Thứ Tư, 20/09/2023 16:00

Dịch vụ

Thắng Lợi Group giới thiệu "Shophouse dòng tiền" tại lễ ra mắt dự án The Diamond City

92 sản phẩm "shophouse dòng tiền" cùng các chính sách bán hàng hấp dẫn đã tạo động lực cho hơn 500 chiến binh kinh doanh tại kiện Kick-off The Diamond City do Thắng Lợi tổ chức vào ngày 19/9/2023.

Tại sự kiện, Thắng Lợi Group đã công bố 3 ngân hàng chính thức tài trợ vay cho dự án: TPBank, VPBank và MBBank. Đồng thơi chính thức ký kết với các đơn vị phân phối dự án cho giai đoạn mới “shophouse dòng tiền”. Đây là những đơn vị lớn, đã có kinh nghiệm phân phối nhiều dự án Khu Tây Khu Tây và Đông Sài Gòn. Sự kết hợp tác là mốc son ý nghĩa đánh dấu sự hợp tác tốt đẹp giữa các đối tác chuyên nghiệp, đây cũng là bước khởi động cho hành trình "phất cờ" tiến về "thủ phủ công nghiệp" khu Tây TP.HCM - Long An.

Ký kết chính thức Thắng Lợi Group và đại lý phân phối dự án The Diamond City ngày 19/9/2023

Trong sự kiện có sự xuất hiện của chuyên gia BĐS, ông  Đinh Minh Tuấn, Giám đốc khu vực Miền Nam, batdongsan.com.vn với bài chia sẻ về góc nhìn về "Bất động sản khu Tây – Hạ tầng bứt phá, tiềm năng và cơ hội" đã giúp các chiến binh kinh doanh có góc nhìn đầy đủ và sâu sắc hơn về thị trường.

 Theo ông Tuấn thị trường BĐS Việt Nam đang có những tín hiệu vĩ mô vẫn đang hướng đến ‘tín hiệu đảo chiều’ cho thị trường trong tương lai khi trần huy động lãi suất đang tiếp tục điều chỉnh giảm; chính sách BĐS, luật đất đai sửa đổi sẽ đi vào ổn định và có hiệu lực sau 1 năm. Thị trường Long An đang sở hữu nhiều tiềm năng bứt phá về hạ tầng, các trục động lực, tốc độ tăng trưởng dân số cao: đứng top 10 tỷ suất nhập cư và tăng trưởng dân cư thành thị chỉ sau Bình Dương, Đồng Nai, Bình Phước và TP.HCM Bất động sản tiếp tục là kênh đầu tư hấp dẫn nhất trong 5 kênh đầu tư hấp dẫn nhất, chiếm tỷ lệ 33%.

Bảng thống kê bất động sản vẫn đang kè kênh đầu tư được quan tâm nhất, tương đương với chứng khoán. Nguồn batdongsan.com.vn

Shophouse The Diamond City - Khẳng định sức hút với nhà đầu tư

"Shophouse dòng tiền" giới thiệu đến thị trường và các chiến binh kinh doanh rổ hàng đẹp nhất của dự án The Diamond City. Dự án có vị trí đặc biệt, khi thuộc cả hai địa phận thành phố Đức Hoà và Bến Lức tương lai,  nằm trong lõi bất động sản thành phố, giao điểm của 20 KCN và cụm KCN đang hoạt động và quy hoạch hoàn thành vào năm 2030, với tổng diện tích lên đến 6.512,7 ha: KCN Hựu Thạnh Idico, Phú An Thạnh, Đức Hoà 1, Thịnh Phát, Tân Đức, Hải Sơn…

Với 12.3 ha, The Diamond City được phát triển theo mô hình bán compound, đô thị kết hợp vừa để ở, vừa có thể kinh doanh trong lõi bất bộng sản công phiệp, phục vụ cho cư dân trong dự án và hơn 100,000 chuyên gia, lao động trong các cụm KCN xung quanh. Tiện ích “3 trong 1”, dự án có đầy đủ tiện ích cho cuộc sống năng động

The Diamond City, toạ lạc mặt tiền DT824/DT830, giao đường Hựu Thạnh - Tân Bửu, thuộc 2 thành phố Đức Hoà và Bến Lức tương lai.

Đòn bẩy lớn cho The Diamond City là nằm trên 2 trục động lực mới Hựu Thạnh – Tân Bửu; cách Lương Hoà – TP.HCM (Bình Chánh) chỉ 5 phút di chuyển. Khi trục động lực mới này hoàn thiện vào năm 2026, từ The Diamond City di chuyển về Đại lộ Võ Văn Kiệt chỉ 15 phút. Đây được xem là sức bất mới cho dự án trong bán hàng lần này. Ông Trình Hữu Triết, Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh Tiếp Thị Thắng Lợi Group khằng định.

Thông tin dự án

Dự án Khu đô thị The Diamond City – Thành phố giao hoà

Vị trí: Mặt tiền DT824/DT830, Xã Hựu Thạnh, huyện Đức Hoà và Xã Lương Bình, huyện Bến Lức, tỉnh Long An.

Website: www.thediamondcity.vn

FILI

Các tin tức khác

>   Công ty vẽ dự án “ma” ở Phú Yên có chủ tịch sinh năm 1995 (20/09/2023)

>   Không có dự án tên “Sơn Phước New City 1” tại Phú Yên (20/09/2023)

>   Gỡ rối cho các dự án nhà ở (19/09/2023)

>   Bà Rịa - Vũng Tàu: Mạnh tay với 54 dự án chậm triển khai (18/09/2023)

>   Phát hiện thêm hàng loạt chung cư mini vi phạm của Nghiêm Quang Minh (18/09/2023)

>   Khu dân cư gần 900 tỷ tại Thanh Hóa liên tiếp đổi kết quả trúng sơ tuyển nhà đầu tư (18/09/2023)

>   Làm cao tốc, 1 phường ở Biên Hoà lộ 700 căn nhà không phép (18/09/2023)

>   [Infographic] Những gói thầu đáng chú ý tại dự án thành phần 3 sân bay Long Thành (19/09/2023)

>   Hoà Bình xử phạt doanh nghiệp tiền tỷ vì chiếm đất (18/09/2023)

>   Bỏ yêu cầu chủ đầu tư phải dành 20% quỹ đất để đầu tư xây dựng nhà ở xã hội (18/09/2023)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật