Livestream mở thêm cơ hội bán sản phẩm OCOP cho nông dân, doanh nghiệp
Không chỉ các sản phẩm thời trang, mỹ phẩm, hiện nay các sản phẩm OCOP, đặc sản vùng, miền cũng được các doanh nghiệp cùng các KOL, KOC chào bán, livestream (phát sóng trực tiếp) liên tục trên trên khắp các nền tảng số.
Your browser does not support the video tag.
Minh Anh
TBKTSG
> Kiến nghị thanh tra toàn diện dự án Sông Lô ở Khánh Hòa (24/10/2023)
> Miền Trung tìm khách du lịch tại Malaysia và Philippines (24/10/2023)
> Lexus RX 350 Premium – ‘bộ suit’ vừa vặn cho giới doanh nhân trẻ thành đạt (24/10/2023)
> Xuất khẩu sầu riêng tăng 5 lần, mang về 1,7 tỉ USD cho Việt Nam (24/10/2023)
> 27 địa phương đề nghị giảm vay lại hơn 5.500 tỷ đồng vốn nước ngoài (24/10/2023)
> Vĩnh Phúc đã trở thành điểm đến hấp dẫn cho các công ty đa quốc gia (23/10/2023)
> Chuyển đổi số nông nghiệp: câu chuyện nằm ở… dữ liệu! (23/10/2023)
> Bản tin kinh tế 23/10: Đủ nguồn để cải cách tiền lương; tăng lệ phí cấp biển số (23/10/2023)
> Hậu Giang: Nhà máy đường tạm dừng sản xuất không ảnh hưởng nhiều đến nông dân (23/10/2023)
> Chính phủ thúc giục giải quyết kiến nghị về tăng máy bay của Bamboo Airways (23/10/2023)