Thứ Hai, 07/08/2023 09:07

Elon Musk: “Trận đấu với Zuckerberg sẽ được phát trực tiếp trên X”

Elon Musk cho biết trận đấu giữa ông với Mark Zuckerberg sẽ được phát trực tiếp trên nền tảng mạng xã hội X (trước đây được gọi là Twitter).

Sau khi nhận lời thách thức từ Elon Musk hồi tháng 6, CEO Meta Platforms Mark Zuckerberg đã chấp nhận đấu với với ông chủ X.

Trên mạng xã hội X, Elon Musk chia sẻ: "Trận đấu giữa Mark Zuckerberg và Elon Musk sẽ được phát trực tiếp trên X. Tất cả số tiền thu được sẽ được dùng làm từ thiện cho các cựu chiến binh", nhưng không đưa ra thêm bất kỳ chi tiết nào.

Trước đó, Elon Musk nói trong video livestream trên X rằng ông "nâng tạ suốt ngày, chuẩn bị cho cuộc đấu", đồng thời cho biết thêm rằng không có nhiều thời gian để tập thể dục nên mang tạ đến nơi làm việc.

Khi một người dùng X hỏi ông về mục đích của cuộc đấu, Elon Musk đã trả lời: "Đó là một hình thức chiến đấu văn minh. Đàn ông thích chiến đấu".

Meta Platforms không trả lời yêu cầu câu hỏi từ hãng tin Reuters về bài đăng của Elon Musk.


Elon Musk - chủ sở hữu mạng xã hội X - và Mark Zuckerberg - chủ sở hữu Meta Platforms

Câu chuyện thách đấu giữ Elon Musk và Mark Zuckerberg được khơi mào từ tuần trước khi Mario Nawfal, người sáng lập và là Giám đốc điều hành của International Blockchain Consulting, đăng lên Twitter thông tin Meta sẽ cho ra mắt nền tảng cạnh tranh trực tiếp với Twitter có tên là Threads.

Trả lời dòng tweet của Nawfal, Elon Musk cho biết, việc ra đời Threads sẽ khiến thế giới bị thao túng dưới "ngón tay" của Mark Zuckerberg. Một người dùng sau đó nói đùa với Musk rằng ông hãy cẩn thận vì Zuckerberg biết võ Jiu-jitsu (nhu thuật).

Tuy nhiên, Musk đáp ngay: "Tôi sẵn sàng cho trận đấu lồng với Zuckerberg nếu cậu ta chấp nhận". Sau đó, Mark Zuckerberg cũng đáp lại: “Gửi tôi địa điểm”.

Hiện hai bên vẫn chưa ấn định thời điểm diễn ra cuộc tỷ thí nhưng đều đã nói chuyện với chủ tịch UFC Dana White về màn so găng. Ông White cho biết, cả hai "hoàn toàn nghiêm túc" về trận đấu.

"Cả hai đều muốn trận đấu diễn ra", ông White nói với trang TMZ. "Đây sẽ là trận chiến lớn nhất từng có trong lịch sử thế giới. Lớn hơn bất cứ điều gì đã từng được thực hiện. Nó sẽ phá vỡ mọi kỷ lục trả tiền cho mỗi lần xem... Bạn không cần phải là một người hâm mộ võ thuật mới có thể quan tâm đến trận đấu này. Mọi người đều muốn xem nó".

* Màn so găng giữa Elon Musk và Mark Zuckerberg

Vũ Hạo (Theo Reuters)

FILI

Các tin tức khác

>   Tỷ phú Mỹ “áp đảo” trong danh sách những người giàu nhất thế giới (02/08/2023)

>   Thâu tóm resort casino lớn nhất Việt Nam, lộ diện gia tộc tỷ phú Hong Kong (26/07/2023)

>   Startup ứng lương GIMO huy động được hơn 17 triệu USD (25/07/2023)

>   Chủ tịch tập đoàn Mường Thanh Lê Thanh Thản sẽ ra tòa ngày 10/8 (25/07/2023)

>   Startup ở Silicon tìm cách bán mình khi cạn vốn (24/07/2023)

>   Không chỉ Hoàng Kiều, nhiều đại gia gốc Việt giàu sụ trên đất Mỹ (22/07/2023)

>   Thông tin chính thức về dự án 20 triệu USD của bà Lê Diệp Kiều Trang (21/07/2023)

>   'Có 9X khởi nghiệp từ củ gừng, củ sả, thu cả trăm tỷ đồng/năm' (20/07/2023)

>   Vợ của Warren Buffett và cốc cà phê 4 USD (17/07/2023)

>   Tiki hụt hơi, CEO Trần Ngọc Thái Sơn từ chức? (13/07/2023)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật