Thứ Năm, 14/09/2023 11:40

Dịch vụ 

Lựa chọn giải pháp đầu tư bền vững với Quỹ đầu tư trái phiếu lợi tức cao HD

Công ty Cổ phần Quản lý Quỹ HD (HDCapital) tự hào là một trong những Công ty Quản lý Quỹ hàng đầu tại Việt Nam, cung cấp các dịch vụ về Quản lý Quỹ đầu tư, Quản lý danh mục đầu tư và Tư vấn đầu tư Chứng khoán. HDCapital hoạt động với phương châm Minh bạch – Chuyên nghiệp – Hiệu quả.

1. Giải pháp Quản lý Quỹ đầu tư

Quỹ Đầu tư Trái phiếu lợi tức cao HD (“HDBond”) được HDCapital thành lập với mong muốn giúp các nhà đầu tư cá nhân, những người không am hiểu nhiều về thị trường tài chính cũng có thể tìm kiếm được một kênh đầu tư có lợi nhuận tăng trưởng ổn định thông qua việc đầu tư vào các tài sản có lợi tức cố định. Quỹ Trái phiếu HDBond được thành lập vào cuối năm 2022 và lũy kế từ đầu năm tới 31/07/2023 đã tăng trưởng 5.54%, tương ứng với mức tăng khoảng 9.45%/năm. Nhà đầu tư lựa chọn đầu tư vào Quỹ với mục đích tăng thu nhập ổn định dài hạn, phục vụ cho mục tiêu tự do tài chính hoặc các mục tiêu khác như: mua nhà, mua xe, nghỉ hưu sớm, tiền cho con đi du học….

Ngoài ra, HDCapital dự kiến sẽ triển khai thêm nhiều sản phẩm quỹ khác (Quỹ cổ phiếu, Quỹ bất động sản, Quỹ ETF…) để phục vụ đa dạng hóa các nhu cầu của nhiều đối tượng nhà đầu tư trong và ngoài nước. Chúng tôi hy vọng thông qua các công cụ mà công ty cung cấp sẽ góp phần xây dựng một thị trường tài chính phát triển lành mạnh, bền vững và giúp cho nhà đầu tư không chuyên có nhiều cơ hội lựa chọn sản phẩm và dịch vụ phù hợp.

2. Giải pháp Quản lý Danh mục đầu tư

Với dịch vụ Quản lý Danh mục đầu tư, HDCapital tự tin đưa ra các giải pháp tốt nhất để phục vụ cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, muốn tiếp cận tới thị trường tài chính, thị trường vốn tại Việt Nam.

  • Đối với nhà đầu tư nước ngoài: HDCapital xác định là cầu nối giữa các nhà đầu tư vào các lĩnh vực đầu tư sinh lợi tại Việt Nam thông qua các quỹ đóng theo định hướng ngành (trong lĩnh vực công nghệ, năng lượng xanh, phát triển cơ sở hạ tầng…)
  • Đối với nhà đầu tư trong nước: HDCapital cung cấp nhiều lựa chọn riêng biệt và đa dạng, giúp khách hàng tiếp cận được với các cơ hội đầu tư một cách chuyên nghiệp và hiệu quả nhất.

Khách hàng tới với HDCapital sẽ có nhiều lựa chọn dịch vụ, từ ủy thác đầu tư toàn diện hoặc ủy thác đầu tư chỉ định vào một đối tượng cụ thể nào đó, với sự an tâm về tính chuyên nghiệp, bảo mật, hiệu quả và dịch vụ tốt.

3. Giải pháp Tư vấn đầu tư Chứng khoán

Ngoài những lựa chọn ở trên, HDCapital cũng mong muốn cung cấp thêm các giải pháp về quản lý tài sản và gia tăng kiến thức trong lĩnh vực tài chính cho các nhà đầu tư. Chúng tôi sẽ đưa ra những lời khuyên, tư vấn, những báo cáo đánh giá có giá trị, giúp khách hàng có nhận định rõ hơn về đối tượng đầu tư hoặc một cơ hội đầu tư mà họ đang quan tâm.

Với đội ngũ chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, HDCapital luôn sẵn lòng hỗ trợ cho quý nhà đầu tư và các khách hàng. HDCapital cam kết đồng hành và đem lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng, giúp khách hàng gia tăng tài sản bền vững trong dài hạn.

Đến với HDCapital, khách hàng sẽ không chỉ là đầu tư mà còn nhận được giải pháp toàn diện và sự đồng hành xuyên suốt trong quá trình gia tăng tài sản, hướng tới tự do tài chính.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn về các sản phẩm và dịch vụ đang cung cấp. Hoặc có thể đầu tư ngay từ hôm nay vào sản phẩm Quỹ Trái phiếu HDBond theo thông tin bên dưới:

FILI

Các tin tức khác

>   HOSE: Thông báo danh sách bổ sung chứng khoán không đủ điều kiện giao dịch ký quỹ - Vào QCG - Ra PSH (14/09/2023)

>   ADG: Nhắc nhở chậm CBTT về giao dịch bên liên quan (14/09/2023)

>   Nhịp đập Thị trường 14/09: Cổ phiếu khai khoáng lội ngược dòng, ngân hàng làm trụ đỡ  (14/09/2023)

>   HOSE: Thông báo danh sách bổ sung chứng khoán không đủ điều kiện giao dịch ký quỹ QCG (14/09/2023)

>   FUEFCV50: Thông báo về danh mục chứng khoán cơ cấu hoán đổi ngày 14/09/2023 (14/09/2023)

>   FUESSV30: Thông báo về danh mục chứng khoán cơ cấu hoán đổi ngày 14/09/2023 (14/09/2023)

>   FUESSV50: Thông báo về danh mục chứng khoán cơ cấu hoán đổi ngày 14/09/2023 (14/09/2023)

>   FUESSVFL: Thông báo về danh mục chứng khoán cơ cấu hoán đổi ngày 14/09/2023 (14/09/2023)

>   FUEVN100: Thông báo về danh mục chứng khoán cơ cấu hoán đổi ngày 14/09/2023 (14/09/2023)

>   FUEVFVND: Thông báo về danh mục chứng khoán cơ cấu hoán đổi ngày 14/09/2023 (14/09/2023)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật