội - 274 ha), khu đô thị Celadon City (Tân Phú, TPHCM - 82ha), dự án Artisan Park (TP mới Bình Dương - 5.6ha), dự án Elysian (TP Thủ Đức, HCM - 2.8ha), Gamuda Land với vị thế là một trong Top 5 Nhà phát triển bất động sản nước ngoài hàng đầu Việt Nam sắp chuẩn bị ra mắt dự án mới mang tên Eaton Park tại cung đường “tỷ đô” đẹp nhất Quận 2 là Mai Chí Thọ, Phường An Phú. Với quy mô 3.7 hecta, dự án có tổng cộng 6 tòa tháp căn hộ cao cấp từ 29 đến 39 tầng và 2 tầng hầm.

Tọa lạc tại khu vực có hạ tầng giao thông đồng bộ và hiện đại, là cửa ngõ giao thương nhộn nhịp và sầm uất của thành phố Thủ Đức nên Eaton Park giúp chủ nhân tương lai kết nối trực tiếp đến trung tâm thành phố vô cùng dễ dàng và thuận tiện. Thông qua các tuyến đường huyết mạch, dự án kết nối các quận trung tâm và khu Tây của TPHCM qua Hầm Thủ Thiêm, tiếp cận nhanh chóng đến các khu vực cảng Cát Lái, Quận 7, cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây, nút giao An Phú,...

Phối cảnh dự án căn hộ Eaton Park Mai Chí Thọ

Với mật độ xây dựng chỉ chiếm 20.74% diện tích tổng,  tận dụng tối đa không gian cảnh quan lên đến 22,626.8m², Eaton Park tạo ra không gian xanh mát, gần gũi với thiên nhiên và cũng là nguồn cảm hứng sống lý tưởng cho cư dân. Ngoài ra, Eaton Park không ngừng đầu tư vào tiện ích nổi bật với hơn 100 lựa chọn giải trí cho chủ nhân, từ trung tâm thương mại, công viên, nhà hàng, khu thể thao, khu BBQ,.... đến vườn Yoga. Điểm đặc biệt đáng chú ý là dự án còn tạo ra môi trường thân thiện với thú cưng và trẻ em, đây là một tiêu chí hiếm có trong các dự án đô thị.

Phong cách kiến trúc Biophilic tại Eaton Park đề cao sự cân bằng giữa tính thẩm mỹ và công năng cùng lối thiết kế lấy cảm hứng từ thiên nhiên sẽ nơi mọi cung bậc cảm xúc được khơi gợi làm nên trải nghiệm sống đáng giá cho chủ nhân tương lai.

Smartland - “lão làng” với 20 năm dẫn đầu thị trường phân phối bất động sản cao cấp

Smartland được biết đến khi là một trong những công ty phân phối bất động sản cao cấp hàng đầu Việt Nam, hiện đang là đối tác tin cậy của nhiều chủ đầu tư lớn trong và ngoài nước, trong đó có Gamuda Land. Với đội ngũ hơn 400 nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, được đào tạo bài bản về kiến thức bất động sản và kỹ năng bán hàng, Smartland hiện đang sở hữu hệ thống phân phối rộng khắp, hiện diện tại 5 tỉnh thành lớn trên cả nước gồm: Hà Nội, Vinh, Đà Nẵng, Sài Gòn, Phú Quốc.

Giấy chứng nhận phân phối chính thức dự án Eaton Park của Smartland

Trong suốt 20 năm hoạt động, nhờ vào chiến lược kinh doanh bài bản, đội ngũ nhân sự hùng mạnh luôn trung thực và chuyên nghiệp, Smartland đã phân phối thành công hơn 200 dự án bất động sản cao cấp với hơn 18,000 giao dịch thành công. Đại lý này cũng đã xác lập được uy tín và chỗ đứng nhất định trên thị trường khi phân phối thành công nhiều dự án bất động sản cao cấp, bao gồm: Grand Marina Saigon, Define, Zenity, The Global City, The Rivus, The River Thủ Thiêm, Masteri Centre Point, các phân khu thuộc Vinhomes Grand Park,...

Smartland luôn lấy khách hàng làm trọng tâm, cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Đồng thời luôn nỗ lực học hỏi, đổi mới để nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Lợi thế cạnh tranh này chính là bảo chứng giúp Smartland luôn được các chủ đầu tư lớn tín nhiệm và lựa chọn trở thành đối tác chiến lược khi triển khai các dự án trọng điểm. Và sự hợp tác giữa Smartland và Gamuda Land là một sự kiện quan trọng, đánh dấu bước ngoặt trong quá trình phát triển của hai bên.

Ông Đặng Quốc Việt, Tổng giám đốc Smartland chia sẻ tại sự kiện ký kết: “Tình hình biến động cùng những khó khăn, thách thức của thị trường bất động sản trong những năm gần đây chỉ là bước thanh lọc để tìm ra những doanh nghiệp có nội lực vững vàng và Smartland tự tin sẽ là nơi để quý khách hàng và nhà đầu tư gửi gắm niềm tin. Với Eaton Park, chúng tôi đánh giá đây là dự án có pháp lý sạch, vị trí đẹp và giá bán tốt, đáp ứng mọi tiêu chí mà nhà đầu tư nên sở hữu trong năm 2024 này”.

Cần tư vấn về dự án Gamuda Land vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Bất động sản Smartland - Đại lý phân phối chính thức Eaton Park

  • Địa chỉ: tầng 2 tòa nhà Đại Dũng, 92 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh, TP HCM
  • Email: info@smartland.vn
  • Website: https://smartland.vn/
  • Hotline: 0909803939

FILI

Các tin tức khác

>   VRG: Tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông (12/01/2024)

>   SMT: Nghị quyết Hội đồng quản trị (12/01/2024)

>   Thành viên hạt nhân của TTC Group ghi nhận lãi nửa đầu 2023 gấp gần 4 lần cùng kỳ (12/01/2024)

>   VFS: Thay đổi giấy đăng ký kinh doanh (12/01/2024)

>   Doanh nghiệp thủy sản đầu tiên báo lỗ quý 4/2023 (12/01/2024)

>   SCG: Đính chính Báo cáo quản trị công ty năm 2022 (12/01/2024)

>   VDL: Báo cáo quản trị công ty năm 2023 (12/01/2024)

>   TNG: Công bố thông tin định kỳ về tình hình sử dụng vốn thu được từ phát hành TP riêng lẻ năm 2023 (12/01/2024)

>   SHE: Điều lệ hoạt động công ty 2024 (12/01/2024)

>   FUCVREIT: Thông báo thay đổi giá trị tài sản ròng tuần từ 03/01/2024 đến 09/01/2024 (12/01/2024)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật