Thứ Ba, 09/01/2024 13:57

Dịch vụ

Bksports - Nhà phân phối dụng cụ bida chính hãng cao cấp

Với lối chơi đa dạng, bida đã trở thành môn thể thao phổ biến được nhiều người yêu thích hiện nay. Để có ván chơi bida hoàn hảo thì dụng cụ bida đóng vai trò quan trọng. Bạn đang băn khoăn không biết mua dụng cụ bida ở đâu chất lượng. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn về Bksports - Nhà phân phối dụng cụ bida chính hãng cao cấp.

Dụng cụ bida đa dạng của Bksports

Bksports là thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam chuyên cung cấp dụng cụ bida chính hãng. Tại đây có đầy đủ các dụng cụ bida chất lượng cao cấp. Hàng hóa luôn sẵn với số lượng lớn để sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Qua nhiều năm hoạt động, đơn vị đã chinh phục được nhiều khách hàng bằng những sản phẩm uy tín và chất lượng. Các sản phẩm đều là hàng mới, được nhập khẩu từ những thương hiệu uy tín. Mức giá sản phẩm cũng đa dạng, từ sản phẩm bình dân cho đến cao cấp đều được cung cấp đầy đủ.

Tại Bksports, bạn có thể thoải mái lựa chọn nhiều sản phẩm bida khác nhau như: Cơ bida, găng bida, đầu cơ bida, lơ bida, bi bida. Đặc biệt, găng bida ở đây có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn theo sở thích và phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Tất cả đều là hàng chính hãng được tuyển chọn và kiểm tra cẩn thận. Dụng cụ bida mà Bksports cung cấp đều là hàng chất lượng cao. Sản phẩm đã được xác minh và đảm bảo tính chính hãng bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực bida – cơ thủ của Bksports.

Ưu điểm khi lựa chọn Bksports

Công ty TNHH Bksports luôn được nhiều khách hàng lựa chọn khi có nhu cầu mua sắm các dụng cụ bida. Đơn vị cung cấp đa dạng các sản phẩm bida chính hãng với giá thành hợp lý để phục vụ khách hàng. Hoạt động với phương châm uy tín mang lại thương hiệu, Bksports luôn tìm kiếm những sản phẩm tốt nhất để cung cấp cho khách hàng. Bảng giá các sản phẩm luôn được cập nhật liên tục và rõ ràng để khách hàng tham khảo và lựa chọn.

Không chỉ có sản phẩm chất lượng, đến với Bksports, bạn còn nhận được chính sách bán hàng chuyên nghiệp. Đối với mỗi đơn hàng toàn bộ từ công ty TNHH BKSports, đơn vị luôn áp dụng chính sách hậu mãi đặc biệt cho khách hàng:

  • Tặng gói khai trương Club cùng bản vẽ thiết kế mặt bằng.
  • Hướng dẫn miễn phí về bida, cùng với các mini game, tặng kèm cơ, bao tay và áo thi đấu cho khách hàng trong ngày khai trương.
  • Quảng bá câu lạc bộ trên trang Facebook Bksports.
  • Tặng thêm máy đánh bi (tùy thuộc vào số lượng bàn được đặt hàng trong mỗi đơn hàng).

Chính sách đổi trả và bảo hành chu đáo của Bksports cũng mang đến cho khách hàng sự yên tâm khi mua sắm. Nếu sản phẩm có vấn đề hoặc không đáp ứng mong đợi, khách hàng có quyền đổi hoặc trả sản phẩm trong vòng 7 ngày. Đối với từng sản phẩm và dịch vụ khác nhau, Bksports sẽ có những chính sách bảo hành rõ ràng cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên của Bksports luôn nhiệt tình tư vấn để bạn chọn được những sản phẩm bida phù hợp nhất.

Bksports - Nhà phân phối dụng cụ bida chính hãng cao cấp

Trong rất nhiều nhà cung cấp dụng cụ bida trên thị trường hiện nay thì Bksports vẫn luôn là địa chỉ đáng tin cậy cho nhiều khách hàng. Dụng cụ bida Bksports luôn đảm bảo chất lượng tuyệt đối. Tất cả đều được tuyển chọn từ những thương hiệu uy tín. Danh mục sản phẩm đa dạng của Bksports giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn.

Bksports còn mang đến cho khách hàng chính sách bán hàng chuyên nghiệp và bảo hành chu đáo. Thời gian bảo hành sản phẩm lâu dài mang đến cho khách hàng sự yên tâm. Đơn vị cũng hỗ trợ vận chuyển hàng hóa tận nơi nhanh chóng, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Những chương trình ưu đãi hấp dẫn của Bksports sẽ giúp khách hàng mua được sản phẩm chất lượng với giá cả cạnh tranh.

Bksports là nhà phân phối dụng cụ bida chính hãng hàng đầu trên thị trường. Đơn vị luôn nỗ lực hết mình để đem đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Để mua được dụng cụ bida chất lượng, bạn có thể liên hệ vào thông tin bên dưới.

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH Bksports

Địa chỉ: Xóm Đồng Mới, thôn Vân Lũng, Xã An Khánh, Huyện Hoài Đức, Thành phố Hà Nội

Điện thoại: 0969 11 13 17

Hotline: 0358 783 218

Email: bksportshn@gmail.com

Website: https://bksports.shop/

FILI

Các tin tức khác

>   AIA Việt Nam nâng cao trải nghiệm khách hàng bằng video tích hợp AI (09/01/2024)

>   AIA Việt Nam nâng cao trải nghiệm khách hàng bằng video tích hợp AI (09/01/2024)

>   Phân tích kỹ thuật ứng dụng - Nền tảng cho trading thực chiến (09/01/2024)

>   Công ty Giditex đăng ký chuyển nhượng cổ phiếu GMC (09/01/2024)

>   Hôm nay Vietstock khai giảng khóa học Online "Chứng khoán cơ bản" (08/01/2024)

>   Vật liệu lên ngôi - Sự diệu kỳ của tủ bếp nhôm hợp kim (06/01/2024)

>   Vật liệu lên ngôi - Sự diệu kỳ của tủ bếp nhôm hợp kim (06/01/2024)

>   3 Ngày cuối ưu đãi 30%++ khóa học Online "Phân tích kỹ thuật ứng dụng" khai giảng 17/01/2024 (05/01/2024)

>   Viconship thông báo chào bán hơn 133 triệu cp cho cổ đông hiện hữu (05/01/2024)

>   Viconship thông báo chào bán hơn 133 triệu cp cho cổ đông hiện hữu (06/01/2024)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật