Thứ Hai, 04/12/2023 08:00

Dịch vụ 

The One Tower Đà Nẵng thỏa xu hướng đầu tư  "second home" cư dân đô thị thành đạt 

Là địa phương duy nhất của Việt Nam từng nằm trong top 10 danh sách các điểm đến toàn cầu, xu hướng sở hữu “ngôi nhà thứ hai” tại Đà Nẵng có chiều hướng gia tăng mạnh mẽ. Trong đó, những dự án đón đầu xu thế mới ở vị trí trung tâm như The One Tower Đà Nẵng đang trở hàng “hàng hot” được ưa chuộng.

“Ngôi nhà thứ hai” lý tưởng

Trước sự dịch chuyển mạnh mẽ về kinh tế và hội nhập, “gu” sở hữu second home của cư dân thời thượng cũng đang có nhiều thay đổi đáng kể, hướng tới những giá trị sống mới. Đó không chỉ là sự thuận tiện trong kết nối, tận hưởng những đặc quyền về dịch vụ - tiện ích, mà còn tích hợp nhiều công năng mang đến trải nghiệm độc đáo hơn.

The One Tower Đà Nẵng chinh phục khách hàng nhờ lợi thế độc tôn khi sở hữu đến 3 mặt tiền đường tại trung tâm thành phố và có pháp lý hoàn thiện đầy đủ

Tại trung tâm thành phố Đà Nẵng, trung tâm du lịch - giao thương quốc tế của Việt Nam cũng đang ghi nhận sự thay đổi lớn trong việc lựa chọn không gian lưu trú nghỉ dưỡng cùng tiêu chí lựa chọn "ngôi nhà thứ hai" của cư dân đô thị thành đạt. Nếu như trước đây, các dòng sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng thuộc các quần thể khu đô thị ven biển được ưa chuộng thì nay cán cân này có xu hướng nghiêng về các dự án thương mại dịch vụ kết hợp căn hộ du lịch cao cấp ở trung tâm thành phố. Bởi ngoài sự di chuyển thuận tiện, khu vực trung tâm luôn thu hút nhiều khách du lịch, hội tụ các điểm đến đặc trưng và các dịch vụ tiện ích hàng đầu của thành phố, nên dễ dàng tối ưu lợi thế khai thác kinh doanh.

Một dự án điển hình hiện đang được nhiều nhà đầu tư săn đón tại trung tâm thành phố có thể kể đến là The One Tower Đà Nẵng do Kyoritsu Maintenance Việt Nam làm chủ đầu tư. Dự án tọa lạc ngay bên bờ sông Hàn với 3 mặt tiền đắt giá gồm 2/9 - Bình Hiên - Đào Tấn, đối diện công viên vườn tượng Apec, cách cầu Rồng chỉ 5 phút đi bộ và là nơi tổ chức nhiều sự kiện lớn như lễ hội pháo hoa quốc tế, hội chợ hoa Xuân, các hoạt động văn hoá, thể thao quy tụ hàng nghìn người.

Tất cả căn hộ tại The One Tower đều có tầm nhìn tuyệt đẹp

Đặc biệt, The One Tower Đà Nẵng được phát triển theo mô hình văn phòng làm việc kết hợp nghỉ dưỡng tại một địa điểm, đáp ứng xu thế du lịch kết hợp làm việc từ xa “workcation” đang được giới tri thức Việt Nam và thế giới yêu thích. Các sản phẩm tại The One Tower Đà Nẵng là lựa chọn xứng đáng cho “ngôi nhà thứ hai” để phục vụ nhu cầu làm việc kết hợp nghỉ dưỡng của bản thân vừa đem lại lợi nhuận lâu dài.

“Ngòi nổ” cho thị trường nghỉ dưỡng Đà Nẵng

Thực tế thị trường cho thấy mức độ quan tâm second home tại trung tâm thành phố biển Đà Nẵng vẫn duy trì ở mức cao. Với vị trí kim cương, suất đầu tư vừa tầm chỉ từ 3,3 tỷ/sản phẩm, The One Tower Đà Nẵng được dự đoán là thỏi nam châm hút các nhà đầu tư và người mua tìm kiếm không gian làm việc, nghỉ dưỡng đẳng cấp, khác biệt, đồng thời kích hoạt làn “sóng” đầu tư mới cho thị trường bất động sản Đà Nẵng.

The One Tower Đà Nẵng nổi bật với thiết kế kính tràn phủ toàn bộ tòa nhà như khách sạn 5 sao, đảm bảo 100% căn hộ ôm trọn tầm nhìn sông Hàn và toàn cảnh thành phố biển. Đồng thời chủ đầu tư còn đưa những tiêu chuẩn khắt khe vào kiến trúc bên trong văn phòng, căn hộ nhằm đảm bảo sự sang trọng, độc đáo, tạo ra giá trị hưởng thụ khác biệt xứng tầm cho cộng đồng tinh hoa. Thêm vào đó, yếu tố thiên nhiên cũng được coi trọng khi toàn bộ căn hộ đều được thiết kế tối ưu để đón ánh sáng tự nhiên, tận hưởng tối đa không khí trong lành của sông Hàn và có thể thu trọn tầm mắt toàn bộ vẻ đẹp tuyệt mỹ của thành phố Đà Nẵng về đêm.

Mỗi ngày tại The One Tower Đà Nẵng là một hành trình tận hưởng cuộc sống đúng nghĩa

Nhiều khách hàng đến tham quan Sales Gallery The One Tower Đà Nẵng hào hứng cho biết, không thể bỏ lỡ cơ hội hiếm có để sở hữu một second home đẳng cấp với giá trị trong tầm tay của dự án. So với mặt bằng chung của bất động sản trên trục đường 2/9 và các tuyến đường dọc theo bờ sông Hàn, rõ ràng The One Tower Đà Nẵng mang tới cơ hội vô cùng hấp dẫn, nhất là trong bối cảnh nguồn cung văn phòng hạng A kết hợp lưu trú cũng như căn hộ dịch vụ tại trung tâm thành phố Đà Nẵng đang khá khan hiếm.

“Với vị trí ngay trung tâm tài chính và kết nối trực tiếp với sân bay quốc tế Đà Nẵng, The One Tower Đà Nẵng sẽ đón trọn làn sóng đầu tư cùng lượng khách du lịch gia tăng qua các năm, dễ dàng cho thuê với lượng khách ổn định. Trong thời gian không sử dụng, hoàn toàn có thể cho du khách thuê lại để có thêm nguồn thu nhập thụ động bền vững”, chị Khánh An (Hà Nội) vừa đăng ký nguyện vọng sở hữu 1 sản phẩm tại The One Tower Đà Nẵng chia sẻ.

FILI

Các tin tức khác

>   T&T và CIENCO4 làm dự án thành phần 2 cảng hàng không Quảng Trị hơn 5.8 ngàn tỷ (01/12/2023)

>   1,690 căn hộ Akari Hoàng Nam của Nam Long được phép bán “nhà trên giấy” (30/11/2023)

>   Khởi tố, bắt tạm giam Chủ tịch LDG Nguyễn Khánh Hưng (30/11/2023)

>   Thanh Hóa sắp thu hồi khu công nghiệp 2.3 ngàn tỷ của FLC (30/11/2023)

>   TTH Group muốn làm bệnh viện quốc tế Huế gần ngàn tỷ (30/11/2023)

>   TP HCM: Nhiều sai phạm xây dựng ở "khu nhà giàu" Thảo Điền (29/11/2023)

>   Sau ba thập kỷ “treo”, bán đảo Bình Quới - Thanh Đa sẽ thi tuyển quốc tế ý tưởng quy hoạch – kiến trúc (29/11/2023)

>   Nam Long: Doanh số bán hàng tăng vọt nhờ chiến lược “Chung tay đưa nhà dễ sở hữu trở lại” (29/11/2023)

>   Hiếm có: Nhà phố biệt lập đã có sổ, thanh toán chỉ 10% nhận nhà (30/11/2023)

>   Các dự án của FLC, Phát Đạt... được Bình Định gỡ khó ra sao? (28/11/2023)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật