Thứ Hai, 11/12/2023 08:02

Dịch vụ 

Sức bật công nghiệp Dĩ An tạo nên sức hút cho dự án căn hộ New Lavida

Nhu cầu nhà ở dành cho người lao động và giới chuyên gia tại Dĩ An được nhận định sẽ tăng mạnh trong thời gian tới, đặc biệt là sau khi “thành phố công nghiệp” đã chính thức được công nhận đô thị loại 2, hướng đến trở thành đô thị loại 1 trong thời gian tới.

Công nghiệp phát triển mạnh kéo theo nhu nhà ở tăng cao

TP.Dĩ An được xem là cửa ngõ quan trọng của Bình Dương khi giáp với TP.Biên Hòa, TP.HCM và các tuyến đường huyết mạch như DT743, Quốc lộ 1K, Quốc lộ 1A, Nút giao Tân Vạn, Vành đai 3,... đi các tỉnh miền Tây, Tây Nguyên và các tỉnh Miền Bắc. Đây cũng là vùng đất phát triển năng động của Bình Dương với thế mạnh là công nghiệp và thương mại, dịch vụ. Hiện nay, hạ tầng giao thông tại thành phố trẻ cũng đang được đầu tư xây dựng đồng bộ, quy mô hiện đại.

Là thủ phủ công nghiệp của Việt Nam, Bình Dương luôn là điểm đến của các nhà đầu tư lớn, với sự xuất hiện của các CCN – KCN quy mô. Những năm qua, Bình Dương luôn đứng trong top đầu các địa phương thu hút vốn đầu tư FDI. Hiện Bình Dương có 64,333 doanh nghiệp trong nước với tổng vốn đăng ký 699,000 tỷ đồng và 4,176 dự án có vốn đầu tư nước ngoài với tổng vốn đăng ký hơn 40 tỷ USD. Bình Dương hiện có 29 khu công nghiệp, tổng diện tích 12,600 ha; tỷ lệ lấp đầy 91%. Tỉnh cũng đang quy hoạch thêm 15 khu công nghiệp với tổng diện tích 10,200 ha...

Trung tâm hành chính TP. Dĩ An

Trong đó, riêng thành phố Dĩ An đã có 8 khu công nghiệp lớn đã đi vào hoạt động từ nhiều năm nay với tỷ lệ lấp đầy cao, nổi bật là KCN Sóng Thần, KCN Sóng Thần 2, KCN Tân Đông Hiệp A, B…thu hút hơn 150,000 lao động làm việc. Đây cũng là địa phương hình thành khu công nghiệp sớm nhất cả nước.

Trong cơ cấu kinh tế của địa phương, tỷ trọng công nghiệp chiếm đến hơn 70%. Tốc độ tăng trưởng kinh tế của Dĩ An những năm qua luôn duy trì ở mức hai con số, giá trị tổng sản phẩm đạt từ 77,000 đến 82,000 tỷ đồng/năm.

Dân số toàn thành phố hiện có gần 500,000 người, chưa kể dân số hàng năm tăng cơ học lên thêm 10-15%, kéo theo nhu cầu nhà ở tại Dĩ An liên tục tăng cao.

Cộng hưởng nhiều yếu tố cho thấy giá trị bất động sản nói chung và tiềm năng tăng giá căn hộ tại Dĩ An trong những năm tới sẽ vô cùng khởi sắc.

Sức hút dự án căn hộ với mô hình khu phức hợp tiện ích cao cấp

Sự bùng nổ của bất động sản công nghiệp và đòn bẩy hạ tầng cũng như nằm sát TP.HCM đồng nghĩa TP. Dĩ An sẽ đòi hỏi nguồn cầu nhà ở cho hàng triệu lao động, chuyên gia, kỹ sư. Kéo theo đó là dịch vụ tiện ích từ bình dân đến cao cấp như trung tâm thương mại, hệ thống y tế, giáo dục, chăm sóc sức khỏe - vui chơi - giải trí cho tới các văn phòng làm việc, hội nghị, triển lãm... giúp nâng cao chất lượng sống của người dân với nhiều trải nghiệm sống thú vị.

Khu phức hợp Căn hộ - Thương mại – Công viên – Trường học New Lavida

Tại TP. Dĩ An, Tập đoàn Lê Phong là doanh nghiệp địa phương tiên phong triển khai dự án New Lavida theo mô hình khu phức hợp căn hộ - thương mại - công viên - trường học hứa hẹn tạo nên giá trị vượt trội cho cư dân khi được thừa hưởng các tiện ích của một cuộc sống hiện đại ngay từ thềm nhà mà không cần phải đi đâu xa với hồ bơi trên cao, công viên thư giãn, siêu thị, trường mầm non, khu tập luyện thể thao, chăm sóc sắc đẹp hay nhà hàng cà phê…Căn hộ tại New Lavida còn được bàn giao đầy đủ nội thất, sử dụng các thương hiệu nổi tiếng. Khách hàng chỉ cần xách vali vào là có thể ở ngay, không cần sửa sang nhiều. Dự án được quản lý vận hành bởi tập đoàn Anabuki Nhật Bản mang đến cuộc sống an toàn, tiện nghi và chất lượng.

Thực tế dự án New Lavida.

Dự án New Lavida xây dựng vượt tiến độ và đã chính thức cất nóc vào tháng 7/2023 vừa qua, dự kiến sẽ bàn giao đến cư dân trong quý 4/2024.

Bên cạnh mức giá bán hấp dẫn vừa được công bố chỉ từ 900 triệu đồng/căn, trong giai đoạn này, khách hàng sở hữu căn hộ New Lavida sẽ hỗ trợ tài chính vay mua nhà với mức lãi suất cố định 4.8%/năm, trong 25 năm. Với lãi suất này, khách hàng chỉ phải chi trả từ 4.5 triệu đồng/tháng. 

Sắp tới, sự kiện Khai trương nhà mẫu New Lavida – Trải nghiệm trung tâm Bất động sản 5 sao được tổ chức tại Sale Gallery Lê Phong:

  • Thời gian: 8h00, thứ 7, ngày 16.12.2023
  • Địa điểm: Sale Gallery Lê Phong số 68 Đại lộ Bình Dương, phường Vĩnh Phú, TP. Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Đăng ký tham dự ngay hôm nay, liên hệ:

FILI

Các tin tức khác

>   Hà Nội yêu cầu không để chậm trễ, nhũng nhiễu làm chậm tiến độ dự án bất động sản (08/12/2023)

>   Đại gia ngoại thâu tóm dự án hơn 13.600 tỷ đồng tại Bình Dương (08/12/2023)

>   Ba bộ vào cuộc làm rõ dự án 'quây núi' lấp vùng đệm vịnh Hạ Long xây biệt thự (07/12/2023)

>   Đường Nguyễn Sỹ Sách kéo dài đẩy tiến độ, Central Park Residences hưởng lợi (30/11/2023)

>   Vân Đồn - ‘tọa độ’ du lịch workcation mới (29/11/2023)

>   4 lý do căn hộ 2 phòng ngủ ‘được lòng’ gia đình trẻ (28/11/2023)

>   TP. Vinh: Đường Nguyễn Sỹ Sách kéo dài hoàn thành thông tuyến vào quý I/2024 (28/11/2023)

>   Hà Nội giải thích việc hàng loạt chung cư chưa được cấp sổ hồng (27/11/2023)

>   Vinhomes tung ‘siêu’ ưu đãi cho Vinhomes Ocean Park 2 (27/11/2023)

>   Nghệ An gia hạn cho 33 dự án chậm tiến độ (26/11/2023)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật