Thứ Năm, 30/11/2023 19:23

Mì tôm thanh long 'bão đơn' nhờ bài hát độc lạ

Vượt qua món trà chanh giã tay, mì tôm thanh long đang trở thành món ăn "bão đơn" được giới trẻ săn lùng chỉ sau một bài hát quảng cáo độc lạ.

Vượt qua sức nóng của cơn sốt ăn uống của giới trẻ, mì tôm thanh long đã chính thức soán ngôi "bão đơn" của trà chanh giã tay.

Theo ghi nhận của nền tảng YouNet Media, chỉ trong vòng chưa đầy 3 ngày, từ ngày 27 đến ngày 30-11, sau khi xuất hiện MV quảng bá “Lần đầu tiên, trái thanh long có trong mì tôm”, thương hiệu mỳ tôm Caty đã thu hút 1 triệu lượt tương tác và hơn 126 nghìn thảo luận trên mạng xã hội.

Những con số này đến từ việc người tiêu dùng bị thu hút bởi lời bài hát cũng như giai điệu độc lạ thông qua các nền tảng mạng xã hội như TikTok, Facebook, thậm chí là Youtube.

Hình ảnh được cho là "sến", lời nhạc cũ kỹ nhưng lại tạo điểm nhấn cho MV "Lần đầu tiên trái thanh long có trong mì tôm" nổi tiếng khắp cõi mạng. Ảnh: chụp màn hình

Hình ảnh được cho là "sến", lời nhạc cũ kỹ nhưng lại tạo điểm nhấn cho MV "Lần đầu tiên trái thanh long có trong mì tôm" nổi tiếng khắp cõi mạng. Ảnh: chụp màn hình

Ông Lê Quang Huy, Tổng giám đốc Công ty TNHH Caty Food, đồng thời là Phó chủ tịch Hiệp hội thanh long Bình Thuận phải thừa nhận, công ty đang đóng gói không kịp vì được nhiều người săn lùng mua sắm.

Mì tôm thanh long vốn đã ra mắt vào đầu năm 2022, nhưng phải đến khi video này được lan tỏa trên các nền tảng mạng xã hội, thì sản phẩm và thương hiệu mới được nhiều người săn lùng hơn.

Theo ghi nhận nền tảng dữ liệu TMĐT EcomHeat của YouNet ECI, gian hàng CatyFood trên Shopee chỉ có doanh thu khiêm tốn 1,38 triệu đồng trong 3 ngày kể từ 28 -11 đến 30-11.

Tới nay dù chưa có số liệu chính xác nhưng lượt mua và doanh thu đang tăng lên đáng kể. Cùng với đó, số lượng người theo dõi gian hàng này tăng từ 173 người lên 2000 người theo dõi chỉ trong hai ngày.

Trước khi nổi tiếng nhờ MV quảng cáo độc lạ, mì tôm thanh long có doanh thu khiêm tốn trên sàn TMĐT. Ảnh: YouNet ECI

Trước khi nổi tiếng nhờ MV quảng cáo độc lạ, mì tôm thanh long có doanh thu khiêm tốn trên sàn TMĐT. Ảnh: YouNet ECI

Dù mới bùng nổ ở thị trường nội địa, nhưng trên website của CatyFood cho biết, mì tôm thanh long đã chinh phục thành công hai thị trường Mỹ và Trung Quốc trong tháng 6 và tháng 11 vừa qua.

Nguyên Hà

Pháp luật TPHCM

Các tin tức khác

>   Xuất siêu nông, lâm, thủy sản tăng 33,7% so với cùng kỳ (30/11/2023)

>   Doanh thu bán lẻ, dịch vụ tiêu dùng TP.HCM tăng nhờ kích cầu (30/11/2023)

>   Tăng trưởng xanh là chìa khóa để phát triển bền vững (30/11/2023)

>   Vì sao Điện gió Khe Sanh đàm phán cơ cấu cổ phần với nhà đầu tư ngoại? (30/11/2023)

>   Chi tiết về thuế tối thiểu toàn cầu với các tập đoàn nước ngoài (30/11/2023)

>   Chanh Trung Quốc về Việt Nam hàng chục tấn nhờ 'trend' trà chanh giã tay (30/11/2023)

>   Giải gạo ngon nhất thế giới năm 2023 vinh danh doanh nghiệp hay quốc gia? (30/11/2023)

>   Giá xăng A95 giảm nhẹ, còn gần 23.000 đồng/lít (30/11/2023)

>   Vòng quanh thế giới bằng tour guide ảo (30/11/2023)

>   Bộ trưởng Tài chính Hồ Đức Phớc dự lễ ra mắt Quỹ Tâm Tài Việt (30/11/2023)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật