KIDO: Sản lượng tiêu thụ bánh trung thu đã tăng hơn 60% so với cùng kỳ
Theo tiết lộ từ CTCP Tập đoàn KIDO (HOSE: KDC), sản lượng tiêu thụ bánh trung thu năm nay đã tăng hơn 60% so với cùng kỳ và vượt 10% kế hoạch đề ra.
Ông Trần Lệ Nguyên – Phó chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn KIDO cho biết: “Năm nay, đến cuối mùa vụ trung thu chúng tôi đã tiếp nhận hơn 650 đơn hàng xí nghiệp có số lượng công nhân lớn tại các khu chế xuất, khu công nghiệp trên toàn quốc. Và gần 2,900 đơn hàng đến từ các cơ quan, doanh nghiệp trong nước, các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, các đơn vị hành chánh nhà nước, khối giáo dục...
Song song đó, các điểm bán của KIDO thời gian qua cũng ghi nhận doanh số khả quan từ đầu mùa vụ. Đến thời điểm hiện tại sản lượng bánh trung thu KIDO’s Bakery đã tăng hơn 60% so với cùng kỳ”.
Bánh trung thu KIDO’s Bakery đã ra mắt thị trường từ đầu tháng 8/2023 và được phân phối trên tất cả các kênh phân phối tích hợp của Tập đoàn KIDO gồm 450,000 điểm bán ngành thực phẩm thiết yếu, 120,000 điểm bán ngành hàng lạnh. Cùng với kênh B2B, gian hàng, KIDO tận dụng triệt để lợi thế kênh hộ gia đình, shop phố gần khu dân cư khắp toàn quốc với những kệ hàng có sẵn để giới thiệu, quảng bá và phân phối bánh Trung thu.
Trước đó, Tập đoàn KIDO dự kiến tung ra thị trường 450 tấn bánh, tăng 50% sản lượng so với cùng kỳ, đồng thời đầu tư thêm dây chuyền sản xuất bánh trung thu theo công nghệ Nhật. Tập đoàn thực phẩm đặt mục tiêu nắm giữ vị trí số 2 thị trường trung thu vào năm 2025.
Vũ Hạo
FILI
|