Thứ Tư, 11/10/2023 08:00

Bàn giao sổ Happy One Premier, Vạn Xuân Group đạt cột mốc mới năm 2023

Với việc tổ chức bàn giao giấy chứng nhận sở hữu căn hộ cho cư dân Happy One Premier và chuẩn bị lộ trình bàn giao “siêu phẩm” từ Happy One Central, Vạn Xuân Group đã ghi dấu ấn quan trọng năm 2023.

Tiếp nối với việc hoàn thiện và xây dựng thêm giá trị cho ngôi nhà chung Happy One Premier, chủ đầu tư Vạn Xuân Group đã cùng với các đối tác nỗ lực triển khai nhiều hoạt động cũng như cải thiện dịch vụ dành cho cư dân sinh sống tại Khu căn hộ. Trong đó, lễ bàn giao giấy chứng nhận (sổ hồng) đợt 1 được tổ chức vào sáng ngày 07/10 vừa qua, không chỉ thể hiện quyết tâm giữ vững cam kết và uy tín của chủ đầu tư mà còn đáp ứng sự kỳ vọng, mong đợi của hầu hết các hộ cư dân.

Những cư dân đầu tiên nhận Giấy chứng nhận sở hữu căn hộ Happy One Premier.

Là một trong những cư dân nhận bàn giao sổ đợt 1, anh Phan Anh Phú chia sẻ: “Tôi rất vui và hào hứng khi là một trong số những cư dân đầu tiên được nhận sổ. Trong thời gian ngắn từ khi chuyển về sinh sống tại Happy One Premier thì buổi lễ đã diễn ra đúng với cam kết, cho thấy được sự nỗ lực của chủ đầu tư”.

Cũng trong buổi lễ, đại diện chủ đầu tư khẳng định: Xuất phát từ việc xác định “kiến tạo không gian sống, làm hài lòng khách hàng” là sứ mệnh, Vạn Xuân Group sẽ không ngững nỗ lực nhằm cải thiện chất lượng phục vụ khách hàng cũng như giữ vững cam kết hoàn thiện các giá trị để mang đến sự an tâm và môi trường sống ngày càng tốt hơn nữa cho quý cư dân, quý khách hàng đã tin tưởng đồng hành.

Song song với sự kiện bàn giao giấy chứng nhận đợt 1 cho cư dân Khu căn hộ Happy One Premier, Vạn Xuân Group cũng đang thúc đẩy mạnh mẽ tiến độ hoàn thiện của dự án Happy One Central nhằm tiến tới bàn giao căn hộ từ Quý 1/2024.

Happy One Central dự kiến thu hút gần 5.000 cư dân sinh sống, hình thành cộng đồng văn minh, hiện đại ngay trung tâm thành phố.

Happy One Central là dự án khu căn hộ chất lượng cao tại trung tâm TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) với hơn 1,300 sản phẩm được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại. Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến hạng mục lần đầu tiên xuất hiện trong kiến trúc căn hộ - cầu kính trên không nối liền 02 tòa tháp cao 40 tầng. Đây là cầu thép cường độ cao kết hợp kính cường lực có tổng chiều dài đạt gần 42m. Dự kiến quá trình “hợp long” cầu kính sẽ hoàn thành vào tuần cuối tháng 10 này.

Theo đó, để đạt mục tiêu bàn giao từ quý 1/2024, Vạn Xuân Group đang phối hợp cùng các đối tác như Tổng thầu Central, tư vấn giám sát Artelia và hàng chục đơn vị khác để hoàn thiện hệ thống MEP, nội thất căn hộ cũng như chuỗi 68 tiện ích của dự án.

Khách hàng “mục sở thị” ngôi nhà tương lai tại công trường Happy One Central.

Bên cạnh công nghệ “smarthome” giúp gia chủ dễ dàng điều khiển các thiết bị sinh hoạt từ xa chỉ bằng “một nút chạm”, Happy One Central còn mang đến sự tiện nghi và chất lượng sống cao thông qua tiêu chuẩn bàn giao ấn tượng. Chẳng hạn như, mỗi tòa tháp sở hữu 09 thang máy tạo luồng giao thông thông thoáng, giải tỏa mọi nỗi lo chờ thang máy vào khung giờ cao điểm. Không chỉ lắp đặt khóa điện tử thông minh Häfele (Đức) cho mỗi căn hộ, đây cũng là thương hiệu được chủ đầu tư Happy One Central lựa chọn cho hạng mục nội thất bếp. Trong khi đó, các thiết bị vệ sinh được chọn từ Kohler - thương hiệu thiết bị vệ sinh lâu đời tại Mỹ.

Mặc dù đang trong quá trình hoàn thiện, tuy nhiên khách hàng quan tâm vẫn có thể tận mắt chiêm ngưỡng chất lượng bàn giao thông qua hoạt động tham quan căn hộ thật được tổ chức hàng tuần. Đăng ký tham quan ngay tại đây.

Cơ hội cuối để tận hưởng ưu đãi đặc biệt:

- Tặng gói hoàn thiện nội thất: 450 triệu đồng

- Tặng gói cho thuê: 360 triệu đồng

- Thanh toán sau khi nhận nhà: Chỉ 1%

- Hỗ trợ 0% lãi suất: 18 tháng

FILI

Các tin tức khác

>   Cách nào gỡ vướng cho hàng trăm dự án bất động sản tại TP HCM? (10/10/2023)

>   Long An thu hồi 67 dự án đầu tư trong nước và nước ngoài (10/10/2023)

>   Đầu tư dự án khu công nghiệp Hoàng Mai II (Nghệ An) (09/10/2023)

>   Liên Danh Xuân Cầu - CityLand đăng ký làm khu đô thị hơn 5.5 ngàn tỷ ở tỉnh Hòa Bình (09/10/2023)

>   Gói tín dụng 120.000 tỷ cho nhà ở xã hội, Hà Nội chưa dự án nào vay (09/10/2023)

>   Đằng sau suất mua nhà ở xã hội (10/10/2023)

>   Dự án kêu gọi đầu tư 30/09 - 06/10: Trung tâm thương mại hơn 8 ngàn tỷ, dự án nuôi tôm 1.2 ngàn tỷ (08/10/2023)

>   Tháng 09/2023: Tỉnh thành nào có dự án được phép bán nhà “trên giấy”? (07/10/2023)

>   Hệ sinh thái của Chủ tịch TNG Holdings Vietnam muốn chi vốn khủng làm khu đô thị 12 ngàn tỷ ở Lâm Đồng (06/10/2023)

>   HoREA kiến nghị thiết chế công đoàn làm chủ đầu tư dự án nhà ở xã hội (06/10/2023)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật