Thứ Hai, 20/11/2023 16:34

EuroCham Việt Nam vinh danh 4 doanh nghiệp tiêu biểu

EuroCham Việt Nam là hiệp hội nước ngoài tiêu biểu tại Việt Nam, đại diện cho các công ty và hơn 150.000 lao động trên toàn quốc.

EuroCham, cộng động doanh nghiệp châu Âu, vừa trao giải thưởng thưởng Doanh nghiệp của EuroCham Việt Nam năm 2023 cho bốn doanh nghiệp gồm Heineken Việt Nam, FPT Software, DAFC (CTCP Thời trang và Mỹ phẩm Duy Anh) và Nestlé Việt Nam.

Đây là những doanh nghiệp có thành tựu nổi bật trên các khía cạnh đổi mới, phát triển bền vững, phúc lợi nhân viên và hiệu quả hoạt động tổng thể.

Đại diện EuroCham Việt Nam chia sẻ những giải thưởng này tượng trưng cho cam kết của đội ngũ EuroCham trong việc nâng cao tiêu chuẩn các ngành cả trong nước và trên toàn cầu.

Với 1.400 thành viên, EuroCham Việt Nam là hiệp hội nước ngoài tiêu biểu tại Việt Nam, đại diện cho các công ty và hơn 150.000 lao động trên toàn quốc.

Vinh danh doanh nghiệp tiêu biểu nỗ lực vượt trội về bền vững môi trường. Ảnh: EuroCham

Vinh danh doanh nghiệp tiêu biểu nỗ lực vượt trội về bền vững môi trường. Ảnh: EuroCham

Tại lễ kỷ niệm, Đại sứ Liên minh châu Âu tại Việt Nam Julien Guerrier nhấn mạnh, lễ kỷ niệm này là minh chứng cho hoạt động đầu tư lâu dài vào Việt Nam của doanh nghiệp EU, nâng cao tăng trưởng kinh tế của đất nước, thúc đẩy thương mại và đầu tư, đồng thời tăng cường mối quan hệ song phương giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu.

“Thông qua công tác vận động chính sách, các bạn đã đóng một vai trò quan trọng trong việc cải thiện môi trường kinh doanh cho các công ty châu Âu cũng như cho tất cả các doanh nghiệp đang hoạt động tại Việt Nam, bao gồm cả doanh nghiệp Việt Nam” - ông Julien Guerrier chia sẻ.

Phó Chủ tịch EuroCham - Torben Minko, khái quát: "Từ 60 thành viên vào năm 1998 đến một cộng đồng mạnh mẽ hơn 1000 thành viên như hiện nay, EuroCham được coi là biểu tượng của sự đoàn kết. Chúng tôi là nhịp cầu vững chắc kết nối châu Âu và Việt Nam."

EuroCham gồm chín hiệp hội doanh nghiệp châu Âu trực thuộc: Hiệp hội doanh nghiệp châu Âu có trụ sở tại Việt Nam trực thuộc EuroCham, bao gồm: Hiệp hội Doanh nghiệp Bỉ-Luxembourg tại Việt Nam; Hiệp hội Doanh nghiệp Trung và Đông Âu tại Việt Nam; Hiệp hội Thương mại và Công nghiệp Bồ Đào Nha - Việt Nam; Hiệp hội Doanh nghiệp Hà Lan tại Việt Nam; Phòng Thương mại và Công nghiệp Pháp tại Việt Nam; Hiệp hội Doanh nghiệp Đức; Phòng Thương mại Italia tại Việt Nam; Hiệp hội Doanh nghiệp các nước Bắc Âu tại Việt Nam; Hiệp hội Doanh nghiệp Tây Ban Nha tại Việt Nam.

PHONG ĐIỀN

Pháp luật TPHCM

Các tin tức khác

>   Thuế tối thiểu toàn cầu và bài toán giữ chân ‘đại bàng’ (20/11/2023)

>   Lên đời cho xe hủ tiếu gõ Sài Gòn (20/11/2023)

>   Bản tin kinh tế 19/11: Chiêu giấu nợ của SCB; sếp SeABank muốn bán hết cổ phiếu (19/11/2023)

>   Thủ tướng yêu cầu kiểm tra việc lập hoá đơn điện tử tại các cửa hàng xăng dầu (19/11/2023)

>   Khám phá du lịch Vũng Tàu bằng dù lượn (19/11/2023)

>   Thêm doanh nghiệp tham gia bình ổn các mặt hàng gạo trên địa bàn TP.HCM (19/11/2023)

>   TP.HCM kiến nghị rút ngắn thời gian duyệt visa (19/11/2023)

>   Điều chỉnh giá xăng dầu 7 ngày/lần; đề xuất thu phí vành đai 4 Hà Nội (19/11/2023)

>   Việt Nam xuất siêu hơn 24 tỉ USD trong 10 tháng đầu năm (19/11/2023)

>   Khai mạc ngày hội ‘Hội quán đất Sen Hồng lần thứ I năm 2023’ (19/11/2023)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật